Giới thiệu Ubot - Giải pháp tự động hóa nghiệp vụ thông minh dành cho SME Việt Nam
Xu hướng tự động hóa thông minh, chuyển đổi số, và cuộc cách mạng 4.0 đang ảnh hưởng sâu sắc tới mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là cách thức vận hành của doanh nghiệp. Chậm chân trên “cuộc đua” này không chỉ còn là câu chuyện đánh mất các cơ hội, lợi nhuận kinh doanh mà đã trở thành bài toán sinh tử của doanh nghiệp về khả năng cạnh tranh trong thị trường hiện tại.

Ubot, một sản phẩm “made by FPT Software”, xuất hiện như một lời giải giúp xóa tan những hoang mang về việc lựa chọn giải pháp công nghệ đầu tiên cho hành trình chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp bạn.


Ubot là giải pháp sử dụng công nghệ lõi RPA, với mục tiêu tự động hóa mọi tác vụ của doanh nghiệp SME. 


Công nghệ RPA


RPA (Robotic Process Automation) hay tự động hóa quy trình nghiệp vụ, là công nghệ cho phép tạo ra các robot phần mềm, nhằm mô phỏng và tích hợp các hành động của con người tương tác trên môi trường máy tính, điển hình như các thao tác nhập liệu, tra cứu, đối soát và di chuyển dữ liệu (sao chép, dán, xóa…).


Nếu như mỗi ngày làm việc, một nhân viên sẽ ngày càng giảm sút về độ chính xác và niềm hứng thú khi phải thực hiện những công việc có tính lặp, những nhiệm vụ máy móc, Ubot sẽ thực thi không biết mệt mỏi suốt 24/7/365.


Bằng việc ứng dụng giải pháp tự động hóa quy trình, hay Ubot, doanh nghiệp đạt được những hiệu quả thực tế:

  • Giảm 60% chi phí vận hành

  • Tiết kiệm 90% thời gian xử lý tác vụ (so với khi thực hiện thủ công)

  • Tăng 80% hiệu suất doanh nghiệp (khi được triển khai toàn diện)


Hiện tại, Ubot tập trung phát triển các bot phần mềm phục vụ chuyên sâu trong lĩnh vực Kế toán - Thanh toán, cũng như tổ chức sự kiện online. 


Ubot Invoice, Ubot Payment và Ubot Meeting


Ubot Invoice là giải pháp công nghệ thuộc hệ sinh thái Ubot, giúp tự động xử lý, tra cứu, lưu trữ và đồng bộ hóa toàn bộ hóa đơn đầu vào của doanh nghiệp.  


Ubot Payment (chuẩn bị ra mắt) là giải pháp công nghệ quản lý hệ thống cổng thanh toán của các đơn vị bán lẻ, giúp đối chiếu các giao dịch bán hàng thực tế qua cổng thanh toán với từng ngân hàng, đảm bảo việc theo dõi chính xác về % chiết khấu từng giao dịch, doanh thu và chi phí của từng cổng thanh toán.


Ubot Meeting là giải pháp tổ chức Đại hội Cổ đông trực tuyến hoặc các sự kiện biểu quyết online tiện lợi, tiết kiệm và minh bạch.


Đây là 3 sản phẩm đầu tiên trên lộ trình phát triển 1000 Ubot để tự động hóa mọi nghiệp vụ thường nhật, với khả năng vận hành ổn định, tốc độ xử lý cao, bảo mật tuyệt đối, với chi phí phù hợp dành cho SME Việt, được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và hạ tầng mạnh mẽ của FPT Software.


So với các “tool”, phần mềm, công cụ số đang có mặt trên thị trường, điểm khác biệt của Ubot nằm ở công nghệ tiên tiến và sự đa dạng trong dịch vụ cung cấp. Nhờ đó, khách hàng tùy chọn bot (hay quy trình cần tự động hóa) theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp mình. 


Trong tháng 5 này, tăng tốc chuyển đổi số với RPA và Ubot


Đăng ký ngay Ubot Invoice để nhận gói xử lý miễn phí 100 hóa đơn đầu vào cho 100 doanh nghiệp đầu tiên.


Nhận tư vấn về Ubot Meeting và trải nghiệm phương thức tổ chức sự kiện hoàn toàn mới, an toàn, thuận tiện và tiết kiệm.


Tìm hiểu thêm về Ubot và các giải pháp RPA dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại:

Website: ubot.vn

Hotline : +84 948 34 3456

Email : contact@ubot.vn


Ubot là giải pháp RPA được phát triển và cung cấp bởi FPT Software, công ty sản xuất phần mềm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tăng tốc trên chặng đua chuyển đổi số, gia tăng sức cạnh tranh và ngày càng lớn mạnh, Ubot tiếp tục xây dựng và đa dạng hóa tính năng, tiến tới trở thành giải pháp tự động hóa tổng thể dành cho SMEs.

THEO FPT SOFTWARE


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT