FTS School Management – Giải pháp đồng hành cùng các trường ngoài công lập và trường quốc tế trong hành trình chuyển đổi số
Xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực của đời sống. Không nằm ngoài xu thế này, FTS School Management đã ra đời nhằm giải quyết các yêu cầu quản lý nghiệp vụ phát sinh nội bộ trong trường, đồng thời đảm bảo việc tương tác giữa học sinh – phụ huynh – nhà trường trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Giải pháp chuyển đổi số tiên phong trong lĩnh vực quản trị trường học

Phần lớn các đơn vị trường học ngoài công lập hiện nay đều chú trọng đến việc phát triển toàn diện cho học sinh. Các hoạt động liên quan đến đặt ăn, canteen, bookstore, hay đồng phục, xe bus, hoạt động ngoại khóa cũng được quan tâm và áp dụng nhiều hơn. Việc quản lý nhiều quy trình phức tạp cùng lúc, quản lý doanh thu cũng như các hoạt động khác trong trường đôi khi còn rời rạc, chưa tối ưu và phát sinh nhiều chi phí.

Nắm được yêu cầu này , FTS đã nghiên cứu và phát triển giải pháp quản lý tổng thể trường học FTS School Management dựa trên các yêu cầu quản lý nghiệp vụ phát sinh thực tế tại khối trường ngoài công lập. Ngoài việc quản lý chặt chẽ các quy trình nội bộ, FTS School Management còn chú trọng đến việc tương tác giữa nhà trường – học sinh – phụ huynh. Với mỗi đối tượng người sử dụng khác nhau, hệ thống lại có một nền tảng công nghệ phù hợp như Winform, Web App, Mobile App,  mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và tích cực đến người dùng. Các báo cáo quản trị cũng được cung cấp tức thời, đảm bảo dễ dàng truy cập, qua đó góp phần nâng cao chất lượng lãnh đạo và hoạt động tại nhà trường.

FTS School Management – Giải pháp ERP toàn diện cho khối trường ngoài công lập

Bên cạnh đó, FTS School Management còn hỗ trợ các trường quản lý các mảng về kế toán – tài chính, hóa đơn điện tử, nhân sự tiền lương… Với hệ thống mở, trong tương lại không xa, giải pháp sẽ mở rộng thêm các tính năng và tiện ích mới, đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của người dùng, phù hợp với xu thế chuyển đổi số toàn cầu.

Sản phẩm số tin dùng của nhiều đơn vị trường ngoài công lập

Trải qua nhiều lần nâng cấp phiên bản, đến nay, FTS School Management đã và đang được tin dùng tại nhiều đơn vị trường liên cấp trong khu vực, kể đến như Trường PTLC Olympia , trường liên cấp Archimedes Trung Yên, trường liên cấp Iris, Trường liên cấp Nguyễn Siêu, trường liên cấp Edison, trường liên cấp Archimedes Đông Anh, trường liên cấp Phenikaa, trường quốc tế Nam Mỹ.

Từ những ưu điểm vượt trội và giá trị đem lại, FTS School Management đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2021 cho Giải pháp công nghệ xuất sắc – linh vực Giáo dục, đào tạo.

Ngoài sản phẩm quản lý tổng thể trường học FTS School Management, FTS còn cung cấp giải pháp kế toán quản trị doanh nghiệp FTS ERP cùng hệ thống các phần mềm tích hợp khác như Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ FTS Retail, Phần mềm hóa đơn điện tử FTS E-Invoice, phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM, phần mềm quản lý vận tải…

Để biết thêm thông tin chi tiết về FTS School Management, vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần giải pháp First Trust

Website: https://school.fts.com.vn/

Hotline: 0904.891.683  

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT