GapOne hé lộ cánh cửa mới cho bức tranh tương lai số của doanh nghiệp Việt
Sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số dần trở thành yêu cầu bắt buộc đối với mọi tổ chức, doanh nghiệp nếu muốn nâng cao năng lực cạnh tranh và bứt phá để thành công. Tuy nhiên, trên thực tế, chuyển đổi số vẫn là thách thức đối với các doanh nghiệp không có công cụ hỗ trợ hữu ích để khai thác triệt để “mỏ vàng” dữ liệu khổng lồ. 

“Mỏ vàng” dữ liệu - Tiềm năng lớn đang bị bỏ ngỏ

Dữ liệu đóng vai trò trọng yếu, có khả năng quyết định đến thành bại trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay mới chỉ chú trọng thu thập những dữ liệu “bề nổi” như doanh thu, chi phí, lợi nhuận, ... mà vô tình bỏ quên việc đi sâu vào khai thác chi tiết về khách hàng, hành vi khách hàng, xu hướng thị trường, ... Những dữ liệu tưởng chừng “nhỏ” này, trên thực tế, có thể coi là “mắt xích” quan trọng giúp doanh nghiệp đưa ra các dự đoán chính xác, từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn. 

GapOne: “Cánh tay phải” chuyển đổi số đa ngành dành riêng cho doanh nghiệp Việt

GapOne được biết đến là giải pháp Omni-channel Marketing Automation có những ứng dụng thực tiễn hiệu quả trong việc tận dụng nguồn dữ liệu đa kênh để tối ưu hoạt động Tiếp thị và Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Ngay năm đầu tiên ra mắt, GapOne đã giúp giải quyết bài toán khó nhằn trong quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh mà các đối tác thuộc lĩnh vực bán lẻ như Sablanca, X3 English, Julyhouse,... loay hoay chưa tìm ra lời giải. “Lỗ hổng” trong việc thu thập và khai thác dữ liệu đa kênh khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó khó có thể mang đến trải nghiệm mua sắm tích cực, phù hợp với hành vi, sở thích hay đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Profile khách hàng 360 độ rõ nét trên hệ thống GapOne

Chìa khóa của GapOne chính là một nền tảng tự động thu thập dữ liệu đa kênh toàn diện và phân nhóm khách hàng thông minh dựa trên các thuộc tính có sẵn, dễ dàng chọn lọc theo mong muốn của doanh nghiệp. Đồng thời, GapOne hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hóa cao, tăng gấp đôi hiệu quả “chạm” đến trái tim khách hàng so với các chiến dịch thông thường.

Báo cáo được cập nhật liên tục theo thời gian thực giúp doanh nghiệp đo lường được chính xác hiệu quả của chiến dịch và kịp thời điều chỉnh những sai sót không đáng có.

Dựa trên những đột phá ưu việt về ứng dụng công nghệ trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, GapOne vinh dự nhận giải thưởng công nghệ danh giá Sao Khuê 2022 cho nhóm “Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” chỉ sau 1 năm ra mắt. 

GapOne nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho nhóm “Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới”

GapOne hé mở tương lai đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Việt

Năm 2022, GapOne tiếp tục phát triển nhóm tính năng chuyên sâu mới tập trung vào phân tích dữ liệu, nhằm trở thành “điểm tựa” cho những chiến lược tăng trưởng hiệu quả bền vững của doanh nghiệp. Đặc biệt, đây được ví như bàn đạp vững chãi để GapOne lấn sân vào các nhóm ngành truyền thống như giáo dục, y tế, nông nghiệp trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt - Nâng cao niềm tự hào sản phẩm Việt”.

Những nỗ lực của đội ngũ phát triển GapOne một lần nữa được đền đáp khi GapOne tiếp tục được xướng tên Top 10 Make in Viet Nam 2022 cho nhóm các Sản phẩm số tiềm năng trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ IV năm 2022 (VFTE 2022).

Với “điểm sáng” áp dụng công nghệ vào khai thác triệt để “mỏ vàng” dữ liệu cho doanh nghiệp, bộ giải pháp của GapOne, trong tương lai gần, được dự đoán là một trong những lựa chọn hàng đầu về công cụ hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt.

Tìm hiểu thêm về Bộ giải pháp GapOne:

Website: https://gapone.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/GapitCommunicationsJsc

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT