Giải Pháp Chuyển Đổi Số Fchat Khẳng Định Thương Hiệu Chất Lượng Với Giải Thưởng Sao Khuê 2022
Ngày 23/4/2022 vừa qua, “Fchat - Chatbot đa nền tảng” của Công ty Cổ phần Salemall đã vinh dự đạt Giải thưởng Sao Khuê ở mảng “Nền tảng chuyển đổi số”. 

Giải thưởng danh giá Sao Khuê được Hiệp hội Doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam.

Vượt qua những vòng đánh giá nghiêm ngặt, đáp ứng những tiêu chí khắt khe, Fchat đã  vinh dự ghi danh tại tại Hạng mục “Nền tảng chuyển chuyển đổi số”. Đây là hạng mục dành cho những đơn vị có sự đột phá trong ngành phần mềm và dịch vụ.

Giải thưởng Sao Khuê đã ghi nhận nỗ lực của Fchat sau hơn 5 năm gia nhập thị trường, trở thành nền tảng công nghệ giúp các nhà bán hàng trên cả nước phát triển kinh doanh bằng công nghệ.

Trực tiếp tham dự buổi lễ, doanh nhân Nguyễn Việt Đức - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Salemall đã đại diện nhận kỷ niệm chương và vinh danh tại sự kiện.

Ông Đức chia sẻ: “Tôi rất vui mừng thay mặt Công ty Cổ phần Salemall nhận vinh danh tại Sao Khuê 2022. Fchat đến đây, vô cùng tự hào và vinh dự được sánh vai với những tên tuổi lớn trong ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. Giải thưởng đánh dấu mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của Fchat. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để phục vụ thị trường, giúp giải quyết bài toán bất cập trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt.”

Trong thời đại 4.0 cùng với sự phát triển của thị trường, thương mại điện tử, kinh doanh online,..., bán hàng đa kênh dần trở thành xu hướng, nhà kinh doanh buộc phải thay đổi để thích nghi với những công nghệ và thói quen mua sắm mới từ thế hệ khách hàng tiếp nối. Hiểu được điều đó, Fchat  không ngừng đầu tư phát triển những nền tảng quản lý, các giải pháp và công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh.

Với các giải pháp bán hàng từ Fchat, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,... cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động đã trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhà bán hàng khi xây dựng thương hiệu online, thành công trong bán lẻ và marketing đột phá. Bên cạnh đó, Fchat hỗ trợ tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp tăng 200% doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí vận hành.

Ông Nguyễn Việt Đức chia sẻ định hướng tương lai của Fchat

“Tính đến năm 2022, phần mềm Fchat đã được hơn 160.000 khách hàng  tại Việt Nam và hơn 13,000 khách hàng quốc tế  tin dùng là nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số. Chúng tôi tin rằng con số đó sẽ còn tăng mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo. Các giải pháp của Fchat cũng đã được triển khai tại thị trường Indonesia và mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là mở rộng ra nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Fchat cũng hân hạnh trở thành đối tác chiến lược của Meta tại Việt Nam trong mảng giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.” ông Nguyễn Việt Đức - CEO của Salemall chia sẻ.

Hiện nay, các ứng dụng trong hệ sinh thái của Salemall trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán quản lý bán lẻ đa kênh Omni Channel như Salekit.com- Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh; Salekit.io - Nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng tự động đa kênh Email, SMS, Zalo ZnS, Webpush, Auto Call,..; Checkout - Nền tảng thanh toán Online hợp nhất; Webpush Notification - Nền tảng tăng doanh số Website nhờ chăm sóc khách hàng  tự động; Sale Mall Academy - Nền tảng training kiến thức kinh doanh.

Xuất sắc nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2022, Fchat khẳng định rằng trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục cải thiện các tính năng theo hướng ưu việt hơn, cho ra đời nhiều tính năng mới. Không chỉ vậy, Fchat cũng tiếp tục giữ vững mục tiêu, xây dựng chuyển đổi số và tham gia sâu sắc vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây.

THEO SALEMALL

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT