FastWork- Nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện
FastWork - Nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp đã vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2021, trở thành một trong những giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam.

Hội đồng giám khảo giải thưởng Sao Khuê đánh giá cao chặng đường phát triển nhanh chóng của FastWork. Sau 2 năm, FastWork có hơn 3.500 khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam thuộc mọi lĩnh vực đã tin tưởng, lựa chọn và sử dụng. Doanh thu năm 2020 của doanh nghiệp cũng tăng gần gấp ba lần so với năm 2019 và xây dựng đội ngũ chất lượng tại 2 trụ sở chính là Hà Nội và TP HCM.

Chú trọng giải quyết bài toán quản trị và điều hành “cá nhân hóa” cho doanh nghiệp Việt

Nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp FastWork là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp với 3 lợi ích nổi trội. Thứ nhất, nền tảng không mất chi phí đầu tư ban đầu và cung cấp theo hướng dịch vụ (SaaS). Bên cạnh đó, thời gian triển khai nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, bên cạnh giải pháp tổng thể chung, FastWork còn cung cấp các giải pháp cá nhân hóa, giải quyết bài toán quản trị và nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp theo từng lĩnh vực.

Ông Đinh Minh Quân - Giám đốc điều hành FastWork cho biết, không có một giải pháp chuyển đổi số nào “vừa vặn” với mọi loại hình doanh nghiệp. Chúng tôi chú trọng phát triển những giải pháp từ nhu cầu, từ vấn đề của khách hàng.

Hiện nay, FastWork đã triển khai thành công các giải pháp chuyên biệt cho doanh nghiệp theo từng lĩnh vực như: Phần mềm quản lý dự án thi công và công việc hiện trường cho M&E, Phần mềm quản lý nhân sự và dự án chuyên sâu cho nhà thầu thi công xây dựng, Giải pháp quản lý nhân sự và tối ưu vận hành chuỗi kinh doanh… và đang tiếp tục mở rộng trong tương lai.

Ông Quân cho biết thêm, từ thực tế của các doanh nghiệp SME có nhu cầu chuyển đổi số cao nhưng nguồn lực còn hạn chế, FastWork đã cung cấp nền tảng với chi phí hợp lý. Nhờ đó, doanh nghiệp SME vẫn có cơ hội ứng dụng công nghệ vào quản trị và điều hành với ngân sách phù hợp, bắt kịp cuộc đua chuyển đổi số.

Nền tảng FastWork giúp tối ưu hiệu suất tổng thể

Nền tảng FastWork cung cấp bộ giải pháp với mô hình all-in-one trên cả 2 phiên bản Website và Mobile.
 Với FastWork, doanh nghiệp có thể quản trị công việc/ dự án trên phần mềm FastWork Work+, quản trị nội bộ trên phần mềm FastWork Office+, quản trị nhân sự trên phần mềm FastWork HRM+ và quản trị khách hàng trên phần mềm FastWork CRM+.
 Tất cả các ứng dụng này được xây dựng và kết nối trên một nền tảng duy nhất, đảm bảo tính thống nhất và liền mạch thông tin. Vì vậy, doanh nghiệp dễ dàng kết nối luồng công việc và luồng thông tin liên phòng ban từ tài chính kế toán tới nhân sự, kinh doanh, văn phòng điện tử,...

Ngoài ra, FastWork thường xuyên cập nhật và bổ sung tính năng mới từ việc ứng dụng công nghệ di động, IOT, điện toán đám mây, công nghệ GPS và Công nghệ định danh khuôn mặt FaceID được FastWork trực tiếp phát triển từ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và đưa vào ứng dụng trong việc chấm công nhân viên, thay thế các hình thức chấm công vật lý khác (máy vân tay, thẻ từ hay QR code).

Theo thống kê, từ năm 2019 tới nay, hơn 30.000+ người dùng thực tế đã tải ứng dụng và sử dụng nền tảng. Sau hơn 2 năm ra mắt, FastWork đã có hơn 3.500 khách hàng thuộc lĩnh vực Sản xuất - Phân phối, Thương mại - Dịch vụ, Y tế - Giáo dục, Xây dựng, Cơ quan nhà nước. Trong đó phải kể đến các khách hàng tiêu biểu như Vietnam Post, VPBank, VietinBank, Metro Mart, CMC, Seongon, Grand Homes…

Ông Quân cho biết thêm, FastWork đang không ngừng nâng cấp, bổ sung ứng dụng mới cũng như có kế hoạch mở rộng thị trường, mang giải pháp công nghệ đến gần hơn với các doanh nghiệp tại địa phương, và ấp ủ mong muốn đồng hành với các startup trong cuộc đua công nghệ lần thứ tư.

LIÊN HỆ TƯ VẤN:

FastWork Việt Nam | Website: fastwork.vn | Hotline: 098 308 97 15

THEO FASWORK

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT