Tối ưu quản trị an toàn thông tin với Nền tảng VNPT Managed Security Service (VNPT MSS)
Nền tảng quản lý An toàn thông tin VNPT MSS đã được vinh danh trong hạng mục Giải pháp An toàn thông tin tại giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021. Đây là nền tảng được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ VNPT Cyber Immunity và Tập đoàn IBM. 

 Đại diện VNPT Cyber Immunity, Anh Lê Phạm Minh Thông (Trưởng phòng Điều hành an ninh) cho biết: “VNPT MSS đã và đang được ứng dụng để quản trị tình hình an toàn thông tin trong Tập đoàn VNPT và các dự án chính phủ, dự án của doanh nghiệp nhiều khối ngành. Nền tảng đã cho thấy hiệu quả rõ rệt trong ngăn chặn các cuộc tấn công mạng. Giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ VNPT Cyber Immunity. Việc quản lý ATTT phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố con người và cụ thể là tư duy của đội ngũ phát triển để có thể làm tốt từng khâu giám sát, điều tra truy vết, săn tìm mối nguy và ứng cứu sự cố mất an toàn thông tin.”

 VNPT MSS (VNPT Managed Security Service) là nền tảng giám sát, quản lý an toàn thông tin hỗ trợ cho các doanh nghiệp và tổ chức nhằm kịp thời phát hiện, xử lý, ứng cứu các rủi ro gây mất an toàn thông tin trước các cuộc tấn công từ cả bên trong và bên ngoài. Sự xuất hiện của VNPT MSS sẽ giúp bảo vệ tài sản, trí tuệ, lợi nhuận cũng như giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Hiện tại, VNPT MSS cung cấp 4 dịch vụ cho doanh nghiệp gồm: Giám sát an toàn thông tin (Security Monitoring); Ứng cứu sự cố (Incident Response); Điều tra truy vết (Digital Forensic) và Săn tìm mối nguy (Threats Hunting).

Giao diện của Nền tảng quản lý An toàn thông tin VNPT MSS

Nền tảng này cho phép nhà quản lý an toàn thông tin của tổ chức theo dõi tình trạng an toàn hệ thống thông qua một dashboard duy nhất. Giám sát hiện trạng an toàn thông tin của đơn vị, kịp thời phát hiện, theo dõi tấn công từ lớp mạng tới lớp ứng dụng ở giai đoạn đầu trong chu trình tấn công, giúp vạch ra chiến lược phòng thủ hiệu quả nhất trước các mối đe dọa dựa trên các frameworks MITRE ATT&CK, Cyber kill chain. 

Các kết quả đầu ra khách hàng nhận được khi sử dụng nền tảng quản lý An toàn thông tin VNPT MSS:

  • Báo cáo kết quả đánh giá và xử lý ATTT hệ thống chi tiết định kỳ theo tuần/tháng/quý;
  • Đảm bảo chỉ số về an toàn thông tin của tổ chức, doanh nghiệp;
  • Báo cáo bất thường khi có sự cố an toàn thông tin, đưa ra cảnh báo sớm về các hành vi tấn công vào hệ thống cho;
  • VNPT MSS giám sát chi tiết và tổng hợp tình hình an toàn thông tin hệ thống cho từng đơn vị khách hàng thông qua hệ thống SOC Dashboard;
  • Đội ngũ chuyên gia cung cấp các đề xuất và giải pháp nhằm tăng cường tính bảo mật, đảm bảo ATTT cho khách hàng.

Thông tin liên hệ tìm hiểu về Nền tảng quản lý An toàn thông tin VNPT MSS và đăng ký dùng thử (miễn phí):

Địa chỉ: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Tel:  024 372 652 76

Website: https://sec.vnpt.vn

Email: security@vnpt.vn

THEO VNPT
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT