Giải pháp phát triển website và hệ thống thương mại điện tử của JAMstack Vietnam
“Giải pháp tư vấn, phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử” của JAMstack Vietnam - nhãn hiệu do Công ty Cổ phần Flame Media (FM) sở hữu - đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, CNTT Việt Nam tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024.

Nâng tầm website và hệ thống thương mại điện tử, bứt phá trong kỷ nguyên số với JAMstack Vietnam!

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, website và hệ thống thương mại điện tử không chỉ là kênh bán hàng đơn thuần mà còn là chiến lược quan trọng để doanh nghiệp bứt phá và giữ vững vị thế trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn đang chật vật tìm kiếm giải pháp khả thi để thoát khỏi những rào cản: phụ thuộc vào các sàn thương mại điện tử, hạn chế về triển khai công nghệ, khó khăn khi thiếu chiến lược tổng quan, bảo mật thông tin…

Hiểu rõ những thách thức này, JAMstack Vietnam ra đời với sứ mệnh phá vỡ mọi giới hạn và kiến tạo tương lai thương mại điện tử. Chúng tôi tiên phong ứng dụng công nghệ Single Page Application (SPA) tiên tiến, mang đến giải pháp tư vấn, phát triển website và hệ thống thương mại điện tử đột phá cho doanh nghiệp.

Giải pháp phát triển website và hệ thống thương mại điện tử ưu việt với công nghệ Single Page App

Là một trong những đơn vị hiếm hoi tại thị trường Việt Nam tư vấn và phát triển website TMĐT bằng Single Page App nên giải pháp của JAMstack Vietnam được Hội đồng bình chọn Giải thưởng Sao Khuê 2024 đánh giá cao về tính hiệu quả so với các giải pháp truyền thống.

Đối với doanh nghiệp, website ứng dụng công nghệ SPA mang đến khả năng ưu việt về hiệu suất hoạt động ổn định & bảo mật dữ liệu tối ưu kể cả khi có khối lượng dữ liệu “khổng lồ” với hàng trăm nghìn sản phẩm, ngăn chặn các rủi ro liên quan đến rò rỉ thông tin khách hàng, doanh nghiệp.

Ngoài ra, website còn có khả năng tích hợp đa kênh và tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu cụ thể, phù hợp với từng giai đoạn phát triển, mở rộng quy mô của doanh nghiệp. Nhờ đó, công nghệ SPA được coi là giải pháp hướng đến phát triển kênh bán hàng bền vững, được nhiều “ông lớn” trong ngành bán lẻ toàn cầu tin chọn như: Amazon, eBay, Zara, Adidas, Shopee…

Đối với người dùng/người mua hàng trên website, SPA mang đến trải nghiệm mượt mà và tương tác dễ dàng trên mọi thiết bị với tốc độ tải trang siêu nhanh (dưới 2 giây). Cùng với thiết kế giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng trên mọi thiết bị, giúp nâng cao trải nghiệm mua hàng và tối ưu chuyển đổi hiệu quả.

JAMstack Vietnam tự hào khi là đối tác đồng hành cùng hơn 300 doanh nghiệp với Giải pháp tư vấn, phát triển website và hệ thống TMĐT ứng dụng công nghệ SPA, tiêu biểu phải kể đến dự án Rạng Đông Store. 

JAMstack Vietnam đồng hành cùng Rạng Đông xây dựng website TMĐT ứng dụng công nghệ SPA

Nhờ ứng dụng các giải pháp SPA tiên tiến của JAMstack Vietnam, website Rạng Đông Store đã đạt được những thành công đáng ghi nhận:

  • Giải quyết được bài toán phức tạp về việc đồng bộ hóa dữ liệu với các hệ thống vận hành và dữ liệu doanh nghiệp.
  • Đặt “nền móng” để thương hiệu có thể triển khai các hoạt động truyền thông & tiếp thị số.
  • Đáp ứng kênh bán hàng bền vững với hiệu suất hoạt động vượt trội.
  • Tăng đến 6 lần doanh thu bán hàng trực tuyến so với website cũ, chỉ sau 3 tháng đầu triển khai.

Với giải pháp ứng dụng công nghệ SPA tiên tiến, JAMstack Vietnam tự tin khẳng định năng lực và uy tín trong lĩnh vực phát triển website và hệ thống thương mại điện tử. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu và giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu phát triển kinh doanh.

Giải thưởng Sao Khuê 2024 là thành quả ghi nhận cho sự nỗ lực đáng tự hào của JAMstack Vietnam trong suốt thời gian qua và đánh dấu bước chuyển mình hướng tới những giải pháp đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Theo JAMstack Vietnam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT