KONE Việt Nam đạt Giải thưởng Thành phố Thông minh 2022
Dòng thang máy KONE DX tích hợp khả năng kết nối với điện toán đám mây đã đạt giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam 2022” với xếp hạng 4 sao trong hạng mục “Giải pháp cho tòa nhà thông minh” tại lễ trao giải thường niên của VINASA vào ngày 1/12, ghi nhận nỗ lực của KONE Việt Nam luôn trở thành đối tác tin cậy giúp phát triển thành phố thông minh và bền vững.

KONE Việt Nam - tập đoàn dẫn đầu thế giới trong ngành thang máy và thang cuốn đến từ Phần Lan - đã xuất sắc đạt “Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2022” trong lễ trao giải diễn ra tại Hà Nội vào ngày 1/12 vừa qua. Thang máy kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, KONE DX, đã được vinh danh trong hạng mục “Giải pháp cho tòa nhà / căn hộ thông minh” với xếp hạng 4 sao. Được biết, KONE là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và duy nhất được vinh danh trong giải thưởng thường niên này.

Giải thưởng này chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực liên tục của KONE góp phần phát triển đô thị thông minh và phát triển bền vững tại Việt Nam. Từ khi dòng thang máy kỹ thuật số KONE DX được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 4/2022, KONE đã tích cực tham gia nhiều sự kiện, hội thảo và triển lãm liên quan đến các chủ đề về đô thị thông minh, chuyển đổi số và phát triển bền vững trên cả nước.

Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021 (Smart City Award Việt Nam 2021) là giải thưởng thường niên được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2020 nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các chính quyền, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị đã và đang có những đóng góp giúp các thành phố trở nên thông minh, đáng sống hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững. Giải thưởng cũng khuyến khích các doanh nghiệp phát triển những sản phẩm kỹ thuật tiên tiến và đẩy mạnh sự hợp tác nhằm xây dựng các thành phố thông minh trên cả nước.

KONE Việt Nam tham dự Lễ trao Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022

Ông Bas Degeling, Tổng Giám đốc KONE Việt Nam cho biết: “Đây là sự công nhận cho những sáng kiến tiên phong của KONE đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình phát triển thành phố thông minh và bền vững, ứng dụng giải pháp thang máy kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới KONE DX tích hợp kết nối API để cải thiện lưu chuyển dòng người. Chúng tôi tự hào là công ty thang máy duy nhất mang đến giải pháp có tính thực tiễn cho phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam, một trong những định hướng ưu tiên của chính phủ hướng đến tầm nhìn năm 2030.

Ông Bas cũng chia sẻ thêm: “Giải thưởng này cũng khích lệ chúng tôi hợp tác với các công ty phần mềm Việt Nam nâng cao khả năng tích hợp vào hệ sinh thái giải pháp của KONE DX. Bằng cách hợp tác chặt chẽ cùng nhau, chúng ta có thể phát triển và cung cấp các giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam để cải thiện lưu chuyển trong các tòa nhà thông minh, góp phần xây dựng các đô thị cả nước hướng đến một tương lai thông minh, bền vững và đang sống hơn.

Về KONE Việt Nam

Tập đoàn KONE - một tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn được thành lập từ năm 1910 tại Helsinki, Phần Lan đã chính thức thành lập Công ty TNHH KONE Việt Nam vào năm 2009. Trong hơn 10 năm qua, KONE Việt Nam đã khai trương văn phòng tại cả ba miền của Việt Nam với trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành lập học viện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp thang máy KONE Academy để hỗ trợ cho mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước. Với vị thế dẫn đầu nguồn lực và năng lực chuyên môn toàn cầu, KONE sẵn sàng cho sự tăng trưởng lớn mạnh tại Việt Nam.

Về Tập đoàn KONE

Tại KONE, sứ mệnh của chúng tôi là cải thiện lưu lượng giao thông của đô thị. Là một tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn, KONE cung cấp thang máy, thang cuốn và cửa tự động, cùng các giải pháp bảo trì và nâng cấp để nâng cao giá trị cho tòa nhà. Thông qua giải pháp lưu chuyển con người People Flow® hiệu quả hơn, chúng tôi giúp hành trình của mọi người an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy hơn trong các tòa nhà cao hơn và thông minh. Năm 2021, KONE đạt doanh thu thuần 10,5 tỷ Euro với hơn 60.000 nhân viên. Cổ phiếu hạng B của KONE được niêm yết trên sàn Nasdaq Helsinki Ltd. tại Phần Lan.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Phòng Tiếp thị & Truyền thông

KONE Việt Nam

Email: konevietnam@kone.com

Phone: +8428 3997 5373

www.kone.vn

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT