Nền tảng học lập trình Codelearn đạt giải Sao Khuê 2020
Codelearn - Nền tảng học và thi lập trình trực tuyến, cung cấp kiến thức lập trình, quản trị dự án CNTT dành cho sinh viên, cộng đồng lập trình viên của FPT Software vừa giành được giải thưởng uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam: Sao Khuê 2020. Mỗi ngày hiện có hơn 50.000 người từ nhiều quốc gia trên thế giới rèn luyện lập trình trên hệ thống.

CodeLearn (hyperlink https://codelearn.io.) đã vượt qua gần hai trăm sản phẩm đề cử Sao Khuê, để trở thành 1 trong ba sản phẩm công nghệ thông tin tiêu biểu thuộc ngành giáo dục đạt “Danh hiệu Sao Khuê”.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được giải thưởng, Cao Văn Việt, Giám đốc sản phẩm CodeLearn thuộc FPT Softawre cho biết: Giải thưởng sao Khuê là thành tựu đền đáp những nỗ lực của Codelearn trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đang tiếp tục đầu tư mảng công nghệ mới, bổ sung tính năng cho các Codelearn, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất”.

Hệ thống kiến thức đáp ứng mọi trình độ

Với hệ thống 17 khoá học ngôn ngữ lập trình, CodeLearn đáp ứng nhu cầu học tập của hàng triệu sinh viên CNTT, lập trình viên.

Các khóa học được xây dựng và sắp xếp theo lộ trình phù hợp với trình độ của người học, giúp họ có định hướng học tập ngay từ khi bắt đầu.

Hệ thống kiến thức trình bày đơn giản, logic, cùng các bài tập cập nhật và bổ sung liên tục, ví dụ minh họa dễ hiểu, đa ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh và đang mở rộng một số ngôn ngữ khác như tiếng Nhật…..) là các điểm mạnh của CodeLearn, giúp người học tự rèn luyện và phát triển kỹ năng lập trình, tạo ra cộng đồng công nghệ đa dạng. Chỉ cần một máy tính kết nối mạng, những người đam mê lập trình có thể thiết lập ngay cho mình một lộ trình học tập, thực hành, tương tác với cộng đồng và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.

Trong bối cảnh trong, sau covid Codelearn giúp người học học tập không gián đoạn, tiếp tục phát triển bản thân để nắm bắt cơ hội, thích ứng với sự thay đổi của xã hội trong thời gian “bình thường mới”

Nhóm sinh viên tham gia CodeWar 2019.

Cộng đồng lớn 50.000 người sử dụng trên toàn cầu

Cuối 2019, CodeLearn đạt mốc gần 50.000 người sử dụng với hơn 1.000 lượt truy cập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Nga, Việt Nam… học, thi và tương tác mỗi ngày. 

Không chỉ phát triển người dùng trực tuyến, CodeLearn còn tiếp cận sâu rộng cộng đồng sinh viên công nghệ trên khắp cả nước thông qua các cuộc thi như CodeWar 2019 một trong những sân chơi lập trình chuyên nghiệp cho sinh viên lớn nhất cả nước, thu hút hàng chục nghìn sinh viên khối ngành công nghệ tại các trường Đại học, Cao đẳng và cơ sở đào tạo hay “CodeWar Junior dành cho học sinh THPT, THCS.

Sinh viên đạt giải Nhất CodeWar 2019 đánh giá, Codelearn xây dựng bài học đa dạng, người học lần đầu có thể nắm bắt ngay chương trình, cũng như có định hướng phát triển kỹ năng tổng quát.

Trong 2020, CodeLearn sẽ tiếp tục phát triển cộng đồng công nghệ với mục tiêu đến cuối 2020 sẽ triển khai đào tạo lập trình trực tuyến cho 30 trường đại học và THPT cùng với 5 doanh nghiệp IT cũng như đạt con số 100.000 người dùng.

Với định hướng đẩy mạnh phát triển sản phẩm - ứng dụng công nghệ phục vụ quá trình chuyển đổi số, FPT Software ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng, giải quyết được các bài toán lớn của các ngành kinh tế, xã hội trong và ngoài nước.

THEO FPT SOFTWARE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT