Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh Buss Call - Giải pháp liên lạc 4.0 cho Doanh nghiệp
Trong bối cảnh mạng xã hội và Internet trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại, việc tổ chức hoạt động kinh doanh và giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh trở nên càng phức tạp hơn. Để giải quyết vấn đề này, các doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp mới nhằm tối đa hoá hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một trong số đó là hệ thống tổng đài đa kênh thông minh - Buss Call. 

Tổng đài đa kênh thông minh là gì?

Buss Call là một hệ thống tổng đài đa kênh thông minh dùng để quản lý tất cả các kênh giao tiếp của doanh nghiệp như: email, Facebook, Zalo, chat online và cuộc gọi điện thoại. Buss Call giúp quản lý tất cả các cuộc gọi đến, email, thông báo và hỗ trợ khách hàng từ các kênh khác nhau. Buss Call giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng bằng cách giải quyết các thắc mắc và yêu cầu trong thời gian ngắn nhất.

2. Lợi ích tổng đài đa kênh thông minh mang lại

Chứng nhận tổng đài đa kênh thông minh Buss Call đạt giải thưởng Sao Khuê 2023

Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call có nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp. Một trong những lợi ích là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể, cụ thể:

  • Giảm 40% chi phí cước thoại khi gọi
  • Không tốn kém chi phí cho hệ thống phần cứng
  • Giảm tối đa chi phí thuê nhân sự
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Dưới đây là một số tính năng chi tiết của Buss Call mang lại lợi ích cho doanh nghiệp: 

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời: Nếu trước kia chúng ta chỉ có thể gọi hoặc nhận một cuộc gọi ở một thời điểm, điều này khá bất tiện đối với khách hàng nào khi liên hệ với doanh nghiệp lại gặp tình trạng máy bận, do tư vấn viên đang có một cuộc gọi khác. Có Tổng Đài Đa Kênh, khách hàng sẽ không còn gặp vấn đề đó nữa. Bởi hệ thống có thể nghe/gọi nhiều cuộc gọi một cách đồng thời.

Hỗ trợ tương tác đa kênh: Một tròn những ưu điểm của Buss Call là hỗ trợ tương tác đa kênh giữa các doanh nghiệp và khách hàng. Buss Call tích hợp rất nhiều kênh giao tiếp, cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn trả lời theo cách mà họ muốn. Ngoài ra, Buss Call còn giúp doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách tiện hơn và tăng khả năng tiếp cận của họ với khách hàng trên các kênh khác nhau.

Tích hợp phần mềm CRM/ERP: Buss Call tích hợp với phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (ERM) và phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP), giúp doanh nghiệp quản lý các thông tin khách hàng một cách dễ dàng hơn. Việc tích hợp này giúp tăng cường quản lý dữ liệu, định hướng truy cập dữ liệu của nhân viên, và cải thiện quy trình làm việc.

Quản lý, thống kê và báo cáo: Buss Call giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động liên lạc trong công ty bao gồm liên lạc khách hàng, liên lạc nội bộ và liên lạc đối tác. Bên cạnh đó, hệ thống giúp nhân viên đăng nhập và hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. Buss Call giúp quản lý nhân viên hiệu quả hơn, can thiệp hoạt động khi cần thiết và đánh giá được chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên.

Bảng giá tổng đài đa kênh thông minh

Buss Call cung cấp 4 gói tổng đài điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. Hãy tham khảo giá bên dưới bảng này hoặc truy cập vào website để xem chi tiết:

  • Gói Pro: giá 200.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Business: giá 300.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói Enterprise giá 469.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói On-premise: liên hệ để được báo giá chi tiết

Với những lợi ích trên, hệ thống tổng đài đa kênh thông minh - Buss Call trở thành giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề về giao tiếp và quản lý thông tin khách hàng của doanh nghiệp. Là đơn vị tiên phong trong công cuộc xây dựng nền tảng cho tổng đài ảo ở Việt Nam từ năm 2012, Buss Call luôn cam kết mang đến cho Quý Khách hàng dịch vụ tổng đài đa kênh với chất lượng tối ưu và toàn diện.

Theo VOIP24H

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT