[TECH SHARING] Tăng tốc phát triển ứng dụng cùng MongoDB Atlas trên Amazon Web Services
Được biết đến là một trong những cơ sở dữ liệu NoSQL đa năng, hiện đại và hoàn thiện nhất hiện nay, MongoDB đã hỗ trợ giải phóng sức mạnh phần mềm và dữ liệu cho các nhà phát triển ứng dụng. Trong 4 năm liền MongoDB đã được giới phát triển phần mềm trên StackOverflow bình chọn là cơ sở dữ liệu được mong muốn nhất trên thế giới.

Thời gian: 10:00 - 12:00 26/11/2021

Hình thức đăng ký: Zoom Webinar

Link đăng ký: https://vticloud.io/news_events/tech-sharing-tang-toc-phat-trien-ung-dung-cung-mongodb-atlas-tren-aws/

MongoDB cung cấp các phiên bản sử dụng linh hoạt cho nhiều nhu cầu khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, trên cả cloud và on-premise. Và cách nhanh nhất để bắt đầu xây dựng cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp với MongoDB trên cloud là sử dụng Atlas - phiên bản DBaaS được quản lý hoàn toàn trên điện toán đám mây của MongoDB.

Đặc biệt, trên nền tảng của Amazon Web Services, MongoDB Atlas sẽ mang lại nhiều giải pháp độc đáo, bao gồm MongoDB Atlas Data Lake, AWS PrivateLink cho mạng an toàn và AWS SSO cho quản lý truy cập tập trung.

Ngày nay, khi xem xét một kiến trúc dữ liệu ứng dụng điển hình, chúng ta sẽ thấy rất phức tạp bởi hầu hết các công nghệ dữ liệu thực sự có phạm vi khá hẹp. Một loạt các thách thức được đặt ra, từ việc giải quyết trải nghiệm phân mảnh và khó chịu cho nhà phát triển đến những silo xuất hiện do sự tràn lan của công nghệ… Vậy làm cách nào mà nền tảng dữ liệu ứng dụng của MongoDB Atlas có thể giải quyết tất cả những vấn đề phức tạp này?

Hội thảo trực tuyến chuyên sâu về công nghệ “Accelerate Application Development with MongoDB on AWS - Tăng tốc phát triển ứng dụng cùng MongoDB Atlas trên AWS” do VTI Cloud phối hợp cùng MongoDB tổ chức sẽ phân tích và đưa ra giải pháp hợp lý cho bài toán này thông qua các case study thực tế.

AGENDA

●      Building a Modern Data Platform on Amazon Web Services

●      MongoDB Atlas on Amazon Web Services & case study

●      Demo MongoDB Atlas

DIỄN GIẢ

●      Mr Trần Hải Tân - Senior Solutions Architect, VTI Cloud

●      Mr William Tan - Senior Solutions Architect, MongoDB

●      Ms Hailey Dinh - Account Executive ASEAN, MongoDB

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

●      CTO/ Head of Engineering

●      IT Manager / Tech Lead

●      IT Engineer / IT Specialist / IT Professional / Developer / Security Engineer / Security Specialist

●      Software Developers/DevOps Engineer/ Solutions Architect

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms. Nguyễn Thị Hiền, email: hien.nguyenthi@vticloud.io, phone: 0833 01 00 00

VỀ VTI CLOUD

VTI Cloud là đối tác chính thức của MongoDB (Value Added Reseller) tại Việt Nam. VTI Cloud sẽ hoàn thiện hơn các giải pháp liên quan đến các hệ cơ sở dữ liệu NoSQL, nhằm đem đến những giải pháp toàn diện hơn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, VTI Cloud sẽ phối hợp cùng MongoDB để tổ chức các chương trình hỗ trợ đào tạo dành riêng cho các đối tác, cung cấp các giải pháp cũng như các công cụ để tiếp cận thị trường; các buổi training, workshop chuyên sâu đến các đội ngũ phát triển phần mềm và các doanh nghiệp sử dụng MongoDB. Hãy cập nhật thường xuyên trên Website và Fanpage của chúng tôi để theo dõi các chương trình mới nhất.

Sự hợp tác giữa MongoDB và VTI Cloud sẽ mang lại sự hỗ trợ hiệu quả cho các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của MongoDB tại Việt Nam.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT