Mời tham dự hội thảo trực tuyến “Quản trị từ xa – Xử lý sự cố từ nhà” 09:30 | 23.06.2021
Trong giai đoạn phát triển vượt bậc của công nghệ như hiện nay, ngoài mục tiêu phát triển mô hình kinh doanh, tăng năng xuất, doanh thu hay lợi nhuận thì tất cả các Doanh nghiệp đều quan tâm đến các giải pháp hỗ trợ để thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả và thông minh nhất. Và với thời điểm hiện tại, khi mà các Doanh nghiệp đa phần phải xử lý công việc tại nhà thì các giải pháp mạng lại vô cùng quan trọng và cần thiết trong việc hỗ trợ quản trị và xử lý sự cố mạng phát sinh. Và Cisco Meraki hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được những mong muốn đó của Khách hàng.

Meraki Cisco đơn giản hoá việc cấu hình, vận hành, quản trị và xử lý lỗi trong hệ thống, giúp cho công việc của người quản trị trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều thông qua trang giao diện Cisco Meraki và rất nhiều ưu điểm đặc biệt khác mà Cisco Meraki mang đến.

Để giúp cho Khách hàng nắm rõ chi tiết những kiến thức cơ bản nhất về Cisco Meraki, Cisco Việt Nam trân trọng kính mời quý vị tham dự Lớp học vỡ lòng về CISCO MERAKI với chủ đề “Quản trị từ xa – Xử lý sự cố mạng từ nhà” vào lúc 09:30 – ngày 23.06.2021 sắp tới.

 

Chương trình |Agenda

 

 

09:30 – 09:40

Giới thiệu và phát biểu khai mạc

 

 

09:40 – 10:00

Các yếu tố của 1 hạ tầng mạng thông minh

 

 

10:00 – 10:30

Chia sẻ các tips cấu hình hệ thống mạng dễ dàng

 

 

10:30 – 11:00

 

Demo công cụ Troubleshoot mạng nhanh và hiệu quả

11:00 – 11:20

Minigame

 

 

11:20 – 11:25

Hỏi & Đáp

 

11:25 – 11:30

Bốc thăm may mắn & Kết thúc

 

Để biết những cập nhật tin tức về công nghệ và sự kiện của Cisco Việt Nam, xin mời quý vị theo dõi trang Facebook của Cisco Việt Nam tại:https://www.facebook.com/CiscoVietnam/

 

 

Cisco.com|Tuyên bố Bảo mật|Điều khoản & Điều kiện|Cookies|Thương hiệu

Nhấp vào đây để
hủy đăng ký khỏi truyền thông tiếp thị của Cisco. Cisco sẽ tiếp tục gửi thông tin liên lạc dịch vụ / giao dịch, bao gồm cả những liên quan đến bất kỳ tài khoản nào bạn có thể có với chúng tôi.

Bản quyền © 2021, Cisco Systems, Inc. Mọi quyền được bảo lưu. Cisco, Cisco Systems và logo Cisco Systems là các thương hiệu đã đăng ký của Cisco Systems, Inc. và / hoặc các chi nhánh của nó tại Hoa Kỳ và một số quốc gia khác.

 

CISCO SYSTEMS VIETNAM CO., LTD
Unit 2301-2305 Keangnam Landmark Tower
Me Tri Ward, Nam Tu Liem Dist.,
Ha Noi, Vietnam

 

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT