VNG Cloud đoạt “cú đúp" giải thưởng giải pháp cho Thành Phố Thông Minh Việt Nam 2022
Ngày 01/12/2022, VNG Cloud được Hiệp Hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh trong hạng mục giải pháp công nghệ số cho thành phố thông minh với 02 giải: Giải pháp cho tòa nhà/ căn hộ thông minh & Giải pháp cho nhà máy thông minh trong Lễ trao "Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2022”. 

VNG Cloud luôn đồng hành cùng Chính phủ các tỉnh, thành phố, doanh nghiệp trong cả nước xây dựng thành phố thông minh, góp phần thúc đẩy nhanh việc xây dựng, phát triển đô thị thông minh bền vững tại Việt Nam và tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Đáp ứng đầy đủ tiêu chí, ưu điểm vượt trội dành cho Giải pháp công nghệ

VNG Cloud đã vượt nhiều doanh nghiệp trên cả nước qua ba vòng đánh giá nghiêm ngặt với các tiêu chí đánh giá khắt khe từ VINASA. Mỗi tiêu chí đều đạt trọng số cao như: tính độc đáo (công nghệ sáng tạo, định hình/ phù hợp xu hướng), tính hiệu quả (tối ưu quy trình quản lý, tiết kiệm chi phí cho Doanh nghiệp), khả năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng & tính năng bảo mật, và công nghệ tiên tiến, ổn định, luôn nhận được sự tin cậy của khách hàng.

Ứng dụng vCloudcam giúp hệ thống an ninh đảm bảo và dễ dàng vận hành

Việc áp dụng công nghệ vCloudcam giúp lưu trữ trực tuyến dữ liệu từ camera trên nền tảng điện toán đám mây của VNG Cloud, tích hợp sẵn công nghệ AI thông minh giúp doanh nghiệp và tòa nhà lớn quản trị tập trung và an toàn tuyệt đối mạng lưới camera trên toàn bộ hệ thống với tính năng VMS (Video Management System), bất kì lúc nào, bất cứ nơi đâu. Tăng cường khả năng chủ động bảo vệ an ninh, an toàn, bảo mật cho 3 lớp dữ liệu và quản lý tài sản cho doanh nghiệp.

So với hệ thống CCTV truyền thống thì giải pháp đề xuất vCloudcam tích hợp AI thông minh đảm bảo tính sẵn sàng cao trong mọi tình huống. Tối ưu chi phí đầu tư, quản lý & vận hành một cách tập trung được lưu trên Cloud Storage của VNG Cloud, đơn giản trong việc phân quyền quản trị theo site, camera, khả năng mở rộng nhanh chóng.

Nhằm đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối tại các khu công nghiệp, nhà máy cũng như các tòa nhà, VNG Cloud nỗ lực hợp tác với doanh nghiệp lớn và nhỏ để xây dựng một thành phố thông minh, hiện đại, nâng cao chất lượng, dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng, và góp phần vào tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Những thách thức trong việc quản lý giám sát an ninh

Hiện nay, hệ thống giám sát an ninh hiện hữu tại các tòa nhà gặp những thách thức lớn như khó quản lý theo nhận dạng biển số, xe ra vào, không thể cảnh báo kịp thời khi có cháy nổ. Các camera có nhiều chủng loại khác nhau, không có hệ thống quản lý tập trung, tuổi thọ giảm và tốn chi phí lưu trữ tại chỗ vào vận hành hệ thống hàng tháng.

Tại các khu công nghiệp, nhà máy, việc đảm bảo an ninh cũng gặp những vấn đề như khuôn viên rộng lớn khó giám sát, không thể định danh được nhân viên ra vào cổng, kho thành phẩm, kho lạnh, chưa tích hợp được hệ thống Access control với hệ thống quản lý nhân sự.

Hệ thống vCloudcam của VNG Cloud đã giải quyết được những vấn đề và thách thức trên Doanh nghiệp, giúp bảo mật danh tính và quản lý hệ thống một cách dễ dàng hơn tại các khu công nghiệp cũng như hệ thống Tòa nhà lớn tại Việt Nam.

Quý Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm sản phẩm vCloudcam tại đây. https://hubs.li/Q01tYN8T0

Về VNG Cloud!

VNG Cloud – thành viên công ty VNG, với sứ mệnh trở thành Đối tác tin cậy cung cấp giải pháp và dịch vụ điện toán đám mây tối ưu dành riêng cho mọi doanh nghiệp. Chúng tôi chú trọng vào việc xây dựng và không ngừng cải tiến các giải pháp và dịch vụ công nghệ điện toán đám mây, lấy khách hàng làm trọng tâm, cam kết đảm bảo một nền tảng số ổn định, an toàn, linh hoạt và tối ưu theo chuẩn Quốc tế, dễ dàng ứng dụng cho các doanh nghiệp lớn đang trong tiến trình chuyển đổi số mạnh mẽ, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) đang cần một hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây đa dạng.

THEO VNG CLOUD

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT