365 Medihome đạt giải Giải pháp Y tế thông minh 2021
PKĐK online 365 Medihome được vinh danh là Giải pháp Y tế Thông minh tại Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021 (Smart City 2021) do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn.

Sáng ngày 18/12, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ vinh danh và trao giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021 tại Hà Nội. Ông Lê Quang Huy, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường và ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng sáng lập VINASA đã tham dự và Trao Chứng nhận cùng cúp, bằng khen vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp xuất sắc đạt giải.

Thật vinh dự và tự hào khi “Phòng khám đa khoa online 365 Medihome – Hỗ trợ, tư vấn, khám chữa bệnh từ xa (Telehealth)được xây dựng bởi Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ Y tế từ xa Việt Nam (Vietnam Telehealth Resource Center - VTRC) đạt Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021 (Smart City 2021) 

Giải thưởng phát động từ ngày 30-6-2021, nhận được 98 hồ sơ đề cử từ 62 cơ quan, doanh nghiệp. Hội đồng ban giám khảo tuyển chọn và trao 45 giải thưởng, bao gồm 9 giải thưởng trao cho 4 đô thị/thành phố và 36 giải thưởng dành cho các giải pháp số cho đô thị, bất động sản và bất động sản công nghiệp thông minh.

Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam (Smart City Award Vietnam) là giải thưởng thường niên được VINASA tổ chức từ năm 2020 nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các đô thị, tổ chức, doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp giúp các thành phố trở nên thông minh hơn, đáng sống hơn, có thương hiệu, có sức cạnh tranh và phát triển bền vững. Bên cạnh đó Giải thưởng cũng khuyến khích các doanh nghiệp sáng tạo các sản phẩm giải pháp công nghệ tiên tiến, là kênh kết nối cung cầu, hợp tác trong xây dựng những mô hình kiểu mẫu phù hợp để đẩy nhanh xây dựng và phát triển thành phố thông minh tại Việt Nam

Phòng khám đa khoa online 365 Medihome xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã ủng hộ trong thời gian vừa qua.

VTRC nắm bắt xu thế đổi mới sáng tạo trong y tế

Đổi mới sáng tạo trong y tế luôn được xem là bước ngoặt quan trọng hướng bệnh viện và CSYT sử dụng hệ thống khám chữa bệnh thông minh, thao tác và quản lý tổng thể bệnh viện hoàn toàn bằng ứng dụng công nghệ cao, hạn chế được những bất cập từ thủ tục chờ xếp hàng, hồ sơ giấy…

PKĐK online 365 Medihome được xây dựng bởi Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ y tế từ xa Việt Nam (VTRC), là bước đột phá mới trong chuyển đổi số ngành y tế hiện đại, là sự kết hợp dịch vụ tư vấn y tế chất lượng cao và công nghệ khám chữa bệnh từ xa cho người bệnh.

Giờ đây, chăm sóc sức khoẻ trở nên vô cùng thuận tiện, đơn giản và xuyên suốt với 365 MEDIHOME.

  • Đặt lịch khám online nhanh chóng, dễ dàng.
  • Kết nối trực tiếp với các chuyên gia tư vấn sức khỏe hàng đầu.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ bệnh án điện tử
  • Tra cứu kết quả khám bệnh (chẩn đoán, kết luận, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc,…)
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ bệnh án điện tử
  • Quản lý, theo dõi và điều trị bệnh mãn tính
  • Nhắc lịch thông minh (lịch uống thuốc, lịch hẹn tái khám, lịch vận động, chế độ dinh dưỡng,…)
  • Cẩm nang tiêm chủng cho cả gia đình
  • Hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19 tại nhà
  • Hỗ trợ điều trị phục hồi sau COVID-19
  • Tính năng hỏi đáp sức khỏe trực tuyến
  • Tìm địa chỉ CSYT và Nhà thuốc gần bạn
  • Hàng ngàn ưu đãi đặc quyền dành cho người dùng

Đã có rất nhiều người dân tin tưởng sử dụng 365 Medihome tại khắp mọi tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Phú Quốc, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh… Hàng nghìn người đã được Bác sĩ 365 Medihome khám chữa bệnh từ xa và tổng đài 19009204 hỗ trợ tư vấn y tế.

Có thể thấy, Phòng khám đa khoa online 365 Medihome phù hợp cho mọi đối tượng từ thành thị tới nông thôn, vùng sâu vùng xa, hải đảo, các cơ quan đơn vị trường học, các khu công nghiệp, các cơ quan tổ chức,….được tiếp cận và có được sự trợ giúp y tế tốt nhất.

Trong những năm tới, Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ y tế từ xa Việt Nam VTRC hứa hẹn sẽ cho ra mắt những sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin 4.0 mới, thiết thực trong lĩnh vực CNTT nói chung, và lĩnh vực y tế nói riêng tiện ích nhất đến với người dùng trong và ngoài nước.

Theo Y Tế Từ Xa Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT