Viettel & Bamboo Airways – Sự hợp tác bắt nhịp thời đại
Khi mùa lễ Tết cuối năm cận kề, nhu cầu đi lại của người dân ngày một tăng cao, chương trình trao đổi điểm chéo của Viettel và Bamboo Airways hứa hẹn mang đến cho khách hàng những ưu đãi thiết thực, cùng những trải nghiệm thuận tiện.

Hiện nay việc mua vé máy bay qua mạng đã trở nên phổ biến, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, phương thức thanh toán trực tuyến được ưu tiên sử dụng nhiều hơn. Ngoài ưu điểm là tiện lợi, nhanh chóng thì phương thức này còn mang lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian một cách tối đa, có thể lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng tìm được vé có mức giá hấp dẫn.

Thấu hiểu điều này, Viettel tuyên bố hợp tác với hãng hàng không Bamboo Airways tặng hàng trăm nghìn mã giảm giá (bao gồm cả hạng phổ thông và thương gia) cho khách hàng của mình khi mua vé máy bay trên website của đối tác.

Theo đó, Bamboo sẽ giảm 10% giá trị hóa đơn của những khách hàng đặt vé hạng Phổ thông, giảm 20% giá trị hóa đơn khi đặt vé hạng Thương gia. Chương trình sẽ được diễn ra từ tháng 12/2021 đến 10/5/2022.

Có thể nói, đây là một trong những khuyến mãi vô cùng thiết thực của nhà mạng và hãng bay nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đặt vé của khách hàng, đặc biệt ý nghĩa hơn khi cú “bắt tay” này diễn ra vào đúng dịp cuối năm- thời điểm mà nhu cầu di chuyển tăng cao đột biến.

Bên cạnh ưu đãi về giá vé, hợp tác giữa một bên là hãng viễn thông lớn nhất Việt Nam (Viettel), một bên là hãng hàng không định hướng 5 sao Bamboo Airways còn đem lại nhiều lợi ích khác cho khách hàng của cả hai bên. Theo đó, khách hàng Viettel đam mê xê dịch từ nay ngoài đổi điểm tích luỹ sang các dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng, còn có thể áp dụng đổi các dịch vụ hàng không định hướng 5 sao Bamboo Airways. Ngược lại, khách hàng của Bamboo Airways cũng có thể sử dụng điểm tích lũy từ dịch vụ hàng không đổi sang dịch vụ viễn thông của Viettel++ hoặc ưu đãi trong mạng lưới đối tác liên kết của Viettel.

Như vậy, khách hàng của hai thương hiệu lớn này được hưởng những “lợi ích kép” linh hoạt và phong phú hơn rất nhiều từ hệ sinh thái Viettel++ và Bamboo Airways mang lại. Theo quy định điểm tích luỹ này có thể dùng để sử dụng tất cả các dịch vụ trong hệ sinh thái của hai đơn vị, với tỉ lệ 2.500 điểm Viettel++ tương đương 1 điểm Bamboo và được sử dụng trong 6 tháng, hoặc 200 điểm Bamboo tương ứng 10.000 điểm Viettel++ và giá trị sử dụng trong 1 tháng.

Người dùng của hai hãng có thể đổi điểm dễ dàng trên website chính thức của Viettel https://viettel.vn hoặc https://bambooairways.com.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel.Với Viettel++, mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được cộng điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân. Tính đến nay đã có khoảng 30 triệu khách hàng sử dụng Viettel++, đưa hệ sinh thái này trở thành cộng đồng viễn thông có số người tham gia lớn nhất hiện nay.

Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam đặt mục tiêu hướng tới cung cấp dịch vụ hàng không 5 sao, lấy dịch vụ hành khách chu đáo, tận tâm và hệ sản phẩm độc đáo, cao cấp làm điểm nhấn. Với những nỗ liên tục của hãng bay, Bamboo Airways được ghi nhận là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất./.

THEO VIETTEL

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT