Salefie - Giải pháp công nghệ tăng gấp đôi hiệu suất bán hàng tại thực địa
Salefie đã giúp nhiều doanh nghiệp kiểm soát tuyến bán hàng hiệu quả, nâng cao đến 200% hiệu suất kinh doanh, tối đa lợi nhuận và giành Giải thưởng Sao Khuê 2021 một cách thuyết phục tại hạng mục Sản phẩm, Giải pháp ứng dụng công nghệ mới.

Quản trị kênh có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của các doanh nghiệp có hệ thống bán hàng đa kênh với nhiều kênh phân phối, đại lý và nhân viên hiện trường. Việc bán hàng giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng nhanh nhất, tăng doanh thu và nâng cao vị thế của mình trong thị trường. Bên cạnh đó, quản lý tốt việc bán hàng tại thực địa sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt nhanh tình hình thực tế và có những điều chỉnh hay dự đoán kịp thời cho tương lai.

Doanh nghiệp Việt vẫn chưa đầu tư đúng mức vào DMS

Hiện tại, DMS (Distribution Management System) đang được nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm ứng dụng nhưng đa số là các doanh nghiệp lớn. Những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chưa có cái nhìn và đầu tư đúng đắn vào lĩnh vực này, hoặc còn e ngại vì chưa có đủ khả năng về tài chính.

Xu hướng ứng dụng công nghệ trong quản trị DMS ngày càng lớn mạnh khi nhận thức của doanh nghiệp Việt đã rõ ràng hơn, nhất là thời kì hậu COVID-19. Trong bối cảnh toàn xã hội chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay, doanh nghiệp nào không sớm ứng dụng DMS vào quản trị thì doanh nghiệp đó sẽ tụt hậu so với đối thủ và sẽ phải trả giá đắt.

Salefie - Quản lý kênh phân phối giúp tăng gấp đôi hiệu suất

Salefie là giải pháp quản lý hệ thống kênh phân phối DMS, tương tác với nhân viên kinh doanh thông qua nền tảng website và ứng dụng di động, với giá thành cực ưu đãi, phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu tác vụ thủ công, tối ưu hóa hệ thống bán hàng thông qua các điểm bán lẻ, kiểm soát được các tuyến bán hàng, hoạt động nhân viên kinh doanh, giảm thiểu các rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận. 

Giao diện thân thiện của giải pháp Salefie - Bán lẻ thông minh

Với Salefie, doanh nghiệp có thể nắm bắt chính xác tình hình thị trường nhằm đưa ra chính sách hoạt động hiệu quả nhất, đồng thời kết nối các thành viên trên kênh phân phối, mang lại hiệu quả thiết thực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh thực địa cũng như giám sát bán hàng và báo cáo cho lãnh đạo doanh nghiệp.

·       Cập nhật thông tin thực địa

Nhân viên bán hàng tại thực địa có thể check-in từ bất kỳ đâu, tối ưu hóa thời gian làm việc, tự chủ công việc của bản thân. Người dùng có thể lưu lại nhật ký thăm điểm bán hàng, nhằm tăng cơ hội ra đơn, và dễ dàng báo cáo tự động cuối ngày, hỗ trợ tối đa trong từng nghiệp vụ.

·      Quản lý và đánh giá hiệu quả nhân viên thực địa

Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh, nắm bắt và tối ưu thông tin về lộ trình để sắp xếp nhân sự phù hợp cho từng tuyến bán hàng. Salefie hỗ trợ thống kê và đánh giá hiệu quả doanh số của từng người, từ đó làm cơ sở dữ liệu tính lương một cách chính xác và nhanh chóng.

·      Quản lý nhà phân phối/điểm bán

Theo dõi tất cả doanh thu, công nợ, tồn kho …của nhà phân phối trên một ứng dụng duy nhất giúp việc tra cứu và đánh giá trở nên dễ dàng.

·      Đặt hàng tự động

Hệ thống có công thức tính số lượng đặt hàng dựa trên các số liệu từ lịch sử bán hàng của nhà phân phối. Nhân viên thực địa cũng có thể đặt hàng và xử lý đơn hàng tự động trên app điện thoại một cách linh hoạt.

·      Quản lý Marketing

Chủ động nắm bắt thông tin thị trường để triển khai linh hoạt các chương trình khuyến mãi đảm bảo sự hiện diện của nhãn hiệu tại điểm bán. Hệ thống cho phép đội ngũ tiếp thị hiện trường đo lường và cải thiện mọi chiến dịch, mang lại lợi thế cạnh tranh để giành chiến thắng ngay từ kệ hàng của điểm bán.

Những công nghệ được tích hợp trong Salefie

Với sự đầu tư nghiên cứu thị trường và thường xuyên cải tiến trong quá trình kiểm nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, Salefie của GMO-Z.com RUNSYSTEM mang trong mình những ưu việt riêng so với các sản phẩm khác nhờ vào việc tích hợp cùng Hệ thống Chuyển đổi số One-Stop Solutions.

·       Công nghệ chống gian lận:

Salefie được áp dụng những công nghệ đặc biệt nhằm chống nhân viên kinh doanh gian lận trong việc đi thực địa, gian lận trong chấm công.

·        Công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo):

Tích hợp AI để nhận diện giọng nói, cho phép người dùng tự động lên đơn hàng mà không cần nhập liệu. AI còn đưa ra dự báo về việc phân phối hàng hóa theo khu vực, độ tuổi, giới tính, hành vi mua hàng

·       Tích hợp SmartOCR (sản phẩm AI nhận dạng chữ in, chữ viết tay quang học)

SmartOCR là giải pháp nhận dạng chữ viết tay Tiếng Việt duy nhất trên thị trường hiện nay, có thể tự động trích xuất nội dung hóa đơn, phiếu đặt hàng, tài liệu ... từ hình ảnh sang dạng .text và cho phép gửi báo cáo ngay lập tức.

·       Tích hợp SmartRPA (Robot tự động hoá nghiệp vụ)

Salefie có thể tự động liên kết với các hệ thống khác, giảm chi phí liên kết hệ thống cũng như nâng cao hiệu suất của nhân viên, tự động sắp xếp nhân sự phù hợp cho từng tuyến bán hàng, đánh giá hiệu quả đi tuyến và kiến thức về sản phẩm của từng nhân viên để có những phương án đào tạo thích hợp

·       Tích hợp được đa hệ thống bao gồm ERP, SCM, Payment… đảm bảo đồng bộ dữ liệu tức thời giúp giảm thiểu công sức trong tác vụ hàng ngày.

Bên cạnh đó, Salefie có thể tổng hợp, phân tích data tức thời dựa vào thuật toán truy suất số liệu được tối ưu cùng Database áp dụng cho BigData và có khả năng ứng dụng trong nhiều nghiệp vụ đa ngành nghề như: sản xuất, thương mại, tài chính, ngân hàng...

Chia sẻ về ý tưởng cũng như định hướng phát triển Salefie trong tương lai, ông Ngô Văn Tẩu - Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM chia sẻ: “Với Salefie chúng tôi hướng đến một giải pháp giúp cho nhân viên kinh doanh khi đi làm việc tại thực địa hay cấp quản lý theo dõi hiệu quả làm việc nhân viên của mình tiện lợi, thoải mái như đang selfie vậy. Hiện nay, Salefie đang được  hoàn thiện các tính năng mới tích hợp với Trí tuệ nhân tạo AI và kết hợp với hệ sinh thái Chuyển đổi số của Công ty để nâng cao tính hiệu quả mà sản phẩm đem lại cho doanh nghiệp theo đúng phương châm trí tuệ Việt Nam, thấu hiểu quy trình doanh nghiệp Việt Nam tạo ra sản phẩm đáp ứng chính xác nhu cầu, ngân sách cho người Việt”.

THEO GMO-Z.com RUNSYSTEM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT