Giải mã cơn mưa chứng chỉ PSM đổ bộ MOR Software
Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của MOR Software, Ban lãnh đạo công ty đã phát động phong trào học và thi lấy các chứng chỉ quốc tế như PSM, ISTQB… Thời gian gần đây, văn phòng MOR Software tại Hà Nội hân hoan đón nhận cơn mưa chứng chỉ Professional Scrum Master (PSM). Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2022, MOR Software đã có thêm 48 thành viên đạt chứng chỉ PSM I và Advanced ISTQB. Bài viết này sẽ bật mí bí kíp giúp nhà MOR đã tạo điều phi thường tuyệt vời này.

Mỗi nhà quản lý là một tấm gương sáng

Để có được cơ mưa chứng chỉ, đầu tiên phải kể đến công lao của những người đi trước dẫn đường. Đó là các nhà lãnh đạo tiên phong của MOR Software. Dù công việc bộn bề để đảm bảo tiến độ dự án và điều phối nhân sự trong team nhưng các nhà quản lý của MOR Software vẫn luôn trau dồi kiến thức và nâng cao năng lực bản thân. Tại MOR Software, dẫn đầu không đồng nghĩa với ngừng học hỏi, ngừng cải tiến. Mà ngược lại, những người dẫn đầu lại là những người lan truyền cảm hứng học tập.

Đặc biệt, anh Phạm Hữu Cảnh - Giám đốc Giải pháp đã tích cực truyền cảm hứng cho mọi người về các lợi ích cũng như ứng dụng của Scrum. Không chỉ dừng lại ở đó, anh cùng chị Kim Thị Hải Hà - Leader team Tester đã đứng ra mở lớp để chia sẻ kiến thức về Scrum cho các thành viên trong team Tester. Chỉ sau 2 tuần nỗ lực học tập và ôn luyện, cả team đều đã đạt chứng chỉ PSM I, mở màn cho cơn mưa chứng chỉ PSM I tại MOR Software.

Team comtor cùng 1 số team leader mở màn cho cơn mưa chứng chỉ PSM I tại MOR Software

Tổ chức lớp học và luyện thi cùng nhau

Một trong những điều đặc biệt làm nên “cơn mưa chứng chỉ” là tinh thần học tập theo nhóm. Noi gương thành công của team tester, các team khác cũng tổ chức học theo team. “Giáo viên chủ nhiệm” hay người điều phối lớp học thường là leader của team. Cũng có một số thành viên không sắp xếp được thời gian học và ôn cùng team thì chủ động luyện thi ở nhà. Bất kể là học bằng cách nào thì các leader cũng luôn đồng hành, sát cánh và là chỗ dựa tinh thần cho các thành viên.

Phong trào học tập tại MOR Software được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Chuyện học hành, bí kíp thi cử được bàn tán rôm rả từ các hội nhóm kín đến bàn ăn. Người biết chỉ cho người chưa biết. Người chưa thi được tiếp sức mạnh từ người đã có chứng chỉ. Tinh thần học hỏi cứ lan tỏa một cách tự nhiên như vậy. 

MOR Software vinh danh các cá nhân đạt chứng chỉ PSM I

Sự đồng hành và khích lệ từ ban lãnh đạo

Ngoài những chiến lược học tập kể trên, không thể không kể đến các chính sách phúc lợi của công ty dành cho học tập. Nhằm khuyến khích các cá nhân trau dồi kiến thức chuyên môn và nâng cao trình độ, Ban lãnh đạo công ty tài trợ 100% chi phí tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ chuyên môn, thưởng 1 lần hoặc thưởng hàng tháng từ 1.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ/người/tháng tùy loại chứng chỉ đạt được. Đây là sự cổ vũ to lớn, khích lệ tinh thần học tập cho toàn bộ thành viên của MOR Software.

Thưởng nóng trao tay ngay khi các cá nhân đạt chứng chỉ quốc tế

“Giáo viên chủ nhiệm” chụp ảnh cùng team tại lễ vinh danh các cá nhân đạt chứng chỉ quốc tế

 

Thành công của “cơn mưa chứng chỉ” là sức mạnh tổng hợp từ sự quyết tâm của các học viên, sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình từ các tiền bối có tâm và sự ủng hộ của Ban lãnh đạo. 100% các “sĩ tử” đạt chứng chỉ là kết quả hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực này. Quả đúng như câu nói: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Theo dự báo từ bộ phận Đào tạo của MOR Software, cơn mưa chứng chỉ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, dự kiến vẫn tiếp tục kéo dài trong thời gian tới.

Việc đạt nhiều chứng chỉ quốc tế trong thời gian ngắn thể hiện sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ MOR Software trong việc trau dồi năng lực chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ. MOR Software cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện thực hóa khát vọng “Mang sản phẩm Việt vươn tầm thế giới.”

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp công nghệ để nâng cấp hệ thống quản lý, vui lòng liên hệ với MOR Software qua email business@morsoftware.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm các dịch vụ của Phần mềm MOR

THEO MOR SOFTWARE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT