BAP Group - “Người cộng sự cùng tiến” của mọi khách hàng trong chuyển đổi kỹ thuật số
Với sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ thông tin, BAP Group tự tin sẽ là “Người cộng sự cùng tiến” lý tưởng để hiện thực hóa mọi nhu cầu về giải pháp công nghệ, kỹ thuật số cho Quý khách hàng. 

BAP Group (Be Advanced Partner)

Thành lập năm 2016, BAP Group (Be Advanced Partner) luôn không ngừng nỗ lực trở thành những “người cộng sự cùng tiến” với Quý Khách Hàng và Nhân viên. Tại đây, chúng tôi luôn luôn chủ động chia sẻ và phát triển cùng nhau.

Cùng với những người “cộng sự” của mình, BAP Group đang phát triển các dịch vụ phát triển phần mềm cho các thương hiệu hàng đầu ở Nhật Bản và các nước nói tiếng Anh như Mỹ, Thuỵ Sỹ, Úc… từ đó khẳng định thế mạnh về các công nghệ AI, BLOCKCHAIN, ERP, …

Song song với đó, rất nhiều startup thành công tại Việt Nam đang được hậu thuẫn bởi BAP Ventures – quỹ đầu tư của BAP Group. Có thể kể đến Lodyhelp, Smart Fashion, Green Beli...

Truy cập ngay website để tìm hiểu thêm thông tin về BAP Group: https://bap-software.net/en/ 

 

Không ngừng cải tiến và đổi mới là những gì các dịch vụ của BAP Group luôn hướng đến

Với kiến thức công nghệ cùng kinh nghiệm thực tiễn dồi dào, chúng tôi mang đến dịch vụ Offshore cho nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, mang hàm lượng công nghệ cao. Chúng tôi tự hào là một trong các công ty hiếm hoi có đầy đủ từ chuyên gia tư vấn cũng như kỹ sư phát triển và vận hành

Các dịch vụ của BAP bao gồm: AI/IoT; Blockchain; Website/ Smartphone App; Business Application; SAP/ERP; Game; Big Data

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ tại đây: https://bap-software.net/vi/services/

Nhận thấy được sự đổi mới trong ngành công nghệ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, đóng góp rất lớn vào sự thay đổi của xã hội, tại BAP Group, chúng tôi luôn không ngừng cách tân, đổi mới trong từng sản phẩm của khách hàng cũng như của chính doanh nghiệp. Không ngừng cải tiến và đổi mới là những gì BAPers luôn tin tưởng và hướng đến.

Sứ mệnh cao cả

Contribute Innovation To The World!

Tầm nhìn sâu rộng

BAP khát vọng trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực công nghệ mới, cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng, là nơi quy tụ nhân tài, tạo môi trường phát triển năng lực, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi thành viên.

Giá trị cốt lõi thực tiễn

Tiên Phong - Gắn kết – Chuyên Nghiệp

BAP Group tin rằng, với năng lực công nghệ và sự chuyên nghiệp tận tâm của các kỹ sư, chúng tôi luôn có thể tìm ra giải pháp hoàn hảo nhất cho nhu cầu của bạn.

Và BAP với mục tiêu tạo dựng vị thế vững chắc trên bản đồ số thế giới vẫn đang không ngừng tìm kiếm những “cộng sự” tài năng ở nhiều vị trí để cùng chúng tôi chinh phục giấc mơ lớn.

Hãy tham gia vào đội ngũ với chúng tôi để cùng tạo nên những điều khác biệt : https://bap-software.net/en/recruitment-news/#ha-noi

Tìm hiểu thêm về BAP cũng như các cơ hội phát triển nghề nghiệp tại đây: https://www.facebook.com/BAP.Tuyendung

THEO BAP

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT