EMANDAI tạo dấu ấn với giải pháp Voicebot tự động hoá vận hành tổng đài
Tiếp nối thành công với nhiều giải thưởng uy tín như Giải pháp chuyển đổi số Sao Khuê 2021; AAC 2021 tổ chức bởi Vietnam Sillicon Valley phối hợp với Aus4Innovation; Á quân Techfest 2020, EM&AI tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp lớn và các quỹ đầu tư, chương trình hỗ trợ khởi nghiệp. 

Giải pháp tháo gỡ vấn đề của hàng vạn tổng đài

Theo khảo sát, chi phí nhân sự chiếm hơn 50% chi phí vận hành contact center. Tuy nhiên khoản đầu tư này lại không đem lại kết quả như mong đợi. Khi mà doanh nghiệp vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết & ngày một gia tăng của khách hàng, dẫn đến phản hồi chậm trễ. 35% khách hàng cũng cho rằng họ sẽ không gọi lại nếu không được hỗ trợ từ cuộc gọi đầu tiên. 

“Khi mà quyết định mua hàng không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn là trải nghiệm người dùng & thiện cảm thương hiệu, thì tự động hóa tổng đài không còn là một xu hướng mà là một quyết sách mà mọi doanh nghiệp cần thực hiện, nếu không muốn thụt lùi.”

– Hồ Thị Minh Thi – CMO của EM&AI chia sẻ.

Khát vọng mọi doanh nghiệp đều có ít nhất một AI đàm thoại (Conversational AI)

Với mong muốn đem đến thị trường, một nền tảng xây dựng Voicebot, Chatbot AI thuần Việt mà mọi doanh nghiệp có thể nhanh chóng ứng dụng. EM&AI đã phát triển nền tảng xây dựng trợ lý ảo VirtualAgent, kết hợp với các model AI có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nắm bắt ý định & thái độ cảm xúc của con người.

Ứng dụng nhiều công nghệ lõi để tạo ra trải nghiệm khác biệt

Nền tảng VirtualAgent đáp ứng những nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp, tổng đài lớn với những tính năng đắt giá, đáp ứng nhu cầu thực tiễn như:

  • Hỗ trợ tự động hóa  tương tác đa kênh thoại, chat
  • Tính năng huấn luyện AI dễ sử dụng, không cần lập trình
  • Xây dựng và quản lý hội thoại theo ngữ cảnh
  • Trò chuyện kết hợp giữa tổng đài viên & AI giúp nâng cao khả năng chủ động học
  • Phân tích, báo cáo hành vi khách hàng

“ Đối với chúng tôi, giá trị lớn nhất của trí tuệ nhân tạo là khả năng học tập. Đây chính là yếu tố tách biệt giữa AI và một phần mềm thông thường. Với tính năng Hybridchat, nền tảng VirtualAgent sẽ cho phép AI đàm thoại có khả năng học từ tổng đài viên, để từ đó hiểu khách hàng hơn, xử lý vấn đề chính xác hơn, giảm dần khối lượng công việc cho con người.”

Tính năng Hybridchat cho phép trợ lý ảo đưa ra đề xuất cho nhân viên & học từ cách họ phản hồi khách hàng

Đem đến tầm nhìn cho doanh nghiệp từ phân tích dữ liệu âm thanh

Hiện nay, các doanh nghiệp chỉ có thể phân tích từ 2-5% số lượng nội dung trao đổi giữa tổng đài viên & khách hàng. Đây là con số khó có thể phản ánh thực trạng chất lượng nhân sự và trải nghiệm khách hàng. Việc tăng cường tỉ lệ cuộc gọi được phân tích dường như bất khả thi bởi chi phí quá lớn nếu thực hiện giám sát theo cách thủ công truyền thống.

VirtualQC là giải pháp mà EM&AI đã phát triển nhằm giải quyết vấn đề này, đảm bảo 100% số lượng cuộc gọi được phân tích với chi phí giám sát (QA) không đổi thậm chí thấp hơn.

Doanh nghiệp sẽ thực sự hiểu được số đông khách hàng thường than phiền về những vấn đề nào, chủ quan hay khách quan, để từ đó đưa ra những quyết định chiến lược, giúp thay đổi sản phẩm phù hợp hơn hoặc nâng cao trải nghiệm với khách hàng.

Phân tích ngữ âm ngữ nghĩa để nắm bắt hàm ý của người nói

Không chỉ phân tích nội dung cuộc gọi, đối chiếu kết quả với bộ tiêu chí doanh nghiệp đặt ra cho các nhân viên tổng đài, VirtualQC còn có thể phân tích cảm xúc của khách thông qua ngữ nghĩa lời nói và ngữ âm giọng nói (âm điệu, tông giọng).

VirtualQC cũng là giải pháp đầu tiên có khả năng phân tích lời nói theo thời gian thực, giúp cảnh báo sớm cho tổng đài viên trong quá trình tương tác với khách hàng. Nhắc nhở nhân viên về những thông tin quan trọng cần chuyển tải. Cảnh báo khi nhân viên có thái độ không phù hợp.

Tác động thực tiễn, hỗ trợ doanh nghiệp vượt khủng hoảng Covid

Được biết đến sau nhiều giải thưởng uy tín về công nghệ tự động hóa (Techfest), trí tuệ nhân tạo (AAC 2021), lẫn công nghệ tài chính (OCB Open API Challange). EM&AI đang là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, đơn vị tư vấn công nghệ. Hướng đến chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng Covid, EM&AI đã đưa ra các chương trình HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ giúp doanh nghiệp vững vàng hơn, cùng phát triển vì một Việt Nam hùng cường.

Hãy để EM&AI tư vấn giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Hotline: 0934 31 23 45

Email: contact@emandai.net

Website: emandai.net

Facebook: https://www.facebook.com/emandai.official

 

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT