ONSALES CRM - Phần mềm quản lý Sales và khách hàng hiệu quả đột phá thời 4.0
Ngày 16/05 vừa qua, vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, nhận được đánh giá cao từ hội đồng giám khảo, Onsales – Nền tảng tăng trưởng doanh thu của Novaon đãxuất sắc nhận được giải thưởng Sao Khuê 2020.

Onsales - Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiện đang phát triển Onsales CRM - Công cụ giúp doanh nghiệp quản trị khách hàng, tăng trưởng doanh thu. Onsale được đánh giá là một công cụ giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý sales pipeline hiệu quả. Bởi, CRM giúp người quản lý có thể nhanh chóng  theo dõi trạng thái các cơ hội bán hàng cũng như hoạt động sales của đội ngũ nhân viên nhờ vào hệ thống báo cáo realtime. Việc hỗ trợ khách hàng, phát hiện, khắc phục những “nút thắt” trong quy trình bán hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Onsales CRM đang được rất nhiều CEO, quản lý tin tưởng sử dụng nhờ những tính năng nổi bật như:

  • Quản trị chu trình bán hàng (pipeline) dễ dàng: Kéo thả dễ dàng giúp Sale thuận tiện trong theo dõi và chuyển đổi trạng thái. Cài đặt và tuỳ chỉnh linh hoạt pipeline, phù hợp mọi mô hình kinh doanh.
  • Tối ưu hiệu quả sale và marketing: Báo cáo chất lượng lead theo nguồn cho biết các nguồn marketing hiệu quả cho việc bán hàng.
  • Tương tác nhanh với khách hàng mọi lúc: Thực hiện Gọi và gửi Email cho khách hàng trên mọi màn hình của sale.
  • Tiện ích tối đa, thả ga chạy số: Kéo thả pipeline dễ dàng.
  • Quản trị bao quát, chỉ đạo tức thời: Quản lý nắm bắt được hoạt động và hiệu quả từng nhân viên, từng phòng ban hàng ngày.
  • Bảo toàn khách hàng, bảo hộ thông minh: Bảo hộ khách hàng linh hoạt, thông minh, tránh mâu thuẫn và tối đa hiệu quả khai thác kinh doanh.
  • Đặc biệt ứng dụng CRM có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và hiệu suất lên đến 200%.

Nằm trong hệ sinh thái NOVAON với 87,000+ khách hàng doanh nghiệp, Onsales CRM phù hợp triển khai cho tất cả các doanh nghiệp mong muốn quản lý khách hàng hiệu quả, tối ưu đội ngũ Sales và Marketing. Với kinh nghiệm triển khai cho 5000+ doanh nghiệp SME, không chỉ là tư vấn áp dụng phần mềm, Onsales CRM – phần mềm quản lý Sales và khách hàng Onsales còn giúp các doanh nghiệp xây dựng, chuẩn hóa quy trình bán hàng một cách hiệu quả.

Danh hiệu Sao Khuê là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ sáng tạo và vận hành sản phẩm Onsales CRM. Là minh chứng tin cậy về chất lượng, hiệu quả của sản phẩm đem lại cho cộng đồng, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số Quốc gia và cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Đăng ký đơn giản và sử dụng miễn phí 14 ngày ngay tại đây: https://bit.ly/2zkPnDw

THEO NOVAON

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT