BIZFLY – Trọn bộ giải pháp Martech và Saletech đến từ VCCORP
Đến từ VCCorp – công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số, Bizfly là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp Martech và SalesTech đầu tiên tại Việt Nam giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trên mỗi khách hàng, tiết kiệm chi phí vận hành, mở rộng quy mô kinh doanh mà không bị phụ thuộc về nhân lực.

Vào năm 2006, Tiền thân của Bizfly – khối Zamba ra đời cùng VCCorp và hoạt động nội bộ. Cho đến năm 2017, Bizfly chính thức áp dụng với các doanh nghiệp ngoài VCCorp. Trải qua 2 năm phát triển, Bizfly đã ngày càng lớn mạnh về quy mô và trở thành người đồng hành tin cậy của cả các doanh nghiệp lớn và các đơn vị vừa, nhỏ trên mọi lĩnh vực trên hành trình chuyển đổi số:

– 500+ Bizfly phát triển lớn mạnh hơn 500+ nhân sự

– 100+ Đội ngũ developers chuyên nghiệp

– 5,600+ Khách hàng tin tưởng

– 12+ Ngành đã áp dụng

Từ kinh nghiệm thực chiến thành công, chúng tôi thấu hiểu được nỗi đau của doanh nghiệp, đặc thù của thị trường Việt Nam cũng như thấu hiểu khách hàng của doanh nghiệp với mong muốn mang đến sự nhảy vọt về lợi nhuận và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số vượt trội cho doanh nghiệp. Đến với Bizfly, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng bằng những ưu thế mạnh mẽ:

– Doanh nghiệp được tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu

– Chứng minh hiệu quả bằng thực tế triển khai giúp Doanh nghiệp tăng doanh thu

– Đo ni đóng giày theo từng nhu cầu của Doanh nghiệp

– Chức năng như Tây – Giá nội địa

Bizfly cam kết giúp giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng trên mọi điểm chạm Online với trọn bộ giải pháp đồng bộ:

Bizfly Chat Nhân sự “tận tụy” chốt đơn 24/7 – Nhân viên tận tụy chốt đơn – Tư vấn online 24/7

Bizfly Email Marketing Automation – Tăng tương tác với khách hàng lâu dài – Giúp doanh nghiệp thủ thỉ thường xuyên với khách hàng

Bizfly CRM Bán hàng đúng người, đúng thời điểm-Công cụ quản lý danh sách khách hàng – Tài sản của Doanh nghiệp

Bizfly Web-Xây dựng Website cho mọi nhu cầu-Xây dựng cửa hàng số – Bộ mặt của Doanh nghiệp

Và còn rất nhiều giải pháp được tối ưu theo từng lĩnh vực, quy mô giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu hóa hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Tìm hiểu thêm về các giải pháp và ưu đãi của Bizfly: TẠI ĐÂY

THEO BIZFLY
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT