Nâng cấp “tài sản” quý giá nhất của mọi doanh nghiệp với giải pháp đào tạo toàn diện từ FPT IS
FPT.eLearning của Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) là một công cụ đào tạo trực tuyến hoàn chỉnh với không gian học tập và quản lý, học tập hiệu quả, giúp các tổ chức, doanh nghiệp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, từ đó bứt phá trong thời đại 4.0.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và ảnh hưởng từ làn sóng của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, đào tạo trực tuyến (e-Learning) đã và đang trở thành một xu hướng tất yếu trên thế giới, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 bùng phát với những diễn biến ngày càng phức tạp.

Nắm bắt xu hướng đó, từ năm 2016, FPT IS đã nghiên cứu và phát triển “Hệ thống đào tạo trực tuyến FPT.eLearning” nhằm tối ưu hóa quá trình đào tạo, tổ chức thi cũng như quá trình học tập, khai thác tài liệu, thi cử. Người dùng có thể tương tác mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị kết nối mạng (máy tính, thiết bị di động...). Hệ thống hỗ trợ thiết lập các phiên học tập trực tuyến (live conference) giữa người học và người dạy. Bên cạnh đó, người dạy cũng có thể số hóa học liệu thành bài giảng và người học chủ động vào hệ thống để theo dõi.

Từ hàng loạt tính năng ưu việt, FPT.eLearning đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, tổ chức.

FPT.eLearning giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 40% tới 60% thời gian, chi phí và nâng cao từ 130% đến 150% chất lượng nguồn nhân lực – “tài sản” quý giá nhất của mọi tổ chức, từ đó tăng doanh thu, tăng tốc độ và tính mềm dẻo trong phát triển doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả làm việc, tăng mức độ hài lòng và giữ chân được nhiều khách hàng, đối tác. Bên cạnh đó, giải pháp “Made by FPT IS” cũng góp phần giúp các khách hàng giải quyết triệt để những khó khăn trong thời điểm giãn cách xã hội vì dịch bệnh.

Trên thị trường hiện nay, FPT IS hiện là số ít đơn vị cung cấp giải pháp e-Learning chuyên nghiệp một cách toàn diện, từ hệ thống phần mềm e-Learning đến việc đồng hành triển khai dự án e-Learning một cách hiệu quả nhất. 

Với FPT.eLearning, các hoạt động đào tạo có thể được triển khai mọi lúc mọi nơi qua các thiết bị kết nối internet.

Là phần mềm được phát triển bởi một tổ chức CNTT đã tham gia vào lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo trong hơn 20 năm qua, FPT.eLearning hiện mang lại “luồng gió mới” cho hoạt động dạy và học của gần 700.000 người dùng tại các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam, Tập đoàn FPT, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, Công ty Dược phẩm Merck Việt Nam, Công ty cổ phần Việt Tinh Anh, Công ty cổ phần Tecomen Việt Nam, Tập đoàn Cen Group, Ngân hàng Bản Việt, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam…

Trước khi triển khai FPT.eLearning, Bộ phận Đào tạo tại một Trung tâm huấn luyện hàng không thường xuyên phải xử lý khối lượng công việc khổng lồ với đa dạng loại hình đào tạo (đào tạo mới, đào tạo định kỳ, đạo tạo chuyển đổi, đào tạo nâng cao...) cho khoảng 6.000 phi công, tiếp viên, nhân viên. Sau khi tin tưởng và lựa chọn FPT.eLearning, đến tháng 03/2021, Trung tâm đã tổ chức và quản lý hiệu quả 1.137 khóa học, 6.557 bài thi và 54.471 lượt sát hạch phi công, tiếp viên, nhân viên điều hành mặt đất, tiết kiệm đến 40% chi phí cho các hoạt động đào tạo. Ngoài ra, Bộ phận Đào tạo cũng được hỗ trợ tra cứu thông tin, tổng hợp báo cáo một cách nhanh chóng, dễ dàng và trực quan.

FPT.eLearning xuất sắc giành Giải thưởng Sao Khuê năm 2021.

Nhờ những tính năng nổi bật và hiệu quả mang lại, FPT.eLearning của FPT IS đã vinh dự được trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2020 và Giải thưởng Sao Khuê - Vietnam ICT Excellence 2021.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về FPT.eLearning, vui lòng liên hệ email contact@fis.com.vn.

THEO FPT IS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT