Bộ giải pháp xác thực định danh công nghệ cao TrustID của Leeon Technology vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Được đề cử và vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 – Bộ giải pháp TrustID thuộc Công ty Cổ Phần Công Nghệ Leeon (Leeon Technology) đã chứng minh được sự đổi mới sáng tạo của sản phẩm đi cùng với sự đổi mới và phát triển của đất nước theo Quyết định số 06/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Bộ Giải pháp TrustID là một trong những giải pháp công nghệ tối ưu nhất hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp và các chính quyền nhằm tự động hóa nhiều thủ tục hành chính, số hóa hàng loạt các dịch vụ công trên hạ tầng trực tuyến thông qua việc áp dụng các công nghệ tiên tiến: Kỹ thuật nhận diện ký tự quang học TrustID – OCR, định danh điện tử TrustID – eKYC và xác thực căn cước công dân gắn Chip TrustID – eID với tốc độ so khớp dưới 0.3 giây cùng mức độ chính xác lên tới 99%.  

Nằm trong nhóm giải pháp lĩnh vực “Bảo mật và An toàn thông tin” của giải thưởng năm nay, TrustID không chỉ sở hữu các tính năng hỗ trợ nhanh chóng, tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc của các cơ quan mà còn đảm bảo tính bảo mật toàn diện khi:

  • Đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các quy định của ISO/IEC 27001, Nghị định 13/2023/NĐ-CP, và Nghị định số 59/2022/NĐ-CP, đảm bảo rằng quá trình xử lý dữ liệu luôn đạt đến các tiêu chuẩn an toàn và bảo mật cao  nhất.
  • Mã hóa các kết nối giữa hệ thống và người dùng, sử dụng các thuật toán RSA, AES để ngăn chặn mọi nguy cơ đánh cắp thông tin trong quá trình truyền tải, đảm bảo tính an toàn và toàn vẹn của dữ liệu.
  • Áp dụng công nghệ Face Matching và Liveness Detection nhằm nâng cao độ chính xác của việc xác định người dùng thật so với thông tin đã khai báo, đảm bảo tính toàn vẹn và đáng tin cậy trong quá trình xác thực.
  • Đặc biệt, với nền tảng hiện đại và linh hoạt, TrustID khả năng xử lý lượng yêu cầu lớn, tích hợp linh hoạt qua SDK/API trên nhiều môi trường khác nhau.

Bộ giải pháp TrustID hỗ trợ tự động hóa nhiều thủ tục hành chính, số hóa hàng loạt các dịch vụ công trên hạ tầng trực tuyến.

Được nghiên cứu và phát triển bởi Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và an toàn số, TrustID đến nay đã được triển khai tại nhiều đơn vị là Ngân hàng, Fintech, Chính quyền các cấp,... với các tích hợp hay trọn bộ giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề gặp phải tại các đơn vị:

  • Quầy giao dịch một cửa: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng bằng cách tăng tốc độ xử lý thủ tục và nâng cao hiệu quả hoạt động, giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
  • Quầy giao dịch: Tăng cường bảo mật thông tin để ngăn chặn các hành vi gian lận, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo lòng tin cho khách hàng.
  • Điểm danh & chấm công: Tính TĐộng và độ Chính Xác cao lên đến 99,9%, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời nâng cao kỷ luật làm việc.
  • Lưu trữ và trích xuất dữ liệu: Quản lý thông tin một cách hiệu quả, cung cấp khả năng truy cập dữ liệu nhanh chóng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về lưu trữ dữ liệu.
  • Truy vết theo khuôn mặt: Hỗ trợ việc điều tra và truy tìm thông qua việc sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt, từ đó nâng cao hiệu quả trong quản lý và giám sát...

TrustID cam kết mang đến sự bảo mật toàn diện, đặc biệt trong bối cảnh ngày nay khi vấn đề bảo mật thông tin trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều tổ chức và doanh nghiệp. Với việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng các biện pháp bảo mật tiên tiến, chúng tôi tự tin rằng TrustID không chỉ đáp ứng được nhu cầu về an toàn thông tin mà còn vượt xa mong đợi của khách hàng.

Ông Lê Thanh Tùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Leeon Technology chia sẻ: 'Chúng tôi tự hào khi đây là lần đầu tham dự và cũng là lần đầu cả hai sản phẩm của công ty là TrustCall và TrustID đều được công nhận, vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024. Chúng tôi sẽ coi đây chính là một động lực lớn để cùng đội ngũ tiếp tục nỗ lực phát triển và cải tiến các sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao về chuyển đổi số của đất nước, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam.'

Theo Leeon

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT