Meey Land ra đời với khát vọng chuyển đổi số ngành bất động sản
Meey Land là doanh nghiệp công nghệ bất động sản (proptech) tiên phong trong việc đưa công nghệ vào việc chuyển đổi số, đơn giản hoá các giao dịch bất động sản, giảm thiểu thời gian giao dịch, hướng tới sự chuyên nghiệp và minh bạch thông tin.

Theo đó, Meey Land phát triển một hệ sinh thái với 26 ứng dụng công nghệ được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 như: Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big data), Công nghệ chuỗi khối (Blockchain), Công nghệ thực tế tăng cường (AR), Internet vạn vật (IoT). Đặc biệt, tất cả các sản phẩm trong Hệ sinh thái Meey Land đều được kết nối định danh thông qua duy nhất một tài khoản Meey ID để nâng cao hiệu quả tổng thể của giải pháp.

Chỉ với 02 năm thành lập, Meey Land đã cho ra mắt thị trường 06 sản phẩm ấn tượng: website meeyland.com và app Meey Land - Cổng thông tin bất động sản trực tuyến, Meey Ads - Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản, Meey Page - Nền tảng xây dựng landing page dành riêng cho BĐS, Meey CRM - Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản, Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản.

26 sản phẩm/giải pháp công nghệ thuộc Hệ sinh thái Meey Land

Hiện nay, các ứng dụng trong Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land vẫn tiếp tục được nâng cấp. Với kế hoạch phát triển 26 giải pháp/tiện ích công nghệ, Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land tự tin sẽ đẩy nhanh quá trình giao dịch sản phẩm, tạo ra đột phá về thanh khoản dự án, từ đó thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

Meey Land hướng tới cung cấp giải pháp tổng thể cho lĩnh vực bất động sản trong thời kỳ số hóa, chuyển đổi số và tham gia sâu sắc vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Trong đó, đặc biệt là các công cụ giúp cho nhà môi giới trở nên chuyên nghiệp, như Uber/Grab đã và đang cung cấp giải pháp cho những tài xế trên nhiều quốc gia.

THEO MEEY LAND

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT