Lần đầu tiên có sản phẩm màn hình ô tô thông minh của Việt Nam giành giải thưởng Giao thông thông minh
Khởi đầu với thương hiệu Thiên Minh Autosafety và hiện nay là TMAS Việt Nam với sản phẩm “Màn hình ô tô thông minh Android Safeview liền Camera 360” đạt giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022” (Viet Nam Smart City Awards 2022). Lễ công bố và trao giải thưởng đã diễn ra vào tối 01/12/2022 tại trung tâm hội nghị quốc gia.

Smart City Awards - Thành phố thông minh Việt Nam là giải thưởng do VINASA tổ chức nhằm đồng hành cùng Chính phủ trong thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng các thành phố thông minh tại Việt Nam; tuyên dương, tôn vinh các thành tựu, thúc đẩy sự phát triển của thành phố, khu đô thị, khu công nghiệp, các giải pháp công nghệ.

Giải thưởng "Thành phố thông minh Việt Nam" được VINASA tổ chức thường niên từ năm 2020 nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các đô thị, tổ chức đẩy mạnh ứng dụng công nghệ làm thông minh hóa công tác công tác quản lý, điều hành đô thị, dịch vụ tiện ích cho người dân, doanh nghiệp.

Năm 2022, có 43 giải thưởng được trao ở tất cả các hạng mục với nhiều sản phẩm công nghệ mang tính đột phá.

Sản phẩm “Màn hình ô tô thông minh Android Safeview lin Camera 360” của TMAS Vit Nam.

Trong giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam 2022” năm nay, hạng mục được đông đảo khán giả quan tâm là “Giải pháp giao thông thông minh”.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, sản phẩm “Màn hình ô tô thông minh Android Safeview liền Camera 360” của TMAS Việt Nam đã xuất sắc đạt giải với điểm bình chọn tuyệt đối từ phía ban giám khảo cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ như Viettel, FPT, ITS v.v….

“Một doanh nghiệp công nghệ lớn không phải là một doanh nghiệp có thể kiếm được hàng triệu đô mà phải là một doanh nghiệp mang giá trị cho hàng triệu người” - ông Trần Thế Minh - Chủ tịch, Tổng Giám Đốc TMAS Việt Nam chia sẻ sau khi nhận giải.

Ông Trần Thế Minh - Chủ tịch, Tổng Giám Đốc TMAS Việt Nam.

Màn hình ô tô thông minh Android Safeview liền Camera 360 là một sản phẩm đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường nội thất ô tô với công nghệ thông minh, cấu hình mạnh mẽ và đáng tin cậy như một trợ lý cho người lái xe.

Khởi đầu với thương hiệu Thiên Minh Autosafety và hiện nay là TMAS Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trên thị trường ô tô trong lĩnh vực công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn.

Với hàng loạt sản phẩm sở hữu giải pháp phần mềm thông minh và phần cứng mạnh mẽ. Sản phẩm của TMAS Việt Nam giúp tăng tính an toàn khi vận hành xe cho người sử dụng đồng thời tích hợp nhiều tính năng giải trí đa dạng.

THEO TMAS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT