Hệ thống cổng thông tin điện tử vnPortal của VNPT-IT được tôn vinh tại Sao Khuê 2020
Hệ thống cổng thông tin điện tử vnPortal do Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT-IT) thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phát triển vừa được bình chọn và vinh danh trong nhóm sản phẩm Chính phủ điện tử xuất sắc nhất tại  Giải thưởng Sao Khuê 2020.

Dựa trên các tiêu chí về tính độc đáo; công nghệ, chất lượng sản phẩm/dịch vụ; tính hiệu quả, ứng dụng; độ tin cậy, mức độ đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử tại Việt Nam, Hội đồng chung tuyển đã lựa chọn và trao cho Hệ thống vnPortal danh hiệu Sao khuê 2020 trong lĩnh vực Chính phủ điện tử.

Cổng thông tin điện tử vnPortal là Trang thông tin điện tử tích hợp các kênh thông tin, các dịch vụ và ứng dụng theo một phương thức thống nhất, thông qua một điểm truy cập duy nhất đối với người sử dụng.

Hệ thống đóng vai trò như một quyển sách điện tử được kết nối, liên thông với các hệ thống khác như “Quản lý văn bản”, “Một cửa điện tử” đem lại cái nhìn tổng quan, dễ dàng tra cứu và sử dụng cho khách hàng.

vnPortal được ứng dụng công nghệ cổng lõi tiên tiến, mềm dẻo, dễ mở rộng và tích hợp với các hệ thống khác. vnPortal đã và đang từng ngày được cập nhật và đón đầu những công nghệ mới, nhưng vẫn luôn đảm bảo tính ổn định và bảo mật cho hệ thống. 

Hệ thống có lợi thế là dễ dàng triển khai đến bất cứ đối tượng khách hàng nào vì có thể tùy biến giao diện và tích hợp module chức năng nhanh chóng, đáp ứng đủ, đúng và kịp thời yêu cầu của khách hàng. Người sử dụng có thể tự tạo giao diện riêng từ nguồn tài nguyên của hệ thống, với các thao tác như: tạo trang thành phần, tạo cấu trúc trang, định nghĩa phân vùng hiển thị, lựa chọn giao diện hiển thị, cho phép cài đặt bổ sung và chỉnh sửa các mẫu giao diện trực tuyến.

Đối tượng khách hàng của vnPortal phủ rộng cả nước, từ bắc vào nam, từ khối hành chính sự nghiệp, tổ chức, cho đến doanh nghiệp và cá nhân.

THEO VNPT

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT