TravelMaster nhận giải thưởng Sao Khuê cho giải pháp Chuyển đổi số Du lịch xuất sắc
Sáng ngày 24/04/2021, Phần mềm quản trị Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành TravelMaster vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

 

Các tiêu chí đánh giá bình chọn và trao tặng giải thưởng dựa vào tính năng/ chức năng của sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, công nghệ, bảo mật và chất lượng sản phẩm, dịch vụ; sự nổi trội của sản phẩm so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường; tiềm năng ứng dụng; đánh giá hiệu quả của quá trình chuyển đổi bằng doanh thu, thị phần; năng lực uy tín của đơn vị, chủ doanh nghiệp…


Là một giải thưởng uy tín ngành công nghệ, ngay từ khi được phát động từ tháng 1/2021, giải thưởng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đơn vị công nghệ. Trong số gần 300 hồ sơ từ 161 doanh nghiệp tham dự “đấu trường” Sao Khuê năm nay, Phần mềm TravelMaster đã vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, xuất sắc đạt Danh hiệu Sao Khuê cho giải pháp quản trị doanh nghiệp du lịch tiêu biểu.


TravelMaster được Hội đồng giám khảo đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, tính độc đáo, tính hiệu quả và giá trị thực tiễn.

 

Trải qua 3 vòng Trải qua 3 vòng Sơ tuyển, Thuyết trình & Thẩm định thực tế, Bình chọn chung tuyển, TravelMaster được Hội đồng giám khảo đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, tính độc đáo, tính hiệu quả và giá trị thực tiễn. 5 Giá trị tiêu biểu mà Phần mềm mang lại cho Doanh nghiệp du lịch:

 

  • Số hóa dữ liệu doanh nghiệp: Nhà cung cấp, sản phẩm, khách hàng...

  • Quản lý quy trình và chuẩn hóa nghiệp vụ cho bộ phận Sản phẩm, Sales & Marketing, Điều hành, Kế toán, Quản lý

  • Quản trị, kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ, đo lường hiệu quả công việc dễ dàng

  • Tăng cường kết nối giữa Doanh nghiệp, Đối tác và Khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh

  • Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp

 

Đặc biệt, phần mềm được tích hợp với hệ thống Trung tâm dữ liệu Du lịch Quốc gia - iTourism, hệ thống quản trị website isoCMS, One Inventory, bảo hiểm… giúp cho việc quản lý chuỗi cung ứng dịch vụ và kết nối dữ liệu tự động, đơn giản hơn. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất gấp 2 lần so với cách làm việc thủ công.

 


TravelMaster ghi điểm với Hội đồng chuyên gia bởi tính độc đáo, tính hiệu quả và giá trị ứng dụng thực tiễn.

Phần mềm TravelMaster hoạt động theo cơ chế Cloud do đó dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối. Khách hàng có thể truy cập và làm việc tại bất cứ đâu và vào bất cứ thời gian nào.

Trải qua hành trình hơn 10 năm phát triển, TravelMaster đã được triển khai cho hàng trăm khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và quốc tế như: Tổng Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist, Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin, TNK Travel, Top Ten Travel, Hano Tour, La Bàn Tour, Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại, Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Công thương…

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Quyết Tâm - Giám đốc VietISO cho biết: “VietISO rất vinh dự khi năm thứ 2 liên tiếp đón nhận danh hiệu Sao Khuê. VietISO sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa để mang lại những giải pháp giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Du lịch Việt nam, thực hiện sứ mệnh Chuyển đổi số Ngành Du lịch và cống hiến cho sự phát triển của công nghệ thông tin Việt Nam.”

Là doanh nghiệp đi đầu trong hành trình Chuyển đổi số Du lịch tại Việt Nam, “Thước đo thành công của VietISO là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng” đó là điều mà VietISO luôn tâm niệm và lấy đó là chuẩn mực để đánh giá sự thành công của mình.” Giải thưởng Sao Khuê 2021 được coi là sự khẳng định cho những nỗ lực trong thời gian vừa qua của VietISO, đồng thời cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ của một doanh nghiệp công nghệ du lịch hàng đầu luôn tận tâm, tận lực mang lại những giá trị và lợi ích tốt nhất cho Ngành Du lịch Việt Nam.

THEO VIETISO


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT