CNV Loyalty - Chấm dứt nỗi lo "Chăm sóc khách hàng đa kênh" của Doanh nghiệp
Tại Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2023 vào ngày 28/04 vừa qua, CNV Loyalty đã được xướng danh với hạng mục “nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành xuất sắc nhất”.

Thành tựu này chính là minh chứng rõ ràng nhất về tính hiệu quả, sáng tạo và đột phá của nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh của CNV Loyalty. Tính tới thời điểm hiện tại, CNV Loyalty đã có hơn 1000+ Doanh nghiệp trong và ngoài tin dùng nhằm tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm dịch vụ và xây dựng tệp khách hàng trung thành chất lượng.

 

CNV Loyalty - Nền tảng giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam

 

“Khách hàng ở đâu, doanh nghiệp chăm sóc ở đó” - một câu nói kim chỉ nam dành cho mọi doanh nghiệp đang có mong muốn gia tăng doanh số bán hàng bằng chiến lược chăm sóc khách hàng đa kênh.

 

Với sự phát triển không ngừng của các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,...đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp phải đau đầu tìm giải đáp cho câu hỏi “làm thế nào để có thể chăm sóc khách hàng đa kênh chỉ với nguồn lực thấp lực nhưng lại đạt được hiệu quả cao nhất”.

 

Đó cũng chính là lý do mà CNV Loyalty xuất hiện trên thị trường, với mục tiêu xây dựng nên một hệ sinh thái giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên sâu và đa kênh. Từ đó giúp cho Doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm dịch vụ, xây dựng và mở rộng tệp khách hàng trung thành chất lượng cho riêng mình.

 

Loyalty App - Nền tảng thiết kế App chăm sóc khách hàng mang thương hiệu riêng của Doanh nghiệp

Loyalty App cho phép doanh nghiệp có thể sở hữu một ứng dụng di động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chỉ vòng 14 ngày với đầy đủ các tính năng vượt trội như:

  • Quản lý ưu đãi

  • Quản lý đổi thưởng

  • Tích điểm thành viên

  • Automation Marketing

  • E-commerce

  • Quản lý booking

  • Quản lý nội dung

  • Quản lý khách hàng

  • Thanh toán trực tuyến

  • Kết nối với các đơn vị vận chuyển

  • Kết nối API với POS/CRM/ERP

  • Báo cáo chuyên sâu

  • Tình năng riêng biệt cho từng ngành hàng

CNV Loyalty - Nền tảng khởi tạo Mini App chăm sóc khách hàng trên Zalo hàng đầu tại Việt Nam

 

Đây là một nền tảng giúp doanh nghiệp có thể khởi tạo một "chương trình chăm sóc khách hàng nhỏ mang thương hiệu riêng" chạy trực tiếp trên nền tảng Zalo, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng tệp khách hàng trung thành và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến với hơn 75 triệu user trên Zalo.

 

Chuyển đối số hoạt động chăm sóc khách hàng

 

CNV Loyalty giúp doanh nghiệp số hoá tất cả những hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống như thẻ thành viên, thẻ tích điểm, voucher giấy, hạng thành viên,...lên trên Zalo và tất cả những thông tin về khách hàng thân thiết đều được thông báo đến khách hàng bằng các mẫu tin ZNS.

 

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể dễ dàng quản lý và thiết lập các thông số như quy định đổi thưởng, tích điểm mua hàng, đổi quà, quyền lợi hạng thành viên sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng của mình.

 

Bán hàng và booking trực tiếp trên Zalo

 

Với Mini App từ CNV Loyalty, khách hàng đã có thể chủ động đặt hàng, thanh toán và lựa chọn vận chuyển trực tiếp ngay trên Zalo. Các thông tin về sản phẩm như tên, hình ảnh, mô tả đều được CNV thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng được diễn ra nhanh chóng hơn.

 

Đối với tính năng booking, khách hàng có thể lựa chọn thời gian hẹn lịch, nhân viên, phòng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng. Doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc quản lý thông tin booking của khách hàng theo từng chi nhánh.

 

 

Cả hai tính năng trên đều được kết hợp với mẫu tin ZNS nhằm kịp thời thông báo các thông tin quan trọng về đơn hàng hoặc lịch hẹn của khách hàng.

 

Biến khách hàng trở thành cộng tác viên

 

Affiliate Marketing, giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp thúc đẩy việc mở rộng tệp khách hàng được diễn ra nhanh hơn. Người mua sẽ gửi link sản phẩm đến với người thân, bạn bè của mình thông qua cơ chế chia sẻ ngay trên mini app.

 

Dưới đây là một số tính năng vượt trội mà Affiliate Marketing trên Zalo đang sở hữu:

  • Quản lý hoa hồng và tổng doanh thu theo sản phẩm

  • Quản lý yêu cầu rút tiền.

  • Theo dõi tất cả hoạt động mua hàng của F2

  • Quản lý cộng tác viên và số tiền đã kiếm/rút

  • Cài đặt hoa hồng theo sản phẩm, chiết khấu theo doanh thu

  • Tự động lấy data khách hàng

Mini App trên Zalo từ CNV Loyalty phù hợp với mọi ngành hàng (F&b, Retail, Auto, Health Care, Beauty Care, Education), mọi quy mô (Tập đoàn, chính phủ, SMEs, hộ kinh doanh cá thể, kinh doanh online), mọi sản phẩm từ vật lý đến dịch vụ.

Đặc biệt, ưu đãi 10% giá trị hợp đồng nhân dịp chúc mừng CNV Loyalty nhận giải thưởng “nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh xuất sắc nhất”. 


Để tìm hiểu thêm về nền tảng khởi tạo Mini App trên Zalo, Quý doanh nghiệp có thể tra cứu tại website: https://www.taominiapp.com/

Theo CNV

 
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT