Triển lãm Phát triển Phần mềm và Ứng dụng (SODEC) 2023
Nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản nói chung và CNTT nói riêng, VINASA và Vietrade tiếp tục tổ chức gian hàng Vietnam Pavilion tại Triển lãm Phát triển Phần mềm và Ứng dụng (SODEC) 2023. Đây là hoạt động nằm trong Tuần lễ CNTT Nhật Bản – Japan IT Week 2023 diễn ra từ 05 – 07/04/2023, là một trong những sự kiện về CNTT lớn nhất Châu Á, với lượng khách hàng năm lên tới 70.000 đại biểu đến từ các nước trên toàn thế giới. Chi tiết xem tại: https://www.japan-it-spring.jp/en-gb.html

Chương trình được đánh giá là một trong những chương trình xúc tiến thương mại và thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản rất hiệu quả. VINASA kính mời Quý Công ty tham gia khu gian hàng Triển lãm của Việt Nam tại Triển lãm SODEC này, thông tin đoàn đi cụ thể như sau:

-   Thời gian: 03 – 08/04/2023 (Triển lãm chính từ 5 7/4/2023)

-   Địa điểm: Tokyo Big Sight, Thành phố Tokyo, Nhật Bản

-   Chi phí tham gia:

  • Gian hàng:  
    • Hội viên VINASA: 1.700 USD/Doanh nghiệp
    • Chưa phải hội viên VINASA và VJC, đóng thêm 300 USD, tổng là: 2.000 USD/doanh nghiệp.

    (Bao gồm: 01 quầy triển lãm, sử dụng các dịch vụ chung trong khu gian hàng, các khu vực Biz Matching, Kho, được đăng ký số lượng giấy mời theo nhu cầu gửi cho đối tác tiềm năng mời đến gặp tại Triển lãm, profile của doanh nghiệp được in trong tài liệu của gian hàng)

  • Lựa chọn đóng thêm chi phí Directory Listing và Appointment System: 55,000 JPY/doanh nghiệp. (Đây là khoản chi phí mới do BTC đưa ra. DN đăng ký sẽ đăng ký 1 tài khoản trên website, có thể upload thông tin doanh nghiệp và có thể đặt lịch gặp các công ty khác. Các công ty không đăng ký sẽ không có tên trên danh sách exhibitor trên website của chương trình)

-   Doanh nghiệp tự túc chi phí vé máy bay, khách sạn, đi lại, ăn uống, bảo hiểm, VISA, … cho các đại diện tham gia chương trình. Doanh nghiệp nào cần hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn và các công tác hậu cần khác có thể trao đổi thêm với VINASA.

-   Đối tượng ưu tiên: Đăng ký sớm, Hội viên VINASA và VJC

-   Số lượng đăng ký tối đa: 20 doanh nghiệp

-   Đăng ký: TẠI ĐÂY

Các doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia chương trình bằng cách gửi Phiếu đăng ký bằng bản cứng có dấu và chữ ký của lãnh đạo công ty và Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (photo có đóng dấu đỏ của công ty) về cho VP VINASA trước ngày 18/1/2023. Liên hệ: Ms. Thùy Linh, M: 0387 60 20 60, E: linhntt@vinasa.org.vn.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT