Sắp khánh thành điểm trường mầm non tại Nà Thưa - Lạng Sơn
Chiều 29/11 tới đây VINASA dự kiến sẽ tiến hành khánh thành điểm trường mầm non tại Nà Thưa - Lạng Sơn.  Được tiến hành khởi công xây dựng từ ngày 01/7, hiện công trình đã cơ bản hoàn tất.    
Dự án xây dựng điểm trường Nà Thưa, Chi Lăng, Lạng Sơn là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập VINASA. Dự án bao gồm 01 phòng học mầm non 44.54 m2, 01 phòng kho 10.78m2, phòng vệ sinh 10,78m2, sân chơi bê tông rộng 110 m2 với tổng kinh phí xây dựng dự toán là 1.2 tỷ đồng. VINASA ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các nhà hảo tâm, các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp hội viên VINASA với trên 400 triệu tiền mặt, các suất học bổng, thiết bị đồ chơi cho các em và cả tài trợ thiết kế...
 
VINASA rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ kịp thời của Quý Đơn vị/ Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để dự án sớm hoàn thiện chào đón các em đến trường. Mọi đóng góp trân quý của Quý Doanh nghiệp Hội viên và các cá nhân,tổ chức vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY theo thông tin tài khoản như sau:
  • Tên tài khoản: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam
  • Số TK: 0491000048212, Ngân hàng Vietcombank, CN Thăng Long.
  • Nội dung chuyển khoản: Tên Công ty + Ủng hộ xây dựng điểm trường Nà Thưa, Lạng Sơn
VINASA và Ban Tổ chức chương trình sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin và hình ảnh cho các doanh nghiệp hội viên được biết khi chương trình kết thúc.
Chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:
Ms. Cao Ánh Hằng (0974.29.87.86) | hangca@vinasa.org.vn 

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT