Giải pháp Kiosk tự phục vụ vinh dự nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2023
Thay thế hiệu quả cho nhân viên tại quầy, hoạt động nhanh chóng và chính xác, Kiosk tự phục vụ đang ngày càng được ứng dụng tại nhiều nơi và nhiều ngành hàng. Nhờ những tính năng thiết thực phục vụ đời sống, Giải pháp Kiosk tự phục vụ của Công ty Cổ phần Ứng dụng và Dịch vụ Công nghệ cao - ASTEC đã vinh dự nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2023.

Giải pháp Kiosk tự phục vụ mà ASTEC cung cấp có thể giúp khách hàng tự thực hiện đa tác vụ các quá trình giao dịch 24/7 như: bán sim tự động, tự check – in, check – out khách sạn và sân bay, đăng ký khám bệnh, đăng ký tại khu vui chơi giải trí, tự động làm thủ tục hành chính công,...

Giải pháp giúp tiết kiệm thời gian đăng ký thông tin, thủ tục. Thông qua việc tương tác với màn hình, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình thực hiện các giao dịch nhanh chóng mà không cần đến sự hỗ trợ từ giao dịch viên.

Kiosk tự phục vụ được có thể đặt tại các điểm giao dịch để hoạt động cả ngày. Khách hàng sẽ tự mình thực hiện các thao tác chưa đến 5 phút trên màn hình cảm ứng. Kiosk có thể ứng dụng hiệu quả trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát, vì nó giúp tránh tiếp xúc giữa người với người. Các giao dịch hoàn toàn có thể diễn ra như bình thường, nhanh chóng và đảm bảo chính xác.

ASTEC linh hoạt trong việc thiết kế Kiosk tự phục vụ tùy theo nhu cầu và yêu cầu từ các đơn vị nhằm đem đến những tính năng hiệu quả nhất. Giải pháp này cũng được công nghệ nhận diện tiên tiến nhất như: nhận diện khuôn mặt (Face ID), sinh trắc học giọng nói, mống mắt, vân tay, QR Code, đọc CCCD gắn chip, đọc hộ chiếu điện tử và thanh toán trực tuyến…

Giải pháp Kiosk tự phục vụ có độ bảo mật cao với thuật toán giải thuật PKI của Bộ công an và Ban cơ yếu chính phủ cung cấp. Giải pháp này cũng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và có công nghệ đọc và xác thực vân tay đạt tiêu chuẩn quốc tế FBI PIV-IQS, chống làm giả vân tay.

Trong tương lai, ASTEC tiếp tục giữ vững mục tiêu vượt lên trên sự hài lòng và kỳ vọng của khách hàng, đem lại sự phát triển cho quốc gia nói chung và ngành công nghệ nói riêng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt những sản phẩm, giải pháp công nghệ hoàn thiện, tối ưu nhất để phục vụ con người, phục vụ xã hội.

Với sự vinh dự khi được vinh danh trong Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023, ASTEC hi vọng giải pháp của mình có thể phục vụ cộng đồng, phục vụ cuộc sống ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

Theo ASTEC

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT