Cách mạng 4.0 và thách thức trong Quản trị Nguồn nhân lực
Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, đồng thời đặt ra những thách thức lớn đối với các nhà quản lý trong cách quản trị và vận hành doanh nghiệp. Trong đó, việc cập nhật xu hướng Quản trị Nguồn nhân lực để phù hợp với thời cuộc, đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp là bài toán mà các nhà quản trị đang loay hoay đi tìm lời giải. 

Thách thức trong Quản trị Nguồn nhân lực thời đại số

Năm 2021 với từ khóa “Chuyển đổi số” đã giúp các nhà quản lý nhận thức về ứng dụng công nghệ trong hoạt động của doanh nghiệp. Bước sang 2022, dưới áp lực và sự cạnh tranh trong việc đi tắt đón đầu công nghệ, quản trị nhân sự cần vượt ra khỏi những khuôn khổ truyền thống để có những thay đổi phù hợp với không gian làm việc được số hóa.

Quản trị nhân sự trên nền tảng kỹ thuật số được xem là cơ hội và cũng là thách thức lớn với các doanh nghiệp dưới sự dịch chuyển mô hình làm việc trong Cuộc cách mạng 4.0. Theo KPMG, 67% CEO cho biết sẽ đầu tư vào công nghệ, 33% cho biết sẽ đầu tư vào kỹ năng của người lao động. Dự báo nhân sự của các nhà nghiên cứu tại Stanford cũng cho thấy, lực lượng lao động 2025 sẽ biến đổi một cách đáng kể để phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ. Theo đó, tiếp cận và áp dụng công nghệ trong hoạt động quản trị là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp tạo vị thế cạnh tranh, hướng đến mục tiêu và xu hướng trong tương lai. Số liệu từ tạp chí SHRM cũng chỉ ra: 60% nhân sự toàn cầu sẽ được chuyển dịch đến môi trường tự động hóa để làm việc và cống hiến. Ở đây các văn phòng sẽ không còn tồn tại tình trạng quản lý dữ liệu, con người một cách thủ công.

Có thể thấy, dưới sự tác động của công nghệ số, các phần mềm quản trị nhân sự đang lên ngôi và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tự động hóa cơ chế quản trị nguồn nhân lực.

Tháo gỡ thách thức với Giải pháp Quản trị Nhân sự toàn diện - Viindoo HRM

Không chỉ là một giải pháp để tự động hóa các nghiệp vụ riêng lẻ trong hoạt động quản trị nhân sự, Giải pháp Quản trị Nhân sự toàn diện - Viindoo HRM (Viindoo HRM) hướng đến việc đáp ứng lời giải cho mọi thách thức trong bài toán nhân sự, xuyên suốt mọi khía cạnh và bao trùm mọi hoạt động quản lý nguồn nhân lực bằng một giải pháp phần mềm quản trị tổng thể.

Viindoo HRM được xây dựng và phát triển xoay quanh 5 mục tiêu chính: Tuyển dụng nhân tài, Quản lý Nhân sự, Quản trị Hiệu suất theo OKRs (Mục tiêu và Kết quả Then chốt), Đào tạo và Phát triển Nhân lực, Lương và Chính sách Đãi ngộ. Đây là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và hỗ trợ quản lý nguồn nhân lực toàn diện, hiệu quả tương ứng với các ưu điểm:

●      Tối ưu hiệu quả tuyển dụng và thu hút nhân tài.

●      Quản lý nhân sự toàn diện và số hóa toàn bộ dữ liệu nhân viên.

●      Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu và kết quả then chốt.

●      Thúc đẩy đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.

●      Tinh gọn quy trình và tự động hóa hoạt động quản trị nhân sự. 

Viindoo HRM được xây dựng xoay quanh 5 mục tiêu chính.

Với tính thực tiễn cao, không khó để áp dụng nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu, Viindoo HRM bao quát mọi nghiệp vụ cơ bản trong hoạt động quản trị nhân sự của doanh nghiệp với hơn 30 mô-đun và ứng dụng, như: Tuyển dụng, Bảng lương, Nhân sự, Quản lý Vắng mặt, Quản lý Tăng ca, Quản lý Suất ăn, Quản lý Vào/Ra, Quản lý Chi tiêu, Quản lý Tạm ứng, Học trực tuyến, Khảo sát, Khung Kỹ năng v.v. Đặc biệt, với ưu điểm được xây dựng dựa trên cấu trúc mô-đun lắp ghép, các ứng dụng trong Viindoo HRM vừa có khả năng đồng bộ dữ liệu để làm việc trên một nền tảng duy nhất, vừa có khả năng triển khai độc lập để xử lý các nghiệp vụ riêng biệt một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, với khả năng tùy biến và mở rộng không giới hạn, Viindoo HRM có thể vận hành mượt mà theo nhu cầu và quy mô phát triển của doanh nghiệp, kể cả khi số lượng nhân sự ngày càng tăng lên. Thời gian cài đặt nhanh chóng, chi phí sử dụng chỉ từ 126.000đ/người dùng/tháng, Viindoo HRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giảm tải tối đa chi phí cài đặt ban đầu. 

Giải pháp Quản trị Nhân sự toàn diện Viindoo HRM được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho Sản phẩm - Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam. Viindoo HRM giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan mọi hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời nắm bắt tình trạng nguồn nhân lực nhanh chóng. Hơn cả một Giải pháp Quản trị Nhân sự, Viindoo HRM đáp ứng mọi nhu cầu quản lý, vận hành, tiếp sức cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.

THEO VIINDOO

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT