Eastern Sun Smart Factory nhận giải thưởng Giải pháp công nghệ cho Thành phố thông minh 2022
Ngày 1/12/2022 vừa qua, lễ trao Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ Hội nghị thành phố thông minh Việt Nam 2022, được tổ chức với mục đích đồng hành cùng Chính phủ thúc đẩy chuyển đổi số trên cả nước, khuyến khích xây dựng các thành phố thông minh tại Việt Nam, đồng thời kết nối cung cầu về các giải pháp và tuyên dương, tôn vinh các điển hình xuất sắc.

Đến với Hội nghị lần này, Eastern Sun đã mang đến giải pháp Eastern Sun Smart Factory - một sản phẩm chiến lược trong hệ sinh thái các giải pháp chuyển đổi số ngành sản xuất. Với Eastern Sun Smart Factory, công ty đã và đang hiện thực hóa mục tiêu tạo ra giải pháp phù hợp với doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số một cách toàn diện và đảm bảo khả năng triển khai thành công. Từ đó doanh nghiệp quản trị vận hành tốt hơn, giúp giảm thiểu rủi ro, tối ưu chi phí, dễ dàng mở rộng quy mô và phát triển kinh doanh mạnh mẽ, hướng tới mô hình nhà máy thông minh trong tương lai không xa.

Ngày 28/10/2022, Hội đồng bình chọn Chung tuyển “Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022” do Tiến sĩ Nguyễn Quân, Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch, cùng 20 thành viên đã họp tại Hà Nội. Trên cơ sở báo cáo kết quả đánh giá vòng thuyết trình, Eastern Sun Smart Factory đã xuất sắc vượt qua rất nhiều sản phẩm đề cử để đạt được giải thưởng danh giá này.

Thành quả này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm qua của hơn 60 “chiến binh” trong công ty. Toàn thể đội ngũ nhân viên Eastern Sun đã dành thời gian, trí tuệ, sự sáng tạo và tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dựa trên chính những “nỗi đau” của doanh nghiệp trong quá trình vận hành kinh doanh sản xuất. 

 

Giải thưởng “Giải pháp công nghệ cho thành phố thông minh Việt Nam 2022” cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng của Eastern Sun với sứ mệnh “Kiến tạo nền kinh tế số”, giúp các doanh nghiệp sản xuất chuyển đổi mô hình quản trị vận hành, giảm thiểu lãng phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và từng bước tham gia sâu rộng vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Và để đạt được kết quả ngày hôm nay, Eastern Sun vô cùng cảm kích sự tin tưởng và đồng hành của toàn thể Quý khách hàng và Quý Đối tác đã dành tình cảm cho chúng tôi trong suốt hơn 10 năm qua, giúp chúng tôi liên tục cải tiến sản phẩm và là động lực thúc đẩy mạnh mẽ, là niềm tự hào vô bờ bến để chúng tôi cho ra đời những giải pháp #makeinVietNam có tính ứng dụng cao trong việc giải quyết các bài toán khó trong sản xuất.

Đồng thời Eastern Sun cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới ban tổ chức - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam - VINASA, đã tạo ra một hội nghị bổ ích, một địa điểm trao đổi giao lưu cởi mở về chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp trong nước.

Là một doanh nghiệp công nghệ số với mong muốn được ứng dụng những tiến bộ của sự phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo vào giải các bài toán quản trị doanh nghiệp ở Việt Nam, dẫu biết rằng hành trình của sự tiên phong mà chúng tôi đang đi sẽ là hành trình đầy khó khăn và thách thức. Nhưng với sứ mệnh cao cả này, chúng tôi đã và đang giúp các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam chuyển mình một cách mạnh mẽ.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn ban tổ chức cùng Quý khách hàng và Quý đối tác đã luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

THEO EASTERN SUN

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT