Phần mềm Quản lý Chuỗi cửa hàng Viindoo Retail POS xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023
Phần mềm Quản lý Chuỗi cửa hàng Viindoo Retail POS là giải pháp tiên tiến giúp các doanh nghiệp bán lẻ nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo (Viindoo), Viindoo Retail POS là giải pháp xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023.

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của ngành bán lẻ

Ngành Bán lẻ là một trong những ngành quan trọng của nước ta. Đây cũng là ngành có sự chuyển dịch vô cùng nhanh chóng về nhu cầu khách hàng. Trong bối cảnh cạnh tranh tăng cao, việc tập trung tiếp cận và mang đến sự tiện nghi cho khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh là yêu cầu cấp thiết. Đứng trước xu hướng này, Viindoo đã nghiên cứu và phát triển Phần mềm Quản lý Chuỗi cửa hàng Viindoo Retail POS, hỗ trợ nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm khách hàng và gia tăng lợi nhuận. 

Phần mềm Viindoo Retail POS - Giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho ngành bán lẻ

Vượt qua vòng thẩm định chuyên nghiệp và khắt khe, Phần mềm Quản lý Chuỗi cửa hàng Viindoo Retail POS là một trong hai đại diện của Viindoo mang về giải thưởng Sao Khuê danh giá năm 2023. Nằm trong bộ giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo (giải pháp Viindoo), Viindoo Retail POS là giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số hiệu quả cho ngành bán lẻ. 

Viindoo vinh dự là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

Đây là một hệ thống tích hợp các công cụ tiên tiến nhằm đáp ứng nhiều chức năng quản lý của chuỗi cửa hàng bán lẻ bao gồm quản lý doanh thu, quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên tại điểm bán, quản lý hóa đơn và thanh toán, quản lý kho, v.v. Bên cạnh đó, Viindoo Retail POS có khả năng kết nối đa thiết bị tại cửa hàng, cụ thể hỗ trợ thao tác nhanh với bộ thiết bị POS cấu hình cao (Máy in mã vạch, Máy quét mã vạch, Cân điện tử, Két tiền tự động….); tận dụng được đa dạng thiết bị có sẵn (PC, Laptop, Ipad, Màn hình POS,…) giúp nhân viên bán hàng làm việc hiệu quả, quản lý thuận tiện.

Với những tính năng trên, Viindoo Retail POS giúp các chủ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề của chuỗi cửa hàng bán lẻ như quản lý đồng thời quy trình bán hàng tại nhiều điểm bán khó khăn, số lượng hàng hóa và tồn kho lớn, quản lý nhân viên và thu chi rời rạc, v.v. Từ đó, doanh nghiệp bán lẻ có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, ổn định chất lượng các điểm bán và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Hơn thế nữa, cấu trúc lắp ghép linh hoạt của giải pháp Viindoo cho phép doanh nghiệp bán lẻ mở rộng sử dụng các công cụ phần mềm khác trong hệ sinh thái phần mềm Viindoo theo nhu cầu riêng biệt. Doanh nghiệp có thể kết hợp sử dụng giải pháp hỗ trợ như quản lý chiến dịch Marketing đa kênh, quản lý bán hàng đa kênh, lương nhân viên v.v. để quản lý tập trung, toàn diện hơn.

 

Doanh nghiệp bán lẻ dễ dàng quản lý tập trung các tác vụ trên một nền tảng duy nhất

Viindoo Retail POS ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép truy cập và quản lý điểm bán từ xa một cách thuận tiện. Với giao diện thân thiện và hệ thống báo cáo trực quan theo thời gian thực, phần mềm hỗ trợ người dùng ra quyết định chính xác. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia của Viindoo với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chuyển đổi số ứng dụng giải pháp phần mềm luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ triển khai phần mềm hiệu quả.

Triển khai ngay Viindoo Retail POS với gói ONE APP MIỄN PHÍ

Hiện tại, Viindoo đang cung cấp gói One App, cho phép doanh nghiệp bán lẻ sử dụng miễn phí phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Viindoo Retail POS. Đây là giải pháp tiết kiệm và đặc biệt phù hợp với các chuỗi bán lẻ bắt đầu ứng dụng công nghệ số vào quản lý và vận hành.

Với gói One App, doanh nghiệp có thể sử dụng giải pháp cho cửa hàng bán lẻ Viindoo Retail POS, không giới hạn số lượng người dùng. Từ đó, doanh nghiệp có thể cải thiện quy trình bán hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí.

Thông tin liên hệ:

●      Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Taiyo, Số 97 Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam.

●      Hotline: +84 225 730 9838

●      Email: sales@viindoo.com

●      Website: https://viindoo.com

Theo VIINDOO

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT