Đăng ký thành viên website “Wow! Taiwan Project” nắm bắt ngay cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Đài Loan trong nhiều lĩnh vực hấp dẫn
Cục Mậu Dịch Quốc Tế (BOFT) Đài Loan đã ủy thác cho Viện Nghiên Cứu & Phát Triển Thương Mại Đài Loan (CDRI) và công ty Lidar International thực hiện dự án kết nối thương mại Đài Việt nhằm hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ trong lĩnh vực IOT và nhà thông minh mở rộng quan hệ và thúc đẩy phát triển hợp tác quốc tế. Dự án lần này với mục đích là hỗ trợ các doanh nghiệp cũng như sản phẩm trong ngành IOT và liên quan đến cuộc sống thông minh (smart living) chất lượng cao và sáng tạo của Đài Loan giới thiệu những sản phẩm và giải pháp nổi bật  ra thị trường nước ngoài, đồng thời giúp tăng cường giao lưu ngành nghề giữa hai bên Đài - Việt. 

 Dự án bao gồm các chuỗi các hoạt động như Seminar trực tuyến với chủ đề “ Smart 360 Việt Nam” diễn ra vào ngày 23/6 với sự tham gia của các đại diện đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành như Viettel, BKAV smart, Hunonic Việt Nam, HT Smart Investment và đại diện của cục viễn thông thuộc Bộ Thông tin & truyền thông cùng 30 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Đài Loan, và hoạt động kết nối thương mại 1-1 trực tuyến với hơn 50 buổi gặp gỡ miễn phí dành cho doanh nghiệp 2 bên.  

Theo các chuyên gia chia sẻ hiện nay thị trường smarthome tại Việt Nam vô cùng ‘màu mỡ’ thu hút sự tham gia của nhiều công ty công nghệ trong và ngoài nước. Theo báo cáo mới nhất của We Are Social công bố vào tháng 2/2022, có 2,37 triệu hộ gia đình Việt Nam đang sử dụng các thiết bị Smart Home, tăng 15,4% so với 2021. Tính đến hiện tại, tổng giá trị thị trường Smarthome tại Việt Nam đạt 179,3 triệu USD, tương đương mức tăng trưởng lên đến 45,8%/năm.

Trong khi đó, Đài Loan được xem là biểu tượng cho những tiến bộ về công nghệ cũng như là nơi có độ ảnh hưởng lớn đến thị trường công nghệ thế giới. Sự kiện kết nối lần này được đánh giá là cơ hội giao thương tốt và lớn nhất trong năm của cộng đồng ngành IOT nói chung và smarthome, smart office nói riêng nhằm mở rộng thị trường nguồn cung từ quốc tế, từ đó phát huy tiềm lực kinh tế mạnh mẽ của doanh nghiệp và đóng góp chung vào sự phát triển của ngành IOT Việt Nam.

Điểm nhấn sự kiện lần này, Viện Nghiên Cứu & Phát Triển Thương Mại Đài Loan (CDRI) muốn giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam về website của chính phủ “ WOW, Taiwan Project” cập nhật những tin tức mới nhất về các ngành về kinh doanh tại Đài Loan và tiềm năng hợp tác quốc tế với các doanh nghiệp nước ngoài và nhiều chương trình ưu đãi cho thành viên khi đăng ký tham gia.. “Wow! Taiwan Project” là một nền tảng trực tuyến đáng tin cậy, nhận được sự tín nhiệm từ người mua trong các lĩnh vực khác nhau và từ các quốc gia trên thế giới nhằm tăng khả năng tiếp cận của doanh nghiệp và kết nối người mua quốc tế, nền tảng này nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm công nghệ cao và sáng tạo của các doanh nghiệp Đài Loan, cũng như các dịch vụ giải pháp tích hợp hệ thống. Ngoài ra, website còn có nền tảng B2B kết nối trực tuyến cũng như cung cấp các đề xuất tùy chỉnh để người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm & giải pháp và giúp doanh nghiệp kết nối với các yêu cầu của người mua và tìm nguồn cung ứng tiềm năng với giá cả hợp lý .

Doanh nghiệp Việt Nam có thể đăng ký thành viên ngay hôm nay tại link: https://bit.ly/3A7VjfT

Ngoài ra, hoạt động giao lưu thương mại gặp mặt trực tuyến 1-1 vẫn đang diễn ra từ tháng 7 đến hết tháng 10, doanh nghiệp Việt Nam chỉ đăng điền thông tin vào bên dưới doanh nghiệp công nghệ Đài Loan nào muốn tham gia gặp mặt. Ban tổ chức hỗ trợ dịch thuật miễn phí và sắp xếp tùy theo lịch trình của doanh nghiệp. Đăng ký tham dự: miễn phí. Vui lòng điền phiếu thông tin vào phiếu đăng ký: 
https://reurl.cc/jGkDQq


Sự kiện sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp công nghệ Đài Loan trong lĩnh vực IOT tìm hiểu về tiềm năng đầu tư và trao đổi công nghệ hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt doanh nghiệp có nhu cầu tìm nhà sản xuất ODM/OEM có năng lực về các sản phẩm liên quan đến smarthome, smart office & smart living device.

Trân trọng kính mời Quý Đơn vị tham gia đồng hành cùng chương trình, thông tin vui lòng liên hệ khi có thắc mắc
Quản lý dự án: Huỳnh Ngọc Kim Ngân

- Phone: +886-7-556-2118

- Zalo: 0372 443441 ( Victoria Huynh)

- Email: victoriahuynh@lidar.tw

( Nguồn: Theo Lidar International chia sẻ) 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT