Công ty GEM đạt giải thưởng Sao Khuê 2023 mảng Dịch vụ xuất khẩu phần mềm
Công ty Cổ phần GEM đã xuất sắc được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 trong hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”. Với trình độ chuyên môn cao cùng tiềm lực công nghệ nổi trội, GEM đã và đang được tín nhiệm bởi khách hàng toàn cầu.

Công ty Cổ phần GEM là doanh nghiệp cung cấp nhiều loại dịch vụ IT với mục đích hỗ trợ khách hàng tăng thu nhập, cải thiện năng suất công việc và nâng cao trải nghiệm của người dùng cuối.

Từ đội ngũ ban đầu chỉ gần 30 người, sau 9 năm hình thành và phát triển, GEM hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín cho tập khách hàng đa dạng tới từ Nhật Bản, Thái Lan, châu Âu, Singapore, Mỹ,... 

GEM có 2 dịch vụ chính, bao gồm:

  • Phát triển và bảo trì giải pháp ứng dụng (web và thiết bị di động): Tính gọn nhẹ, dễ sử dụng trên nhiều thiết bị được GEM ưu tiên trong quá trình xây dựng ứng dụng nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
  • Phát triển các giải pháp có vận dụng công nghệ mới: Gần đây, GEM đã tập trung đẩy mạnh nghiên cứu và áp dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data để tiến một bước xa hơn trên hành trình khám phá tiềm năng của công nghệ.

Ngoài ra, với vốn kinh nghiệm đa dạng, đội ngũ GEM cũng tư vấn cho khách hàng về mặt công nghệ và chiến lược chuyển đổi số. Trong những cuộc thảo luận chuyên sâu, GEM cùng với khách hàng sẽ xác định những vấn đề cần giải quyết và cùng họ vạch ra lộ trình phù hợp cho nhiệm vụ đó. Từ đây, GEM cung cấp cho khách hàng những công cụ và sự hỗ trợ tối đa để họ đạt được mục tiêu kinh doanh và bứt phá trong thị trường.

Vậy đâu là điểm khác biệt giúp các dịch vụ và giải pháp của GEM nổi bật trên thị trường và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng?

GEM coi nguồn nhân lực là tài sản quan trọng hàng đầu

Mỗi cá nhân trong đội ngũ GEM đều tài năng, luôn cầu tiến và sẵn sàng học hỏi. Chuyên môn của họ được thể hiện không chỉ qua các chứng chỉ chuyên môn mà còn qua kinh nghiệm đáng kể với các dự án có quy mô đa dạng. Chúng tôi đã từng làm việc với các tập đoàn lớn, tập đoàn quốc tế, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty mới thành lập.

Ngoài ra, GEM rất coi trọng việc phát triển và nâng cao kiến thức cũng như khả năng cho nhân viên. GEM đã cải tiến việc tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và đăng ký các khóa học đa dạng về chuyên đề cho người toàn thể nhân viên kể từ năm 2022.

GEM có kinh nghiệm phát triển giải pháp công nghệ cho nhiều ngành khác nhau

Đội ngũ GEM từng cung cấp dịch vụ cho các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trải dài từ viễn thông, tài chính ngân hàng, cho tới logistics, sản xuất, và bán lẻ. Điều này góp phần giúp GEM luôn tự tin khi tiếp cận và thảo luận với khách hàng về những vấn đề họ đang gặp phải.

GEM đã sớm chuẩn hoá về tech stack và quy trình thực hiện dự án

Hiện tại, với kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế, chúng tôi có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của doanh nghiệpngười tiêu dùng từ các ngành khác nhau.  Techstack đa dạng của GEM bao gồm nhiều công cụ cho các mảng như coding, testing, quản lý dự án, quản lý dữ liệu, v.v. Với quy trình triển khai dự án đạt tiêu chuẩn được chứng nhận đạt ISO và theo tiêu chuẩn CMMi, chúng tôi đảm bảo khoản đầu tư của khách hàng luôn được tối đa hóa, chất lượng sản phẩm được đảm bảo và dự án được hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Giải thưởng Sao Khuê 2023 là sự công nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên tại GEM trong suốt thời gian qua. Bên cạnh việc thúc đẩy tinh thần để toàn thể nhân viên GEM tiếp tục trau dồi và phát triển hơn nữa, thành tựu này cũng đã khẳng định tính đúng đắn của chiến lược kinh doanh mà GEM đã và đang áp dụng trong 9 năm qua. Từ đây, chúng tôi tiến thêm một bước trên hành trình trở thành một nhà cung cấp dịch vụ IT hàng đầu.

Theo GEM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT