ACCESSTRADE Việt Nam: luôn giữ tinh thần máu lửa như ngày đầu khởi nghiệp
Chiến thắng lớn tại giải Sao Khuê 2023, ACCESSTRADE vinh dự dành giải thưởng Top 10 dành cho nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả nhất. ACCESSTRADE Việt Nam cho hay, đây vừa là niềm vui nhưng cũng là thách thức.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2015, ACCESSTRADE là một trong số ít mạng lưới tiếp thị liên kết đầu tiên được xây dựng và đầu tư bài bản tại Việt Nam bởi sự kết hợp giữa MOG Việt Nam và INTERSPACE Nhật Bản.

Chia sẻ về khó khăn trong những ngày đầu, ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE cho biết, “khi tôi chia sẻ ước mơ này nhiều năm trước, có người bảo tôi điên vì thời đó, kiếm tiền online trong nước đã là thứ gì đó quá xa vời thậm chí bị xem là lừa đảo đa cấp, chứ chưa nói đến việc ngồi ở Việt Nam kiếm tiền từ nước khác, một cách hoàn toàn hợp pháp. Trong khi đó, hình thức này đã có mặt trên thế giới gần 20 năm, chủ yếu ở các quốc gia phát triển như Âu Mỹ, và tại châu Á điển hình là Nhật Bản”.

Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Việt Nam tại một sự kiện Digital Marketing năm 2023.

Vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, nuôi dưỡng tiềm lực ngày càng mạnh mẽ, ACCESSTRADE nhanh chóng trở thành cái tên thuộc Top of Mind về nền tảng tiếp thị liên kết. Nhưng để tiến xa hơn trong lĩnh vực tiếp thị số và cung cấp giải pháp đơn giản tăng trưởng doanh thu, năm 2021, ACCESSTRADE Việt Nam tuyên bố tái định vị trở thành Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Sự định hướng đúng đắn giúp ACCESSTRADE ngày càng phát huy và làm tốt sứ mệnh giúp ngày càng nhiều doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả và bền vững.

Sự nỗ lực được công nhận bằng sự tin tưởng của khách và những giải thưởng ACCESSTRADE nhận được. Cụ thể, năm 2020 nền tảng ACCESSTRADE được công nhận Top 3 giải pháp Mobile App Marketing hiệu quả nhất Việt Nam 2020 (Do AppsFlyer bình chọn). Năm 2021, Top 5 Mobile Ranking & Top 10 Volume Ranking toàn Đông Nam Á (Theo AppsFlyer Performance Index 14 - 2021 Report). Giải Bạc Smarties™ Award 2021 cho hạng mục Mobile App Marketing (Do Hiệp Hội MMA bình chọn). Năm 2022, ACCESS D2C đã xuất sắc giành giải Sao Khuê tại lĩnh vực Giải pháp Quảng cáo, Tiếp thị và Truyền thông số tốt nhất 2022 và ACCESS KOC giải pháp bán hàng qua mạng xã hội - giải Sao Khuê 5 sao. Và tiến tới Top 10 Sao Khuê năm 2023 cho toàn nền tảng ACCESSTRADE.

“Một chặng đường 8 năm đã qua nhưng đội ngũ ACCESSTRADE luôn giữ cho mình một tinh thần máu lửa không khác gì những ngày còn start-up”, ông Hưng chia sẻ khi được hỏi về những thành tựu đã đạt được.

ACCESSTRADE không chỉ tập trung vào chuyển đổi số mà còn tập trung từ giai đoạn ra mắt, xây dựng, phát triển thương hiệu,... hỗ trợ doanh nghiệp một cách toàn diện. ACCESSTRADE cung cấp giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp trên mọi kênh như Facebook, Google, sàn thương mại điện tử, website, OTT, App,... Các giải pháp được ACCESSTRADE xây dựng nên đều từ những nhu cầu hết sức thực tiễn và bức thiết của doanh nghiệp.

ACCESSTRADE Việt Nam phát triển các giải pháp đơn, chuyên môn hóa cao dựa trên những năng lực vượt trội hiện có, gồm: ACCESS AFFILIATE (giải pháp tăng trưởng doanh thu bằng Affiliate Marketing), ACCESS D2C (bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng cuối), ACCESS KOC (influencer marketing & social commerce), ACCESS Finance (tiếp thị liên kết lĩnh vực tài chính) hay ACCESS Mobile (tăng trưởng người dùng nền tảng di động, mobile marketing).

ACCESSTRADE cung cấp nhiều giải pháp đơn, chuyên biệt tạo nên hệ sinh thái ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng  doanh thu đa dạng ngành nghề.

Trong năm 2023 - 2025, cũng sẽ là giai đoạn đánh dấu những chương trình hợp tác đưa đến cho doanh nghiệp giải pháp toàn diện hơn. Kết hợp giải pháp quảng bá thương hiệu (Branding) và tiếp thị hiệu suất (Performance Marketing), nhân đôi hiệu quả kinh doanh nhờ tăng doanh số đồng thời tối ưu chi phí.

Cụ thể, Live ShoppingGrowthX là 2 giải pháp đơn được ACCESSTRADE chính thức đi vào phục vụ khách hàng trong năm 2023. Trong đó, Live Shopping được tích hợp ngay trong các ứng dụng mobile của doanh nghiệp cho phép KOC livestream ngay trên ứng dụng của doanh nghiệp. Đây là giải pháp kết hợp tính thương mại và giải trí tăng khả năng giữ chân người dùng App.

Giải pháp GrowthX nhằm mang lại giải pháp toàn diện hơn từ cố vấn tư vấn đến triển khai chiến dịch trọn gói, đồng bộ. Nắm bắt xu hướng chuyển đổi số không chỉ đúng mà cần yêu cầu đáp ứng “tốc độ” cạnh tranh và phát triển của ngành và đối thủ, GrowthX giúp doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp vừa và mới,  tiếp cận chuyển đổi số đạt được kết quả nhanh hơn, giảm thiểu những phép thử và sai.

Đến nay, ACCESSTRADE tạo việc làm và thu nhập cho hơn 2 triệu cá nhân, tổ chức đang hoạt động như publisher của nền tảng và giúp cho hơn 2.000 doanh nghiệp thành công trong việc tăng trưởng doanh thu. 

Theo ACCESSTRADE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT