Hội thảo trực tuyến "Xu hướng tương lai của doanh nghiệp: Sự kết hợp hoàn hảo giữa nội lực và ngoại lực”
Đại dịch Covid-19 vừa qua đã thay đổi hoàn toàn cách vận hành, và phát triển doanh nghiệp, nhất là việc ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, sự thiếu hụt và xáo trộn về mặt nhân lực do đại dịch đã khiến nhiều doanh nghiệp điêu đứng. Chúng tôi hiểu rằng, mọi sự thành công ngoài nỗ lực cố gắng không bền bỉ, còn là sự sát cách, hợp tác với những đối tác tiềm năng, chuyển hoá năng lực của họ thành sức mạnh của chính mình. 

Thời điểm này là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số, nhưng đó cũng là thách thức lớn lao nếu quý doanh nghiệp “đơn độc” phát triển. Hiểu được lý do này, Savvycom hân hạnh được tổ chức hội thảo trực tuyến: “Xu hướng tương lai của doanh nghiệp: Sự kết hợp hoàn hảo giữa nội lực và ngoại lực”

Thời gian: 10h sáng, thứ Hai, ngày 14 tháng 03 năm 2022.

Đến với hội thảo lần này, quý doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Tư vấn chuyên sâu cùng các chuyên gia về điểm chạm khi tích hợp nguồn lực bên trong và bên ngoài. Làm sao để có thể khai thác tối đa ưu điểm của sự phối hợp này.
  • Cập nhật xu hướng toàn cầu về ứng dụng chuyển đổi số trong công việc quản lý và vận hành doanh nghiệp trong thời kỳ bình thường mới
  • Thảo luận và đưa ra các tiêu chí để doanh nghiệp có thể  “chọn mặt gửi vàng”, tìm kiếm được “đúng” đối tác,  tối đa hóa doanh thu và đảm bảo việc vận hành trơn tru xuyên suốt trong quá trình hợp tác.
  • Kết nối cùng mạng lưới doanh nghiệp, đối tác toàn cầu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là Công nghệ thông tin, Chăm sóc sức khỏe, Fintech, Thương mại điện tử, Tư vấn kinh doanh.
  • Hỏi và đáp: trả lời chuyên sâu về từng vấn đề của doanh nghiệp.

Sự kiện lần này được dẫn dắt bởi :

Elise Giles: Giám đốc Ban Đối thoại Lãnh đạo Australia-Việt Nam

Chị Elise Giles là Giám đốc Ban Đối thoại Lãnh đạo Australia-Việt Nam, một tổ chức tiên phong được thành lập nhằm nuôi dưỡng mối quan hệ, sự hợp tác giữa các nhà lãnh đạo Australia và Việt Nam. Năm 2019, chị được công nhận là Nhà lãnh đạo trẻ ASEAN-Australia nhờ khả năng thúc đẩy các vấn đề và cơ hội có ý nghĩa đối với các nhà lãnh đạo trẻ khác trên khắp Australia và khu vực ASEAN.

Với các khách mời:

Anh Phan Liêm Chí - Technical Leader tại Savvycom 

Với hơn Hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành Viễn thông và Công nghệ thông tin, đóng góp vào thành công của nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Anh Chí đang là huyên gia phát triển các khía cạnh kỹ thuật trong chiến lược của doanh , khám phá và triển khai các công nghệ mới đem lại lợi thế cạnh tranh.

Ông Trịnh Bá Dương - Phó Chủ tịch Tập đoàn JBN

Tập đoàn JBN - Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư & kinh doanh hoạt động tại các nước CLMVT (Cambodia – Lào – Myanmar – Việt Nam – Thailand). Hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho các công ty quốc tế bao gồm Procter & Gamble Việt Nam, DWS, Tập đoàn Fortum, Baidu, Tập đoàn Post…

Để sự kiện diễn ra thành công, chúng tôi kính mời các doanh nghiệp quan tâm đăng ký theo link dưới đây: https://savvycomsoftware.com/future-of-business-webinar-2022/

Chỉ những doanh nghiệp đăng ký mới nhận được hướng dẫn tham gia sự kiện, vui lòng đăng ký trước ngày 12/03/2022.

Mọi thông tin cập nhật mới nhất, vui lòng liên hệ:

Email: info@savvycomsoftware.com 

Hotline: +84 432 029 222

Website: www.savvycomsoftware.com 

Facebook: https://lnkd.in/fZckcgM 

LinkedIn: https://lnkd.in/gwPWwCx5

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT