Giải pháp điều khiển phòng thông minh – thế hệ mới (sRMS) của TNTech xuất sắc giành Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022
Ngày 01/12/2022, tại lễ công bố và trao giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 (Smart City Award 2022), Giải pháp điều khiển phòng thông minh – thế hệ mới (sRMS) của Công ty cổ phần TNTech đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Du lịch thông minh, xếp hạng 5 sao. Đây là lần thứ 2 liên tiếp TNTech vinh dự nhận được giải thưởng này.

Theo đó, giải pháp điều khiển phòng thông minh - thế hệ mới sRMS (Smart Room Management System) do TNTech phát triển là một hệ thống điều khiển và giám sát các thiết bị điện trong căn hộ như đèn, rèm, tivi, điều hòa không khí, hệ thống nước nóng, ... một cách thông minh, tự động theo các kịch bản định sẵn và thông qua các ứng dụng trên điện thoại di động. Chính vì vậy, giải pháp làm tăng tiện nghi sử dụng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Sản phẩm được ứng dụng trong bộ giải pháp Khách sạn thông minh, Tòa nhà thông minh do TNTech nghiên cứu và phát triển. 

Hành trình trải nghiệm khách hàng

Nhờ các chức năng tự động giám sát linh hoạt và công nghệ tiên tiến, sRMS có thể tích hợp được nhiều hệ thống, nhiều nhu cầu từ nhà thông minh đến căn hộ thông minh, khách sạn thông minh. Hệ thống có thể lưu được mode tùy chỉnh theo nhu cầu và thói quen của khách hàng. sRMS góp phần giúp các Chủ đầu tư/Khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn, đồng thời mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Điểm đặc biệt của giải pháp là phần cứng và phần mềm của sRMS đều do TNTech tự sản xuất, từ bộ điều khiển phòng cho đến kết nối điều hòa và khóa cửa an toàn, đáp ứng theo được nhu cầu và thói quen của từng khách hàng. 

Giải pháp điều khiển phòng thông minh – thế hệ mới của TNTech được hội đồng chuyên môn đánh giá xuất sắc nhất (xếp hạng 5 sao) đã phần nào khẳng định được chất lượng, thương hiệu, sự tin tưởng và sự ghi nhận của cộng đồng các cơ quan, doanh nghiệp về sản phẩm của TNTech.

Trong tương lai, TNTech sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm, giải pháp thuận ích, đáp ứng nhu cầu và đóng góp cho xã hội trong thời đại công nghệ tự động hóa.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TNTECH

Hotline: 0913.225.467

Website: https://tnteco.vn

Email: sales@tnteco.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT