Dễ dàng sở hữu căn nhà mơ ước với BIDV Home
Là sản phẩm ngân hàng đầu tiên trên thị trường ứng dụng công nghệ nhằm hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nhà ở phù hợp từ các chủ đầu tư/đối tác của BIDV trên khắp cả nước, BIDV Home cung cấp trải nghiệm toàn diện cho Khách hàng mua nhà với ưu đãi đặc biệt.

Trên thị trường hiện nay, các sàn bất động sản đang có những giải pháp chủ động tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua nhà, dự án bất động sản thông qua các ứng dụng, tuy nhiên các ứng dụng này chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của khách hàng là tìm hiểu, so sánh thông tin giữa các dự án, căn hộ. Về phía ngân hàng, các nhà băng cũng liên tục cung cấp các gói giải pháp vay online mùa dịch nhưng chưa đơn vị nào cung cấp được một giải pháp toàn diện cho khách hàng vay mua nhà. Trong khi đó, với vị thế đi mua “tài sản của cả đời người”, mỗi khách hàng đưa ra quyết định mua nhà trên cơ sở kì vọng về căn nhà tương lai, uy tín của chủ đầu tư cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Thấu hiểu nhu cầu và hành vi của khách hàng, ứng dụng BIDV Home ra đời, là điểm chạm kết nối giữa các chủ đầu tư cung cấp dự án bất động sản và khách hàng có nhu cầu mua nhà. Nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng, trên cơ sở nguồn lực sẵn có, BIDV đã thúc đẩy hơn 80 dự án bất động sản trải dài ở các vùng miền đưa thông tin lên ứng dụng. Đây là các dự án được BIDV tài trợ hoặc kí kết hợp tác chiến lược, trở thành một kho sản phẩm tin cậy, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hoặc ra quyết định sở hữu.

Bằng việc thúc đẩy kí kết hợp tác với một loạt các dự án đang nổi trên thị trường bất động sản hiện nay, ứng dụng BIDV Home được kì vọng thổi một làn gió mới, tạo sự cạnh tranh lành mạnh giữa các chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản hay giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ cho vay, từ đó đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Sau hơn 1 năm ra mắt, ứng dụng BIDV Home vẫn đang phát triển và ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, đăng kí vay vốn mua bất động sản của khách hàng. Đặc biệt, với việc được vinh danh giải thưởng Sao Khuê cho lĩnh vực các nền tảng chuyển đổi số vào tháng 4/2021, BIDV Home đang dần chứng tỏ là một giải pháp, sự lựa chọn đúng đắn để đồng hành cùng khách hàng.

 

Box thông tin:

BIDV Home được lựa chọn là một sản phẩm tiên phong trong hệ sinh thái số của BIDV. Ứng dụng được thiết kế để khách hàng có một trải nghiệm hoàn chỉnh từ giai đoạn tìm hiểu thông tin, lập phương án tài chính cho tới hoàn thiện thủ tục vay vốn ngân hàng dựa trên nguồn lực tài chính sẵn có. Mỗi khách hàng hoàn toàn có thể chủ động theo dõi quá trình xử lí hồ sơ vay vốn của mình cho đến khi khoản vay được giải ngân và kế hoạch trả nợ trong tương lai.

Hiện tại, ứng dụng BIDV Home vẫn áp dụng chương trình giảm ngay 0,2%/năm lãi suất vay so với các kênh giao dịch tại quầy. BIDV Home được kỳ vọng mang đến cơ hội nhiều hơn cho khách hàng đang mong muốn sở hữu ngôi nhà mơ ước mà không phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trải nghiệm ngay ứng dụng tại:

IOS:https://apps.apple.com/us/app/id1482737401

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.bidv.bidvhome

 

THEO BIDV


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT