Hệ sinh thái sản phẩm của GMO-Z.com RUNSYSTEM vươn mình trong cuộc đua Chuyển đổi số với 3 danh hiệu Sao Khuê 2020
Ngày 16/05/2020 vừa qua, GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự đón nhận 3 danh hiệu Sao Khuê 2020 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) trao tặng cho Dịch vụ Gia công và xuất khẩu phần mềm, SmartRPA và SmartKYC - Hai sản phẩm chủ lực thuộc hệ sinh thái Chuyển đổi số của Công ty.

Đây là thành quả Công ty đạt được sau nhiều vòng thẩm định khắt khe của hội đồng giám khảo gồm những chuyên gia công nghệ, kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2020 là năm thứ 4 liên tiếp GMO-Z.com RUNSYSTEM được xướng tên tại Lễ công bố, trao danh hiệu Sao Khuê cho dịch vụ Xuất khẩu phần mềm (Offshore) – Một trong những thế mạnh chủ lực của Công ty từ những ngày đầu thành lập. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ Xuất khẩu phần mềm như Phát triển ứng dụng nghiệp vụ đa ngành, Kiểm thử phần mềm, Nghiên cứu và phát triển công nghệ mới (R&D), giờ đây GMO-Z.com RUNSYSTEM đã trở thành đối tác triển khai hàng nghìn dự án lớn nhỏ của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản.

Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm (Offshore) – Một trong những thế mạnh chủ lực của Công ty từ những ngày đầu thành lập

Cùng với đó, sau khi nhận giải thưởng TOP 10 Sao Khuê 2019 với sản phẩm SmartOCR – Nền tảng trí tuệ nhân tạo giúp số hóa văn bản, GMO-Z.com RUNSYSTEM ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong công cuộc Chuyển đổi số quốc gia với hai danh hiệu Sao Khuê khác cho các sản phẩm:

(1) SmartRPA – Công cụ tự động hóa nghiệp vụ doanh nghiệp (https://www.smartrpa.io/)

SmartRPA là giải pháp tự động hóa quy trình dựa trên nền tảng công nghệ Robotic Process Automation, giúp mô phỏng hành vi của người dùng tương tác với các hệ thống websites, web services, files, từ đó thay thế con người giải quyết các thao tác nghiệp vụ một cách tự động, loại bỏ thao tác lỗi, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất làm việc.

SmartKYC – Giải pháp tự động xác minh chủ thể khách hàng thuộc hạng mục Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới

(2) SmartKYC – Giải pháp tự động xác minh chủ thể khách hàng

SmartKYC là giải pháp tự động xác minh chủ thể khách hàng dựa trên công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI). Giải pháp giúp tăng cường khả năng quản trị rủi ro của doanh nghiệp thông qua việc xác minh các giấy tờ pháp lý (CMND/CCCD, hộ chiếu, bằng lái xe,…) và xác thực hình ảnh dạng live photo nhanh chóng với độ chính xác cao, kèm theo tính năng tìm kiếm khuôn mặt tức thời với thời gian tìm kiếm khuôn mặt trong hơn 1 triệu dữ liệu dưới 1 giây.

SmartKYC – Giải pháp tự động xác minh chủ thể khách hàng thuộc hạng mục Các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0

Chuyển đổi số không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu để doanh nghiệp có thể đứng vững trước thời cuộc. Đặc biệt, COVID-19 tựa như chất xúc tác, thúc đẩy doanh nghiệp đẩy mạnh công cuộc Chuyển đổi số hơn bao giờ hết. Những gì thế giới hiện đang chứng kiến giữa đại dịch COVID-19 chính là một minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

Nhận thức về điều đó, vào tháng 11/2019, GMO-Z.com RUNSYSTEM thành lập Trung tâm Chuyển đổi số (DX) với mục tiêu trở thành nơi sản sinh hệ sinh thái các sản phẩm tiên tiến, hiện đại, tiên phong trong lĩnh chuyển đổi tự động hóa 4.0 và đem lại hiệu quả doanh thu vượt trội cho khách hàng. Bên cạnh 3 sản phẩm đã đạt danh hiệu Sao Khuê  2019, 2020, Công ty còn có các sản phẩm tiêu biểu khác như: SmartStore - Bán lẻ thông minh; SmartGift – Chăm sóc khách hàng thông minh; SaleFie – Quản lý kênh phân phối DMS; BizConnex – Triển khai ERP; TimeWork – Giám sát hiệu quả công việc; Meety – Họp online Video; Ringbot – Khóa thông minh trên công nghệ IoT;…

Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong cuộc cách mạng Chuyển đổi số quốc gia, ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc chia sẻ: “Định hướng chiến lược của GMO-Z.com RUNSYSTEM là tập trung xây dựng hệ sinh thái trọn bộ các giải pháp, nền tảng cho doanh nghiệp (One Stop Solutions) ở mọi lĩnh vực ngành nghề trong mọi giai đoạn Chuyển đổi số. COVID-19 chính là cơ hội vàng để các doanh nghiệp thay đổi các mô hình cũ, kém hiệu quả nhằm trụ vững trên thị trường. Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu các công nghệ mới để đưa ra hệ sinh thái đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động, tăng trải nghiệm khách hàng, cải tiến phương thức hoạt động.”

Xem thêm thông tin về sản phẩm SmartRPA và SmartKYC do GMO-Z.com RUNSYSTEM cung cấp tại: https://runsystem.net

Theo GMO-Z.com Runsystem

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT