Giải thưởng Sao Khuê 2022: iCheck chiến thắng hạng mục danh giá nhất
Xuất sắc vượt qua 314 đề cử, Hệ sinh thái ứng dụng QRcode và Barcode của iCheck lọt Top 10 Sao Khuê 2022 - Giải thưởng đặc biệt danh giá cho 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Sao Khuê là giải thưởng danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (VINASA) bình chọn và trao tặng hàng năm cho những sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT xứng đáng nhất. Năm nay, chương trình thu hút hơn 314 đề cử, được chọn lọc qua nhiều tiêu chí khắt khe như Tính độc đáo, Thị trường, Khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng, Công nghệ, Chất lượng sản phẩm... bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, Hệ sinh thái ứng dụng QRcode và Barcode của iCheck được vinh danh tại hạng mục Top 10 Sao Khuê 2022 - Giải thưởng đặc biệt danh giá cho 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Hệ sinh thái ứng dụng QRcode & Barcode của iCheck - giải pháp toàn diện, chặt chẽ đạt sự đồng thuận cao của Hội đồng xét thưởng

Trong thời đại 4.0, tất cả các doanh nghiệp đều khao khát tìm đến công nghệ để giải quyết một cách thông minh hơn các bài toán nghiệp vụ của mình như: quản lý đường đi của sản phẩm từ lúc xuất kho tới khi về tay khách hàng, dự đoán xu hướng tiêu dùng, bài trừ hàng giả, marketing tương tác đa kênh … Tuy nhiên việc lựa chọn đối tác riêng biệt cho từng nhu cầu sẽ tạo ra khó khăn trong quá trình vận hành đồng thời dễ phát sinh chi phí quản lý cũng như đồng bộ dữ liệu.

Nhằm khắc phục thực trạng này, iCheck mang đến hệ sinh thái ứng dụng QRcode & Barcode, có thể giải quyết kịp thời các vấn đề trên của doanh nghiệp với hệ thống quản lý tập trung, dễ dàng mở rộng. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể quản lý sản phẩm, bảo vệ kênh phân phối lành mạnh, chống hàng giả thâm nhập, đưa sản phẩm ra thị trường với chi phí phân phối tối ưu & tối đa hoá lợi ích cho các bên trong chuỗi cung ứng. Đây cũng là lý do giúp iCheck được đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội về tính độc đáo và khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường. Được biết, iCheck là giải pháp hiếm hoi dành riêng cho doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu và nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của hội đồng bình chọn giải thưởng lần này.

Giải pháp kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ - cách vận hành - kết nối trực tiếp với khách hàng

Kể từ khi ra mắt, iCheck không ngừng phát triển và cho ra mắt nhiều giải pháp mới nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Mục tiêu của iCheck là ứng dụng công nghệ (Barcode/QRcode) giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm, kênh phân phối & tương tác hiệu quả với người dùng nhằm tăng trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, từ đó tạo ra trải nghiệm mua sắm và bán hàng liền mạch cho toàn bộ chuỗi cung ứng. Bởi chỉ khi doanh nghiệp có thể đảm bảo quyền lợi của các bên trong chuỗi cung ứng cũng như mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng thì doanh nghiệp mới đạt được đích đến "tăng trưởng bền vững" - chìa khóa tăng trưởng trong giai đoạn cạnh tranh hiện nay.

iCheck tập trung phát triển và cung cấp các giải pháp số hóa & định danh sản phẩm dựa trên Barcode và QRcode, nhờ vậy doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống ghi nhận thông tin người quét mã của iCheck . Điểm độc đáo khác của các giải pháp trong hệ sinh thái ứng dụng iCheck là có thể quản lý tập trung trên 1 hệ thống vì vậy dễ dàng tối ưu vận hành cho doanh nghiệp. Các giải pháp tiêu biểu của iCheck bao gồm:  QRcode chống giả, Minh bạch thông tin bằng Barcode, QRcode Truy xuất nguồn gốc, QRcode Loyalty & Sell-out, QRcode Marketing. Tính đến nay, số lượng khách hàng của iCheck đã chạm mốc 20.000 doanh nghiệp, trong đó có rất nhiều đơn vị uy tín như Tập đoàn Thiên Long, Hòa Phát… 

Bà Trương Tố Linh chia sẻ định hướng tương lai của iCheck sau khi được trao giải

"iCheck sẽ không dừng lại ở giải thưởng Sao Khuê 2022, mà kỳ vọng sẽ cải tiến và phát triển chuyên sâu hơn nữa để trở thành đơn vị số 1 thị trường về cung cấp giải pháp Barcode và QRcode cho doanh nghiệp, góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt. Giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2022 là minh chứng khẳng định vị thế dẫn đầu của iCheck, đồng thời là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đưa iCheck trở thành công ty công nghệ xuất sắc trong thị trường Việt Nam và khu vực", bà Trương Tố Linh - Vice CEO của iCheck chia sẻ.

Cùng với các doanh nghiệp CNTT đạt Danh hiệu Sao Khuê, iCheck không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, hiệu năng các giải pháp của mình để đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong chuyển đổi số và vươn cao vươn xa hơn.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây

THEO ICHECK

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT