MEEY CRM: Ứng dụng tiên phong nhờ sự “am hiểu”
Với gần 10 năm nghiên cứu nhu cầu của các đối tượng tham gia trong lĩnh vực phát triển bất động sản và giao dịch bất động sản, Meey CRM đang dần thay đổi thói quen của nhà môi giới truyền thng để trở thành nhà môi giới công nghệ số 4.0.

Thuộc Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản được bởi phát triển Meey Group, Meey CRM được phát triển để trở thành công cụ quản lý khách hàng, nguồn hàng dành cho nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản và chủ đầu tư. Đồng thời, Meey CRM còn giúp kết nối với các nhà môi giới khác để cùng nhau chia sẻ thông tin một cách thống nhất, đồng bộ, hiệu quả nhằm tăng lượng giao dịch. 

Theo những nghiên cứu của Meey Group, đơn vị phát triển Meey CRM, CRM trong giai đoạn trước mang nặng yếu tố nghiệp vụ phần mềm, còn thời đại công nghệ số như ngày nay sẽ đòi hỏi yếu tố trải nghiệm nhiều hơn. 

Với cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, Meey CRM với những công nghệ tiên tiến sẽ giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn. Thông qua sự am hiểu nghiệp vụ, nhu cầu khách hàng giúp sản phẩm trở nên đơn giản, dễ sử dụng, có thể phục vụ một chuỗi nhiều đối tượng tham gia như khách hàng, giữa các nhà môi giới với nhau, giữa môi giới với sàn giao dịch bất động sản, kết nối trực tiếp với kho hàng của chủ đầu tư.

Chuỗi liên thông này có sự phối hợp rõ ràng. Khách hàng có thể tham gia làm việc trực tiếp với chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới và làm việc tương tác giữa các khách hàng với nhau để có thêm thông tin hữu ích nhằm đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, hiệu quả khi giao dịch bất động sản.

Meey CRM nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

Tuy mới ra mắt được 02 năm, nhưng Meey CRM đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó có thể kể đến giải thưởng Sao Khuê năm 2023 cho hạng mục "Các sản phẩm, giải pháp số" và giải thưởng Vietnam Digital Awards năm 2021.

Đại diện Meey Group cho biết, với sự am hiểu người dùng cùng những tính năng ưu việt, Meey CRM đã giúp 85% nhà môi giới quản lý hiệu quả và tăng doanh số sau chỉ một tháng sử dụng, tiết kiệm hơn 90% thời gian so với cách quản lý truyền thống. Nhờ nhiều ưu điểm, tính đến đầu năm 2023, Meey CRM ghi nhận trên 100.000 lượt tải trên App Store và CH Play.

Trong tương lai, Meey CRM là hướng tới việc trở thành sàn giao dịch BĐS trên không gian số dành cho sàn giao dịch BĐS truyền thống và chủ đầu tư, trở thành một công cụ đắc lực giúp cho nhà môi giới quản lý thông tin BĐS và kết nối với các nhà môi giới khác. Với lượng người dùng ngày càng lớn, Meey CRM được kỳ vọng sẽ thay đổi thói quen của các môi giới truyền thống như việc Grab/Uber đã thay đổi cách thức làm việc của xe ôm truyền thống.

Meey Group - Doanh nghiệp công nghệ tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

Website chính thức Meey CRM: https://meeycrm.com/

Email: contact@meeyland.com

Số ĐT: 0249 999 2999

Theo MEEY LAND


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT