Nhà thông minh Lumi và hành trình khẳng định trí tuệ Việt
Không chỉ xuất sắc 2 năm liên tiếp đạt giải tại Tech Awards, Lumi còn nhận cú đúp tại giải Sao Khuê 2022 với các sản phẩm, giải pháp công nghệ mới. Đặc biệt, thương hiệu nhà thông minh Lumi còn không ngừng phát triển, hoàn thiện sản phẩm, mở rộng giải pháp, khẳng định chất lượng tại thị trường trong nước và quốc tế.

Tại Sao Khuê 2022, khoá thông minh Luvit và bộ sưu tập đèn chiếu sáng cao cấp Lumi Lighting là các giải pháp được vinh danh. Với khóa thông minh Luvit - sản phẩm tâm huyết giữa Lumi Việt Nam và Khóa Việt- Tiệp, đây là sản phẩm khóa thông minh Make in Vietnam đầu tiên có phiên bản dành cho cửa nhôm. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại về sản phẩm công nghệ giúp đảm bảo an ninh, an toàn và tiện lợi nhờ 5+1 chức năng mở khoá bao gồm Mật mã (Pin code), Vân tay (Finger Print), Thẻ từ RFID, ứng dụng điện thoại (applications), và chìa khóa cơ. Ngoài ra người dùng có thể tạo mật mã sử dụng 1 lần (OTP), đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà. Cùng với đó, các kịch bản sống tiện nghi được thiết lập trong ngôi nhà thông minh, giúp cho mỗi khoảnh khắc sống trở nên giá trị hơn bao giờ hết. Để làm được điều này, đội ngũ kỹ sư của Lumi đã áp dụng những công nghệ lõi tiên tiến hàng đầu như Embedded hay IoT,  liên tục nghiên cứu và phát triển đem đến độ hoàn thiện cao cho sản phẩm.

Sản phẩm Khóa thông minh Luvit - sự kết hợp giữa Lumi Việt Nam và Khóa Việt- Tiệp

Bên cạnh đó, Lumi Smart Lighting là giải pháp chiếu sáng không chỉ dừng lại ở cung cấp ánh sáng mà còn có tác động đến sức khoẻ, tâm trạng và cảm xúc của con người. Lumi Việt Nam cũng là đơn vị smarthome đầu tiên tại thị trường Việt Nam phát triển đèn chiếu sáng cao cấp. Các sản phẩm chau chuốt, tinh tế, đảm bảo thẩm mỹ, dễ dàng điều chỉnh cường độ, màu sắc ánh sáng trên smartphone hoặc cảm biến không chạm. Ưu điểm quan trọng nhất vẫn hướng đến trải nghiệm cho khách hàng, chăm sóc sức khoẻ và nâng niu cảm xúc trong mỗi khoảnh khắc sống.

Cận cảnh đèn thả Lumi trong bộ sưu tập Lumi Lighting ra mắt vào tháng 5/ 2022

Chia sẻ về hành trình khẳng định trí tuệ Việt trong mỗi sản phẩm, giải pháp công nghệ, ông Nguyễn Đức Tài – CEO Lumi Việt Nam cho biết: “Các giải thưởng liên tiếp Lumi nhận được chính là động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực hơn nữa. Hành trình dài phía trước Lumi hướng đến không chỉ là chinh phục khách hàng trong nước bằng giá trị giải pháp, sản phẩm mà còn là niềm tự hào của Việt Nam tại quốc tế.”

Các sản phẩm chất lượng cao của Lumi đạt chứng chỉ CE, QUACERT

Là thương hiệu Nhà thông minh Make in Vietnam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, Nhà thông minh Lumi đã và đang khẳng định vị thế và dấu ấn với hơn 135 nhà phân phối trên 63 tỉnh- thành và xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới (Ấn Độ, Thái Lan, Israel, Campuchia,...). Lumi xây dựng hệ sinh thái sản phẩm nhà thông minh đạt tiêu chuẩn CE, QUACERT, chứng nhận quản lý chất lượng trong quá trình sản xuất. Từ đó, Lumi phục vụ hơn 150.000 khách hàng và phủ rộng các công trình từ nhà ở, biệt thự đến các căn hộ chung cư.

Lumi Việt Nam có hệ thống 135 nhà phân phối trên cả nước và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới

Hơn thế nữa, thương hiệu không ngừng hoàn thiện và phát triển đa dạng giải pháp tạo giá trị cạnh tranh và thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng hiện đại. Các giải pháp ưu việt của Lumi có thể kể đến như Ai Camera Hub- bộ xử lý hình ảnh thông minh có khả năng biến hệ thống camera thường thành camera thông minh; Âm thanh đa vùng- giải pháp giúp chơi nhạc nhiều phòng cùng lúc,... Nhờ vào việc làm chủ công nghệ ở tất cả các thành phần của giải pháp và sự ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất như truyền thông không dây Zigbee, Lumi đã xây dựng được hệ thống nhà thông minh liền mạch, bảo mật và tiện nghi tối đa cho người dùng.

Với khát vọng và định hướng mục tiêu chiến lược, nhà thông minh Lumi đang dần hiện thực hóa sứ mệnh đưa trí tuệ Việt phục vụ cuộc sống tiện nghi cho triệu mái ấm Việt. Đồng thời, Lumi chưa bao giờ nguôi tâm huyết phát triển chung nền công nghệ Việt Nam, đồng hành đào tạo nguồn nhân lực IoT chất lượng cho đất nước với chương trình hợp tác các trường đại học lớn trên toàn quốc: Đại học Quốc Gia HN, Đại học trực tuyến Funix, Đại học Hàng Hải,...

Theo Lumi

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT