Khai mạc Giải Quần vợt VINASA mở rộng năm 2022
Chiều 16/04 tại Trung tâm văn hóa Thông tin và Thể thao Tây Hồ, quận Tây Hồ Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Giải Quần vợt VINASA mở rộng năm 2022 chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hiệp Hội phần mềm và dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA).

Tham dự lễ khai và có: ông An Ngọc Thao – Phó tổng thư ký VINASA; ông Lại Hoàng Dương – Trưởng Ban tổ chức Giải, Giám đốc công ty CP Truyền thông và máy tính Thánh Gióng; Vũ Duy Lân – Phó Ban tổ chức Giải cùng 32 tay vợt là các hội viên của VINASA và khách mời; các nhà tài trợ cho giải đấu.

Ông An Ngọc Thao (bên trái)  – Phó tổng thư ký VINASA trao cờ, giấy chứng nhận cho nhà tài trợ vàng

Theo ban tổ chức, đây được xem là một trong những hoạt động giao lưu nóng hổi và được mong chờ nhất năm 2022 của các Doanh nghiệp Hội viên, các đối tác của VINASA sau quãng thời gian dài bị giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đây cũng là dịp hứa hẹn mạng lại cơ hội cho các khán giả, đồng nghiệp được chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của các tay vợt tham gia giải năm nay.

Ban tổ chức, các tay vợt cùng các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Phát biểu tại lễ khai mạc ông An Ngọc Thao – Phó tổng thư ký VINASA đã gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức và các nhà tài trợ, các vận đông viên đồng thời thông tin thêm: “Đây là giải thể thao đầu tiên, chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Vinasa, sẽ có một chuỗi các giải khác nữa như là giải Golf. Ở trong Sài Gòn hôm nay cũng sẽ khai mạc giải bóng đá. Ở Hà Nội khoảng tháng 6 cũng sẽ khai mạc thêm giải bóng đá nữa, đây là giải đầu tiên. Hôm nay trời mưa mà thấy anh em ra sân vẫn đầy đủ, vẫn hừng hực khí thế như này. Chắc chắn là các hoạt động của Vinasa không chỉ thể dục thể thao mà còn các sự kiện liên quan đến hoạt động kinh doanh sản xuất sẽ rất là thành công..”

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT