ICAR - Đơn vị nghiên cứu và phát triển thiết bị công nghệ ô tô hàng đầu Việt Nam
ICAR là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các thiết bị công nghệ dành cho xe hơi hàng đầu Việt Nam đang được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Được thành lập vào năm 2016, từ một nhóm kỹ sư có niềm đam mê và nhiệt huyết mãnh liệt trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ xe hơi dành riêng cho người Việt. Những sản phẩm của ICAR đều hướng đến sự trải nghiệm, những tiện ích thật sự dựa trên nhu cầu và thói quen sử dụng xe của người Việt. Các sản phẩm của ICAR đều được tích hợp rất nhiều tính năng, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm cùng dòng trên thị trường. Đến nay, sau 5 năm hoạt động ICAR đã là một trong số những cái tên quen thuộc trong giới đồ chơi công nghệ ô tô và với khách hàng.

Các khách hàng sử dụng sản phẩm của ICAR đều hài lòng về chất lượng, dịch vụ cũng như chế độ hậu mãi của ICAR mang lại. Đến với ICAR mọi chiếc xe bình thường đều trở nên thông minh và tiện ích hơn.

ICAR nhanh chóng xây dựng các Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc rải khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Cùng với đó là hàng ngàn đại lý ở khắp 63 tỉnh thành cả nước. Có thể thấy độ phủ sóng của ICAR lớn mạnh và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Các thiết bị công nghệ ô tô nổi bật của ICAR

Nhắc đến ICAR đầu tiên phải nói về sản phẩm màn hình android dành cho ô tô, những cái tên không thể không kể đến đó là: màn hình android Elliview S4 liền camera 360, màn hình android Elliview U4, màn hình android Ownice C970… đều đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Sở hữu giao diện Elligo độc quyền do ICAR thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tiện ích và có nhiều ứng dụng thông minh đi kèm nên các sản phẩm đầu DVD của ICAR luôn đi đầu thị trường.

Xem thêm sản phẩm: Màn hình android Elliview S4 liền camera 360 đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Thứ hai là sản phẩm cảm biến áp suất lốp với nhiều nghiên cứu đôt phá trong ngành công nghệ ô tô Việt Nam. ICAR là đơn vị đầu tiên nghiên cứu phát triển thành công bộ cảm biến áp suất lốp zin dành riêng cho xe Mercedes. Cùng với đó là cảm biến áp suất lốp dành cho từng dòng xe khác nhau như Hyundai, Santafe, Kia, Mazda… được người dùng đánh giá rất cao.

Ngoài 2 sản phẩm tiêu biểu kể trên ICAR Việt Nam còn có rất nhiều sản phẩm khác nữa như: Camera 360 dành cho ô tô, Android auto box, Camera hành trình cho ô tô, cảm biến va chạm, bơm điện mini…

Vì sao các sản phẩm công nghệ đồ chơi ô tô của ICAR được nhiều người yêu thích đến vậy

Thứ nhất: ICAR sở hữu đội ngũ IT, R&D riêng biệt, luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, ứng dụng mới dựa trên nhu cầu, feedback của khách hàng. Vậy nên những sản phẩm của ICAR Việt Nam rất dễ sử dụng thực sự phù hợp với thói quen của người dùng Việt.

Thứ hai: Chế độ hậu mãi của ICAR Việt Nam rất tốt. Hiện nay, ICAR là đơn vị có thời gian bảo hành màn hình android lâu nhất trên thị trường, lên đến 6 năm. ICAR còn sở hữu hệ sinh thái phần mềm do chính ICAR nghiên cứu và phát triển như: Phần mềm giải trí tổng hợp ICAR Entertainment, phần mềm đặt lịch nhắc trên ô tô - ICAR Calendar, app ICAR và phần mềm điều khiển giọng nói - ICARV dẫn đầu thị trường, bắt lệnh nhanh, chính xác. Những ứng dụng liên tục được làm mới, phát triển thêm để người dùng luôn cảm thấy mới lạ, thú vị trên chính chiếc xe quen thuộc của mình.

>> Xem thêm: ICAR tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu năm giao lưu hợp tác & kinh doanh với các đại lý” và trao 2 chiếc xe hơi đến Đại lý xuất sắc 2022”.

ICAR với rất nhiều giải thưởng:

Năm 2021 đoạt giải Top 10 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt.

Năm 2022 Gia Nhập Hiệp Hội Phần Mềm và Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin  VINASA.

Cùng năm 2022 đạt giải nhất cuộc thi âm thanh Emma 2022 - Sản phẩm màn hình android Ownice C970.

Đạt giải vàng mục SQ S-OEM giải thi đấu âm thanh xe hơi 2022.

Và rất nhiều giải thưởng lớn khác.

Cho đến nay trên cộng đồng xe hơi Việt, ICAR luôn là cái tên được người dùng đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ, chế độ hậu mãi và sự sáng tạo ICAR mang lại. Quý khách đang quan tâm đến những thiết bị công nghệ xe hơi thì ICAR chính là một chọn lựa tốt nhất dành cho bạn.

ICAR - Công Nghệ Thông Minh Cho Xe Bạn

THEO ICAR

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT