Cơ sở dữ liệu về Phòng Cháy, Chữa Cháy và Truyền Tin Báo Sự Cố BASATO - Giải pháp báo cháy 4.0 tự hào vinh danh Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022
Ngày 01/12/2022 vừa qua, Công ty cổ phần Basato đã được Hiệp Hội Phần Mềm & Dịch Vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh trong hạng mục “Giải pháp an ninh, an toàn, cấp cứu, cứu nạn” tại Lễ trao “Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022”

Tiếp nối sứ mệnh “Ứng dụng công nghệ tốc độ, hiệu quả mang đến sự an toàn và tiện ích cho cuộc sống thông minh”, đầu năm 2022, Công ty cổ phần Basato đã cho ra đời Cơ sở dữ liệu về Phòng Cháy, Chữa Cháy và Truyền Tin Báo Sự Cố BASATO thông minh. Đây là Giải pháp toàn diện mang đến lợi ích vô cùng lớn cho ngành Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc cảnh báo cháy nhanh.

Vấn đề cũ - Giải pháp mới – Toàn diện và nhanh gọn

Xu hướng chính phủ số, toà nhà thông minh, căn hộ thông minh ngày càng phát triển, đi kèm với đó là các ứng dụng an toàn để bảo vệ cuộc sống của người dân, đặc biệt là công tác PCCC &CNCH. Basato luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc kiến tạo và đưa ra các giải pháp, sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong thực tiễn cuộc sống. Trải qua thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, Basato đã ra mắt thị trường một giải pháp báo cháy nhanh toàn diện mang tên đầy đủ “Cơ sở dữ liệu về Phòng Cháy, Chữa Cháy và Truyền Tin Báo Sự Cố Basato”.

Đây là hệ thống báo cháy thông minh ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin với viễn thông giúp cảnh báo tức thời trên điện thoại, màn hình giám sát máy tính, tin nhắn, cuộc gọi đến Ban quản lý tòa nhà, Trung tâm phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 114 và những người có liên quan khi có thông tin sự cố. Từ đó, việc xử lý đám cháy trở nên nhanh chóng và chủ động hơn, giúp giảm thiệt hại về người và tài sản.

 

Tính năng nổi bật của Cơ sở dữ liệu về Phòng Cháy, Chữa Cháy và Truyền Tin Báo Sự Cố Basato

Giải pháp bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Tính năng đặc biệt của giải pháp này được đánh giá đồng bộ và linh hoạt trên cả Thiết bị (phần cứng) và Hệ thống điều hành (phần mềm):

·        Kết nối trực tiếp từ hệ thống báo cháy tại cơ sở công trình đến các Trung tâm chỉ huy PCCC&CNCH. Đồng thời thông báo liên tục khi khu vực xảy ra hỏa hoạn ngoài khả năng kiểm soát tại chỗ

·        Đảm bảo thông tin được truyền tin cậyliên tục đến các đối tượng liên quan thông qua: 2-3 kênh truyền song song và liên tục (4G, mạng LAN và Wifi) – đảm bảo thông tin được truyền tải trong mọi tình huống, kể cả khi mất điện

·        Cảnh báo trực tiếp đến các số điện thoại cài đặt qua cuộc gọi, ứng dụng di động và tin nhắn SMS.

·        Hỗ trợ chỉ đường, báo vị trí khu vực cháy cho các cơ quan chức năng, hướng dẫn lối thoát hiểm và các tài nguyên chữa cháy.

·        Hệ thống số hoá dữ liệu toàn diện, giúp Cán bộ quản lý nắm bắt đầy đủ thông tin, thông báo các thời điểm tập huấn định kỳ, lịch kiểm tra, xử lý và khắc phục kịp thời tại các cơ sở trên địa bàn quản lý.

Bên cạnh đó, Thiết B Truyền Tin Báo Sự Cố trước khi được đưa ra thị trường đã được đánh giá và đạt được các chứng nhận nghiêm ngặt từ cơ quan phòng cháy chữa cháy như:

·        Đạt Quy chuẩn Quốc gia QCVN: 86:2019/BTTTT

·        Đạt Quy chuẩn Quốc gia QCVN 117:2018/BTTTT

·        Đạt Quy chuẩn Quốc gia QCVN: 54:2020/BTTTT

·        Truyền nhận đồng nhất theo Giao thức của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH

·        Đạt chứng nhận ISO 9001:2015.

Những điểm nổi bật kể trên của Giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Nhờ vậy, Cơ sở dữ liệu về Phòng Cháy, Chữa Cháy và Truyền Tin Báo Sự Cố Basato được coi là một giải pháp tối ưu đảm bảo an toàn cho cuộc sống của người dân.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Hữu An - đại diện Công ty cổ phần Basato lên nhận Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022

 

Nhằm mục tiêu đảm bảo tính an toàn, bảo vệ cuộc sống của người dân với “Giặc lửa”, Basato luôn nỗ lực hợp tác và triển khai với tất cả doanh nghiệp lớn và nhỏ để cùng nhau lan toả xây dựng một thành phố thông minh, hiện đại, nâng cao chất lượng sống, góp phần vào tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Về Công ty cổ phần Basato

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam về giải pháp an toàn và tiện ích, mong muốn mang những sản phẩm dịch vụ Tin Cậy và giá trị Nhân Văn cho cộng đồng bằng Tốc Độ nhanh, Công Nghệ hiện đại cùng phương châm Minh Bạch, Basato cam kết đảm bảo một hệ thống vận hành ổn định, linh hoạt và truyền tin tin cậy, hỗ trợ đắc lực cho ngành PCCC&CNCH, mang lại cho người dân được một cuộc sống bình an.

THEO BASATO

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT