LotusLMS - Nền tảng quản lý đào tạo trực tuyến: Tự tin đáp ứng hoàn hảo mô hình đào tạo quốc tế
LotusLMS là nền tảng quản lý đào tạo trực tuyến do Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thông minh (VietED) nghiên cứu và phát triển. 

Trong những năm gần đây, nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục ngày càng nhiều và phức tạp. Thấu hiểu nhu cầu này, mới đây, VietED đã hoàn thiện nền tảng quản lý đào tạo trực tuyến LotusLMS, đáp ứng hoàn hảo cả mô hình đào tạo quốc tế Flipped Classroom

Flipped Classroom là mô hình học tập phổ biến tại Mỹ, đề cao chiến lược học tập và khả năng tự học của người học. Khác với cách học truyền thống, người dạy sẽ cung cấp trước tài liệu học tập cho người học (thường là qua video). Người học sẽ bắt đầu học tập theo hướng dẫn của video để thu thập thông tin và tự thực hành.

Ở mô hình này, người dạy có nhiều cơ hội quan sát, tiếp xúc để hướng dẫn, đánh giá từng người học. Mô hình cũng tạo không gian để học sinh năng động hơn trong việc thu nhận kiến thức, hợp tác với bạn bè và có thể đánh giá được kết quả học tập của bản thân. 

Các đội ngũ chuyên gia tại VietED cũng ghi nhận, khi triển khai mô hình này trên LotusLMS, sự tiến bộ của người học tăng lên rõ rệt qua báo cáo học tập theo từng tuần, tháng và quý. Trước khi vào học chính thức, người học có cơ hội đọc hiểu trước. Lên lớp là thời gian để người học và người dạy có thể cùng đào sâu, ứng dụng, phân tích từng nội dung học. Kết thúc lớp học, người học được trao đổi, ôn tập, làm bài tập ôn lại kiến thức. Từ đó, kiến thức được tiếp nhận hài hoà và hợp lý, mang lại hiệu quả thực hành, vận dụng cao.   

Anh Phạm Ngọc Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thông minh (VietED) đại diện nhận giải thưởng Sao khuê 2022

Anh Phạm Ngọc Hiếu – Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thông minh VietED chia sẻ: “Nền tảng quản lý đào tạo trực tuyến LotusLMS được chúng tôi nghiên cứu từ đầu và dựa trên những nền tảng công nghệ mới nhất bởi đội ngũ kỹ sư lập trình hoàn toàn là người Việt. Sự ưu việt của LotusLMS đó chính là tính all-in-one tức là kết hợp rất nhiều module vào cùng một nền tảng, đáp ứng nhu cầu đào tạo từ đơn giản đến phức tạp của tất cả doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp lớn. Ở thời điểm hiện tại, LotusLMS có thể vận dụng hoàn hảo mô hình đào tạo quốc tế như Flipped Classroom, hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả đào tạo nhân sự”. 

Các module chính có trên hệ thống LotusLMS

Bên cạnh yếu tố phù hợp với các mô hình đào tạo phức tạp, LotusLMS được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi đáp ứng tối đa nhu cầu đào tạo của một tổ chức từ tổ chức học thông qua các hình thức học chủ động với video, học trực tuyến với giảng viên đến thi trực tuyến và tổng hợp, báo cáo số liệu sau khi học và thi. LotusLMS có khả năng cá nhân hoá và tối ưu đề xuất cho người học, người dạy và nhà quản lý mang lại hiệu quả đào tạo cao cho doanh nghiệp cũng như các cơ sở giáo dục đào tạo.

Sự phát triển của LotusLMS cho thấy xu hướng của thời đại cũng như sự chuyển mình mạnh mẽ của các tổ chức, doanh nghiệp trong công cuộc Chuyển đổi số 4.0 ở Việt Nam. Hiện nay, LotusLMS đã và đang được nhiều các doanh nghiệp lớn tin tưởng và sử dụng như Tập đoàn Điện lực EVN, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ, Ngân hàng SeaBank,… mang lại nhiều kết quả khả quan. 

THEO VIETED

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT