Eastern Sun ERP - Nền tảng Quản trị tổng thể MADE IN VIỆT NAM xuất sắc đạt giải Sao Khuê 2023
Ngày 28/04/2023, tại Nhà Hát Quân Đội, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội, trong khuôn khổ lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2023. Giải pháp chuyển đổi số Quản trị doanh nghiệp Eastern Sun ERP của Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam Xuất sắc đạt giải SAO KHUÊ 2023.

Thành lập từ năm 2011, với trên 12 năm qua Eastern Sun luôn theo đuổi định hướng duy nhất là nghiên cứu, xây dựng giải pháp công nghệ tối ưu để chia sẻ đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam có một giải pháp chuyển đổi số phù hợp với văn hóa Quản trị doanh nghiệp Việt, nâng cao khả năng cạnh tranh và hội nhập thế giới, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể Eastern Sun ERP của Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam đã xuất sắc được vinh danh tại lễ công bố và trao giải thưởng sao khuê 2023. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định nỗ lực và thành tựu của Eastern Sun khi đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Trong thời đại khoa học công nghệ ngày càng phát triển, việc áp dụng giải pháp quản trị thông mình là bước đi không thể thiếu. để nâng cao năng suất và sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Giải pháp chuyển đổi số tổng thể Eastern Sun ERP nằm trong gói giải pháp Eastern Sun Smart Factory, là hệ thống phần mềm quản trị tổng thể MADE IN Việt nam. Đây là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất và thương mại Việt, có khả năng triển khai linh hoạt, tổng thể hoặc từng phần, tích hợp với các thiết bị IoT, máy móc, hệ thống MES, cũng như các hệ thống phần mềm khác thông qua các giao diện lập trình mở (API). Giải pháp này giúp các doanh nghiệp sản xuất quản trị chặt chẽ toàn bộ các hoạt động trong doanh nghiệp. Là công cụ giúp doanh nghiệp chuẩn hóa các quy trình dòng chảy công việc thông suốt, tối ưu chi phí hoạt động, gia tăng năng suất làm việc, giúp lãnh đạo nắm bắt được thông tin kịp thời, từ đó đưa ra quyết định điều hành, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Giải pháp được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới, hỗ trợ đa thiết bị, giúp cho việc triển khai nhanh chóng và tương thích trên cả nền tảng web và thiết bị di động. Giải pháp có khả năng tùy biến linh hoạt theo đặc thù của từng doanh nghiệp, các nghiệp vụ quản lý chi tiết, giao diện trải nghiệm thân thiện, thao tác dễ dàng, quan sát trực quan. Bên cạnh đó Eastern Sun ERP hoạt động trên nền tảng web, app hỗ trợ truy cập public hoặc private mọi lúc, mọi nơi hoạt động đa nền tảng, tương thích với mọi thiết bị, không yêu cầu cao về cấu hình phần cứng của người dùng cuối.

Hệ thống Eastern Sun ERP là giải pháp chuyển đổi số phù hợp với văn hóa quản trị của doanh nghiệp Việt, với chi phí hợp lý cùng khả năng tùy chỉnh, tùy biến linh hoạt trên cơ sở nguồn lực của doanh nghiệp. Eastern Sun luôn nỗ lực trở thành đối tác tin cậy và cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, thực hiện sứ mệnh kiến tạo nền kinh tế số nước nhà.

Eastern Sun

Thay mặt Ban lãnh đạo và Cán bộ, nhân viên Eastern Sun xin gửi lời cảm tạ, biết ơn Ban tổ chức VINASA và Hội đồng đánh giá đã ghi nhận sự nỗ lực của Eastern Sun trong nhiều năm qua và là cơ hội để giải pháp được lan tỏa đến nhiều doanh nghiệp hơn nữa, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số của Đất nước.

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT