BRAVO 8R2 (ERP-VN) vươn mình cùng Sao Khuê
Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Tiếp tục sứ mệnh xây dựng thương hiệu cho ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, khẳng định vai trò tiên phong của VINASA với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số - Chia sẻ và Kết nối”, đồng thời thể hiện sự ủng hộ và đồng hành với “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng Chính phủ ban hành, trong năm thứ 18 Giải thưởng được tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê 2021 tự đặt cho mình sứ mệnh quan trọng đó là “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”.  

Tham gia Sao Khuê từ năm 2016, BRAVO đã liên tục khẳng định được chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình khi trong 6 năm qua luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Mỗi năm, Sao Khuê lại thay đổi tiêu chí bình chọn để phù hợp với thị trường và xu thế phát triển chung của ngành. BRAVO cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ hàng ngày để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng vì thế luôn nhận được sự đánh giá cao khi tham gia giải thưởng. Cụ thể: 2016, 2017 - Phần mềm BRAVO 7 (ERP-VN) 2 năm liền đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê; năm 2019: Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN ) vừa ra mắt thị trường và tiếp tục được bình chọn vào Top 10 Sao Khuê.

2021 này, Sao Khuê với những sứ mệnh đặc biệt hơn trong công cuộc chuyển đổi số, BRAVO vinh dự và tự hào khi tiếp tục nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên  môn. Ngày 24/04/2021 vừa qua, tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2021 đã được diễn ra trang trọng. Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) của BRAVO vinh dự được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2021. Đặc biệt, vượt qua những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn Top 10 là: doanh thu cao, tăng trưởng tốt; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá; và tác động xã hội lớn, hiệu quả trên diện rộng, giải quyết bài toán bức thiết của xã hội… BRAVO 8R2 (ERP-VN) xuất sắc lọt Top 10 Sao Khuê 2021. 

Cuộc cách mạng 4.0 đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp đang trong xu thế số hóa với những cú bứt phá lớn để phát triển. BRAVO là một trong các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhận thấy vai trò tiên phong cũng như sứ mệnh phát triển, ứng dụng công nghệ để trợ giúp khách hàng của mình kinh doanh tốt hơn trong thời đại số, BRAVO đã cải tiến sản phẩm của mình không ngừng.

BRAVO 8R2 (ERP-VN) kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt của phiên bản trước, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một phần mềm ERP là quản lý hoạt động SXKD theo quy trình của tất cả các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp. Thêm vào đó, BRAVO 8R2 (ERP-VN) phát triển mới nhiều Công nghệ như: Truyền tin tức thời sử dụng SignalR thích hợp với các nền tảng WinForms, WebApp, iOS/Android app; Bảo mật kết nối WAN qua WCF với nén/ mã hoá/ ký số dữ liệu; Hỗ trợ và tăng tốc độ truyền dữ liệu WAN qua WCF dùng nettcp; Nâng cao trải nghiệm người dùng sử dụng Single Page Application; Kết nối dữ liệu thông qua WCF và tích hợp cộng nghệ SignalR cho WebApp tại client… Ngoài việc phát triển tích hợp thêm công nghệ, BRAVO 8R2 (ERP- VN) cũng được đầu tư nghiên cứu để bổ sung, hoàn thiện các tính năng về nghiệp vụ, quy trình như: Quản lý thiết bị; Quản lý nhân sự; Quản lý khách hàng; Quản lý mua hàng; Quản lý bán hàng; Quản lý sản xuất…

Sự tin tưởng của hơn 3.800 khách hàng là những công ty tập đoàn lớn như: Tập đoàn Ô tô Trường Hải – THACO Group, Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành… cùng với sự đánh giá cao từ giới chuyên môn là động lực để BRAVO ngày càng phát triển vững mạnh. 

THEO BRAVO

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT